activity on March 27, 2019, 01:20:22 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “เกีย โตต่อเนื่อง! ยอดขายเพิ่มขึ้นร่วม 50% เตรียมรุกตลาดต่อเนื่องด้วยรุ่นเรือธงอย่าง แกรนด์ คาร์นิวัล เร่งขยายศูนย์บริการรองรับการเติบโต พร้อมเปิดศูนย์ฯที่ภูเก็ตกลางปี 62”


KIA_คณะผู้บริหาร บริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด และ คณะผู้บริหารจากสื่อมวลชนชั้นนำ


พริตตี้สาวจากบูธเกีย


(กรุงเทพฯ) บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายรวมในปี 2561 ของเกียที่เติบโตอย่างต่อเนื่องร่วม 50% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2560 และยังเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วย แกรนด์ คาร์นิวัล ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ และเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 เพื่อต่อยอดความสำเร็จ พร้อมทั้งเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตราฐานให้ครอบคลุมพื้นที่หลักเพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้า โดยจะเริ่มที่จังหวัดภูเก็ตช่วงกลางปี 2562 นี้



นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า“ปี 2561 เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของเกียในประเทศไทย ด้วยยอดขายรวมที่  1,572 คัน ซึ่งเป็นการเติบโตร่วม 50% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า อีกทั้งยังเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 10 ปี ของเกียในประเทศไทย โดยความสำเร็จหลักๆมาจากรุ่นยอดนิยมของเราอย่าง แกรนด์ คาร์นิวัล รถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมไปเมื่อต้นปี 2561และปัจจุบันมียอดขายสะสมกว่า 3,000 คันแล้ว”


All New Soul



Soul EV


Stinger


โดยแกรนด์ คาร์นิวัลนั้น เป็นรถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะครอบครัวยุคใหม่เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่นและระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรถที่ครบครันรวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น เร้าใจ

“นอกเหนือจากที่มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมของแกรนด์ คาร์นิวัล ไปเมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรับไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยต่างๆมากยิ่งขึ้นแล้วนั้น ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ยังได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาทในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงมีการใช้พรีเซ็นเตอร์อย่าง ครอบครัวหมอโอ๊ค โอปอล์ น้องอลิน และ น้องอรัญ อารยะสกุล เพื่อสื่อสารถึงภาพลักษณ์ครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ทำให้ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล เป็นรถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์” นางสาวฬสนันท์ กล่าว

นอกเหนือจาก แกรนด์ คาร์นิวัล ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ยังได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ในเซ็กเม้นท์อื่นๆ ได้แก่ เกีย สติงเงอร์ รถยนต์สปอร์ต ซีดาน และ เกีย โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในปีทีผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่า เกีย เป็นผู้เริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการยี่ห้อแรกในประเทศไทย ซึ่งเกียยังมีแผนที่จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่นๆมาเปิดตัวเพิ่มเติมในประเทศไทยอีกด้วย

นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกียเป็นยี่ห้อแรกในประเทศไทยที่มีการเปิดราคาและจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือ เกีย โซล อีวี ซึ่งถึงแม้ตลาดรถไฟฟ้าในปัจจุบันจะยังเล็กอยู่และมียอดขายที่ไม่สูงมากนัก แต่มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงมากขึ้นในอนาคตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นรวมถึงการสนับสนุนจากรัฐบาล และเพื่อเป็นการต่อยอดตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ยนตรกิจ เกีย จึงกำลังพิจารณาที่จะนำรถยนต์เกียพลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 ไม่ว่าจะเป็น เกีย นิโร หรือ เกีย โซล อีวี โฉมใหม่”

“และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าของเกียในประเทศไทย อีกหนึ่งเป้าหมายหลักของเราปี 2562 คือการเร่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเกียมาตราฐานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันเรามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 19 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสาขาล่าสุดที่เพิ่มขึ้นมาได้แก่สาขาพระราม 2 และสาขาขอนแก่น และยังมีแผนจะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้มากขึ้นอีกทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยสาขาถัดไปที่จะพร้อมให้บริการคือสาขาภูเก็ต ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้” นางสาวฬสนันท์ กล่าว

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ เกียได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองแกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ รุ่น SXL รับทันที
•   ฟรี! แพคเกจอุ่นใจ KIA Care Plus ที่ประกอบไปด้วย
o   การรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน 150,000 กิโลเมตร หรือ 5 ปี
o   บริการช่วยหลือฉุกเฉินบนท้องถนน Roadside Assistance นาน 1 ปี และ
o   ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
•   ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี
•   ฟรี! ค่าแรงเช็คระยะนาน 5 ปี (150,000 กม.)

พบกับ แกรนด์ คาร์นิวัล พร้อมทั้งรถยนต์รุ่นอื่นๆจาก เกีย ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี บูธ B1 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th  โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

เกี่ยวกับ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด
บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจากบริษัท เกียมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลี เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้นำเสนอยนตรกรรม 4 รุ่นในตลาดประเทศไทย ได้แก่ รถยนต์เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง แกรนด์ คาร์นิวัล (Grand Carnival), รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โซล อีวี (Soul EV), พรีเมี่ยมสปอร์ตซีดาน เกีย สติงเงอร์ (Stinger) และรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ K2500

ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 19 สาขา ได้แก่ สาขาเทียมร่วมมิตร สาขาบางแค สาขาตลิ่งชัน สาขาพระรามสี่ สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาบางนา สาขาตากสิน สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต และสาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี สาขาระยอง สาขาหาดใหญ่ สาขาเชียงใหม่ สาขากำแพงเพชร สาขานครราชสีมา สาขาอุบลราชธานี สาขาขอนแก่น และสาขามหาสารคาม
« Last Edit: March 27, 2019, 01:24:00 PM by activity »