MSN on March 27, 2019, 01:51:58 PM
“เลย์” ทุ่ม 80 ล้าน ดันตลาดมันฝรั่งทอดกรอบโตต่อเนื่อง ส่งนวัตกรรม “เลย์ คูลลิ่ง” ยิ่งกินยิ่งเย็น ชิงแชร์หน้าร้อน


นางขนิษฐา ทวีผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่เขย่าตลาดมันฝรั่งทอดกรอบมูลค่า 1.2 หมื่นล้านบาท ส่งนวัตกรรมสุดล้ำ “เลย์ คูลลิ่ง” ครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็น มาพร้อมสองรสชาติสุดคูลต้อนรับหน้าร้อน “เมล่อนบิงซู” และ “ไอซี่เลม่อน”

กรุงเทพฯ – เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าพาเหรดเปิดตัวสินค้าใหม่สร้างสีสันสะท้านวงการขนมขบเคี้ยว 3.8 หมื่นล้าน ตั้งเป้ารุกชิงแชร์ต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบ 80 ล้านบาทส่งนวัตกรรม “เลย์ คูลลิ่ง” เสริมพอร์ตฯ ชูไฮไลท์เด็ด “ครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็น” มาพร้อมสองรสชาติใหม่ “เมล่อนบิงซู” และ “ไอซี่เลม่อน” ตอกย้ำแบรนด์โพสิชันนิ่ง “เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” พร้อมคว้าสาวคูล “ใหม่ – ดาวิกา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ดันตลาดรับหน้าร้อน

นางขนิษฐา ทวีผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
กล่าวว่า “ในปี 2562 นี้ ตลาดขนมขบเคี้ยวมีมูลค่ารวม 38,457 ล้าน1 และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยสูงถึง 8.1%2 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดมันฝรั่งทอดกรอบซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 12,499 ล้านบาท3  ถือเป็นเซ็กเม็นต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดด้วยอัตรา 14.3%4 รองลงมาคือ ปลาเส้นและถั่ว ซึ่งมีการเติบโตที่ 10.5%5 และ 6.8%6 ตามลำดับ ทั้งนี้ เลย์ ในฐานะผู้นำตลาดได้เดินหน้าสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงต้นปี ผ่านแคมเปญการตลาดและการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่าง เลย์ SHOCK ซึ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการซ่อนมันฝรั่งชิ้นเผ็ดซี๊ดไว้ในเลย์รสโนริสาหร่าย และซ่อนชิ้นเปรี้ยวจี๊ดในเลย์รสหมึกย่างฮอตชิลลี่ ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นสนุกทุกคำ และตามมาด้วยรสชาติที่หลายคนรอคอยกับ เลย์รสไข่เค็ม ซึ่งเข้าตลาดในเดือนกุมภาพันธ์และสร้างกระแสฟีเวอร์จนเกิดปรากฏการณ์สินค้าขาดตลาด”

“สำหรับในช่วงหน้าร้อนซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮซีซั่นของตลาดขนมขบเคี้ยว เลย์ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุด เลย์ คูลลิ่ง (Lay’s CoolingTM) เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเทคโนโลยี Cooling Sensation ซึ่งถือเป็นสูตรลับของเลย์ที่ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามานานกว่า 1 ปี”



เลย์ คูลลิ่ง มีให้เลือกอร่อยกับ 2 รสชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูยอดฮิตของคนไทยในช่วงหน้าร้อน คือ “เลย์ คูลลิ่ง กลิ่นเมล่อนบิงซู” มาพร้อมกลิ่นหอมของเมล่อนกับรสชาติหวานนิดๆ อร่อยลงตัว และ “เลย์ คูลลิ่ง ไอซ์ซี่เลม่อน” ที่หอมกลิ่นเลม่อนกับรสชาติเปรี้ยวนิดๆ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นสินค้ารุ่น Limited Edition ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น (ระหว่างเดือนเมษายน – กรกฎาคม) มีให้เลือก 5 ขนาด คือ ขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท 26 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 46 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 70 กรัม ราคา 30 บาท และขนาด 155 กรัม ราคา 57 บาท โดยปัจจุบันเริ่มทยอยกระจายสินค้าเข้าช่องทางต่างๆ ครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ในด้านการตลาด เลย์ เตรียมทุ่มงบถึง 80 ล้านบาทเพื่อโปรโมตสินค้าใหม่อย่าง เลย์ คูลลิ่ง เพื่อผลักดันให้ตลาดเติบโตต่อเนื่องในช่วงไตรมาสที่สอง ผ่านการใช้สื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร โดยคว้าซุป’ตาร์สาวสุดคูลที่มีภาพลักษณ์ผู้นำเทรนด์อย่าง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อถ่ายทอดความเย็นสุดคูลของเลย์ คูลลิ่ง พร้อมร่วมร้องเพลงประกอบโฆษณาซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์สำคัญของแคมเปญในช่วงหน้าร้อนของเลย์ โดยนอกจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว ยังมีสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงสื่อดิจิทัลและออนไลน์ นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรมบีโลว์เดอะไลน์เพื่อสร้างเอนเกจเมนต์กับผู้บริโภคในงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในช่วงสงกรานต์ด้วย

