YAHOO on March 29, 2019, 12:55:37 PM
เติ้น-ทัศนพล นำทีม AAS Motorsportครองโพเดี้ยมอับดับ 2 ศึก Go-Kart รายการ IAME ASIA CUP 2019 รุ่นจูเนียร์ ณ ประเทศฟิลิปปินส์





ฟิลิปปินส์. เติ้น-ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นำทีมAAS Motorsport คว้าโพเดี้ยมศึก Go-Kart รายการนานาชาติอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบินลัดฟ้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันรุ่นจูเนียร์ รายการ IAME ASIA CUP 2019 Round 1 ณ สนาม Clark International Speedway ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประเดิมสนามด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ในรอบ Qualify และฝ่าด่านคู่แข่งอีก 6 ประเทศขึ้นเป็นผู้นำอันดับที่ 1 ในรอบรวมคะแนน Heat ที่ 1 และ Heat ที่ 2

ในรอบ Pre final เติ้น ทัศนพลยังคงโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงและจบรอบในกลุ่มผู้นำอันดับที่ 2 ก่อนจะขับเคี่ยวอย่างเข้มข้นในรอบ Finalเติ้น ทัศนพลยังคงโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ขึ้นนำและขับเคี่ยวกันอย่างสูสี แต่ท้ายสุดโดนเฉือนเอาชนะไป 0.001 วินาที จึงพร้อมคว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรีตัวแทนเยาวชนไทย

เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport
AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย
« Last Edit: March 29, 2019, 12:57:38 PM by YAHOO »