MSN on March 23, 2019, 01:24:24 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ กับมิติอีเวนต์รูปแบบใหม่เจาะกลุ่มคนรักสัตว์ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ลุยจัด“MEET & MINGLE” งานสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำจุดขาย“Pet-Friendly Residences”นำร่อง “อกัสตัน สุขุมวิท 22” โครงการแรก
 




คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับไฮเอนด์ในคอนเซ็ปต์ Pet-FriendlyResidences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ยังคงมุ่งหน้าสานต่อจุดแข็งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้าง Pet Friendly Communityจากความเข้าใจในกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดีเตรียมจัด“MEET & MINGLE”งานสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกๆด้านสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงให้การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงตัวโปรดในคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ภายในงานประกอบด้วย4โซน และกิจกรรมที่น่าสนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Major Petscape”ได้แก่

Pet Health       รับบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง ฟรี! จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

Pet Games       เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆ ที่จะให้น้องหมาและน้องแมวฟินสุดๆ และรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า  30,000 บาท

Pet Workshops      ฟรี! Workshop อาทิ Marbling Art เพ้นท์กระเป๋าผ้าแฮนเมดไม่ซ้ำใคร และ Dog Studioถ่ายภาพสวยๆ กับน้องหมาสุดเลิฟ

Pet Charity      ร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิThe Voice Foundation ช่วยเหลือสัตว์ที่ยากไร้

นอกจากนี้ยังมี ไฮไลต์ในงานที่เหล่าคนรักสัตว์ห้ามพลาด! กับกิจกรรมเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ การประกวดชุดแฟนซี พร้อมแฟชั่นโชว์ของน้องหมาเซเลบริตี้ที่มาร่วมสนุกในงาน รวมถึงเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งมีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับอาหารสัตว์,อาหารเสริม และเสื้อผ้าเครื่องประดับเป็นต้นพร้อมกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายให้กลุ่มผู้รักสัตว์เลี้ยงได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

พาน้องหมาและน้องแมวคู่ใจ มาร่วมเดินเที่ยวได้ฟรี! ในงาน“MEET & MINGLE” ซึ่งจะจัดมอบความสุขให้แก่ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ตลอดทั้งปี เริ่มโครงการแรกที่ “อกัสตัน สุขุมวิท 22” (AgustonSukhumvit22) ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น.คาดว่างานนี้จะสามารถขยายฐานกลุ่มPet-Friendly Residence คนรักสัตว์เลี้ยงของเมเจอร์เพิ่มขึ้นกว่า 30%

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มเติม ได้ที่
Major Development PCL            Major_Development_pcl
« Last Edit: March 23, 2019, 01:26:15 PM by MSN »