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลย์ในรสชาติใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องนั้น เป็นไปตามทิศทางการดำเนินธุรกิจและแบรนด์โพสิชันนิ่งของเลย์ที่ว่า “เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” (Life Needs FlavorTM) ซึ่งได้ประกาศใช้พร้อมกันทั่วโลกนับตั้งแต่กลางปี 2560 เพื่อตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยรสชาติความอร่อยที่หลากหลายและช่วยเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับทุกโมเม้นต์ของชีวิต
 
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งกินยิ่งเย็นนนน ยิ่งอร่อยของ “เลย์ คูลลิ่ง” ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand และ LINE Official Account: Laysthailand



ขนิษฐา ทวีผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “เลย์ คูลลิ่ง” ครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเทคโนโลยี Cooling Sensation ซึ่งเป็นสูตรลับของเลย์ที่คิดค้นและพัฒนามากว่า 1 ปี



“เลย์ คูลลิ่ง” นวัตกรรมล่าสุดจากเลย์ มาพร้อม 2 รสชาติสุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูยอดฮิตของคนไทยในช่วงหน้าร้อน “เมล่อนบิงซู” และ “ไอซ์ซี่เลม่อน” เป็นสินค้ารุ่น Limited Edition ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น


#เลย์คูลลิ่ง #เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ
1 มูลค่าตลาดขนมขบเคี้ยว ระหว่างเดือนมีนาคม 2561 – กุมภาพันธ์ 2562 อ้างอิงข้อมูลดัชนีค้าปลีก บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
2 อัตราการเติบโตของตลาดขนมขบเคี้ยว ระหว่างมกราคม – กุมภาพันธ์ 2562 อ้างอิงข้อมูลดัชนีค้าปลีก บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
3 มูลค่าตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ระหว่างเดือนมีนาคม 2561 – กุมภาพันธ์ 2562 อ้างอิงข้อมูลดัชนีค้าปลีก บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
4 อัตราการเติบโตของตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ระหว่างมกราคม – กุมภาพันธ์ 2562 อ้างอิงข้อมูลดัชนีค้าปลีก บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
5, 6 อัตราการเติบโตของเซ็กเม็นต์ต่างๆ 3 อันดับแรกในตลาดขนมขบเคี้ยว ระหว่างเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2562 อ้างอิงข้อมูลดัชนีค้าปลีก บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
« Last Edit: March 27, 2019, 01:56:25 PM by MSN »

MSN on March 27, 2019, 01:58:00 PM
“เลย์ คูลลิ่ง” นวัตกรรมความอร่อยล่าสุดจาก “เลย์” ครั้งแรก! กับมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่น



“เลย์” มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่เขย่าวงการขนมขบเคี้ยว ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุด “เลย์ คูลลิ่ง” (Lay’s CoolingTM) เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ ครั้งแรก! กับมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเทคโนโลยี Cooling Sensation มีให้เลือกอร่อย 2 รสชาติกับเมนูยอดฮิตของคนไทยในช่วงหน้าร้อน คือ “เลย์ คูลลิ่ง กลิ่นเมล่อนบิงซู” มาพร้อมกลิ่นหอมของเมล่อนกับรสชาติหวานนิดๆ อร่อยลงตัว และ “เลย์ คูลลิ่ง ไอซ์ซี่เลม่อน หอมกลิ่นเลม่อนกับรสชาติเปรี้ยวนิดๆ ชื่นใจ มีวางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้นในขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท 26 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 46 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 70 กรัม ราคา 30 บาท และขนาด 155 กรัม ราคา 57 บาท

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งกินยิ่งเย็นนนน ยิ่งอร่อยของ “เลย์ คูลลิ่ง” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand และ LINE Official Account: Laysthailand

MSN on March 27, 2019, 02:00:32 PM
Gossip บันเทิง : นางเอกสาวรักรุ่ง งานพุ่ง! "ใหม่ – ดาวิกา" คว้างานพรีเซนเตอร์ “เลย์ คูลลิ่ง” ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำจาก “เลย์” เตรียมเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว พุธที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



OPTION 1:
เรียกได้ว่า รักก็รุ่ง งานก็พุ่ง! สำหรับนางเอกสาว ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่นอกจากสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ จะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แถมคิวงานก็ยังรุมแน่นตั้งแต่ต้นปี ทั้งละคร โฆษณาและอีเว้นท์ ล่าสุด! ยังคว้างานพรีเซนเตอร์ “เลย์ คูลลิ่ง” ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำจาก “เลย์”  ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่น ที่งานนี้สาวใหม่ได้โชว์สกิลทั้งร้องทั้งเต้นประกอบเพลงโฆษณา พร้อมชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ความเย็นสดชื่นแบบไม่ซ้ำใครในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

OPTION 2:
เพิ่งเคลียร์ข่าวไปหมาดๆ แต่ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ก็งานเข้าอีกครั้งเพราะถูกโยงกับอีกหนึ่งอักษรย่อ “ม.ล.ค.ล.” แต่งานนี้เจ้าตัวยิ้มแก้มปริรับข่าวดี เพราะเพิ่งคว้างานพรีเซนเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก “เลย์” มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ “เลย์ คูลลิ่ง” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่น งานนี้บอกเลยว่า “ม.ล.ค.ล” ไม่ใช่แค่ “ใหม่ เลย์ คูลลิ่ง” แต่ยังได้ยินว่า “ใหม่ ลูกค้าเลิฟ” ด้วยนะ คริคริ