MSN on March 24, 2019, 11:53:32 AM


ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดตัว SKECHERS D’LITESONE PIECE COLLECTION FEATURING THE BATTLE OF MARINEFORD พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย


ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย


k boy แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย


แฟนมีท ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย


สเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัว SkechersD'LitesOne Pieceสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นส์รุ่นใหม่ ที่จับมือ One Piece ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีเหล่าแฟนคนรับวันพีซและนักสะสมสนีกเกอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โซนเอเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางแซน ลี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ได้กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากกับการได้มาเปิดตัวSkechersD’Lites One Piece คอลเลคชั่นล่าสุดที่ประเทศไทย จากความสำเร็จของการทำซีรีส์ที่ 1 เมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีไปทั่วโลก จนมาถึงซีรีส์ที่ 2 ในปีนี้ เชื่อว่าแฟนคลับวันพีซคนไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มีอยู่จำนวนมาก ประกอบกับเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ในแบบchunky ที่เน้นความเบาสวมใส่สบาย อย่างรุ่น SkechersD’Litesได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มคนเอเชียช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน ดังนั้น เราจึงเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะขยายตลาดสู่ประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ”

สำหรับSkechersD'LitesOne Piece ในคอลเลคชั่นนี้ มาในสีสันที่สะท้อน 5 หลักตัวละครวันพีซจาก โตเอะ อนิเมชั่น (ToeiAnimation) ตอนสงครามมารีนฟอร์ด (The Battle of Marineford) มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey.D.Luffy), โปโตกัส ดี เอส (Portgas.D.Ace), ทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar.Law), จินเบ (Jinbe) และมาร์แชล ดี ทีช โจรสลัดหนวดดำ (Marshall.D.Teach) โดยนำเอา SkechersD'Lites 3.0 ที่ขึ้นชื่อว่าเบาและนุ่มสบายที่สุด มาออกแบบให้มีพื้นรองเท้าที่หนากว่าเดิม เพิ่มเติมความ Chunky มากขึ้น ดูทันสมัย สวยในแบบย้อนยุค ไม่ทิ้งความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาพร้อมกับการสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

ภายในงานเปิดตัว SkechersD'Lites One Piece ที่เมืองไทยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” แบรนด์แอมบาสเดอร์สเก็ตเชอร์สประเทศไทย และทีมนักเต้นไอดอล K-Boy ในฐานะ brand endorser มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และเอาใจแฟนคลับพร้อมกับกิจกรรมแฟน มีท ที่เชื่อว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

“ผมตื่นเต้นมาก SkechersD'Lites One Piece มาเปิดตัวในเมืองไทย เพราะส่วนตัวผมชื่นชอบการ์ตูนซีรีส์ One Piece อยู่แล้ว และชอบรองเท้ารุ่นD’lites 3.0 ที่เป็นแนว Chunky Sneaker เพราะใส่สบายมาก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทำงานใส่เดินทั้งวัน ผมเชื่อว่าคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะถูกใจแฟนวันพีซแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังเป็น Limited Edition ที่น่าสะสมอีกด้วย” หนุ่มก็อต กล่าว

นอกจากนี้ในงานยังมีการจำลองฉากสงครามท่าเรือมารีนฟอร์ด ซึ่งถือหนึ่งในตอนสำคัญของวันพีซ มาไว้ที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเกมและกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟในโซนต่างๆ ตามคาแรคเตอร์ตัวละคร ให้เหล่าแฟนคลับวันพีซได้มาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัล ไม่ว่าจะเป็นการวัดค่าพลังหมัดอัคคีกับโปโตกัส ดี เอส, สวมบทบาทเป็นจินเบใช้วิชาคาราเต้มนุษย์เงือก,ถ่ายภาพกับลูฟฟี่ตอนปลดปล่อยพลังฮาคิราชันย์ เป็นต้น ทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับวันพีซที่แต่งตัวคอสเพลย์วันพีซ มาร่วมสนุกกันคับคั่ง