happy on March 18, 2019, 07:41:47 PM
เจดี สปอร์ต ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2562 ชวนเจ้าแม่แฟชั่นตัวจี๊ด
“ไอด้า ไอรดา” ร่วมปลุกพลังแฟชั่นให้เหล่าแฟนเจดี ณ ร้านเจดี ไอคอนสยาม






ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเมื่อ เจดี ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ร่วมฉลองเนื่องในวันสตรีสากลโลก 2562 จัดกิจกรรมเอาใจเหล่าแฟนเจดีในแคมเปญ “Celebrates International Woman’s Day” ที่นอกจากจะจัดเต็มโปรแรง ลด 15% ให้แก่ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าสตรีในช่วงวันที่ 8-10 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ร้านเจดี สาขาไอคอนสยามและเมกาบางนาแล้ว ยังจัดไฮไลท์สุดพิเศษเชิญชวนเจ้าแม่แฟชั่นต้วจี๊ด ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ ขวัญใจชาวสตรีทแฟชั่น มาร่วมแชร์เคล็ดลับและให้คำแนะนำในการเลือกสปอร์ตแฟชั่นไอเทมให้แก่สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องแต่งกาย หรือ แอคเซสเซอรี่อย่างไรให้เสริมสร้างความมั่นใจในทุกสถานการณ์ เรียกว่างานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้ช้อปกันแบบหนำใจพร้อมมีสไตล์ลิสส่วนตัว รวมถึงเหล่าแฟนคลับของเจ้าแม่เด็กแนวเองก็แห่กันเข้ามาพูดคุยและถ่ายรูปคู่กันอย่างไม่ขาดสาย ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ปลุกพลังให้กับผู้หญิง ได้ระเบิดตัวตนความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างมั่นใจ ณ ร้านเจดี สาขาไอคอนสยาม

                       ด้านเจ้าแม่แฟชั่นสุดชิคอย่าง ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ ได้เผยถึงการตัดสินใจมาร่วมแคมเปญครั้งนี้พร้อมให้กำลังใจแก่สาวๆว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง เจดี ที่เชิญมาร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ค่ะ แล้วก็อยากให้กำลังใจแก่ผู้หญิงทุกคนที่ยังขาดความมั่นใจ ไอด้าเชื่อว่าทุกคนมีจุดเด่นของตัวเอง ดังนั้นเราจะต้องดึงส่วนดี ส่วนเด่นของเราออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญคือความมั่นใจ ขอให้ทุกคนมั่นใจในสไตล์ของตัวเองให้เต็มที่ค่ะ”

                       เจดี ยังคงมุ่งมั่น สร้างสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาให้แก่นักช้อปชาวสปอร์ตแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.jdsports.co.th

www.facebook.com/jdsportsthailand, www.instagram.com/jdsportsth หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-288-0929