news on March 17, 2019, 01:36:08 PM
บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมๆ แล้วเป็นเจ้าของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V10 ประสิทธิภาพดูดทรงพลัง ทำความสะอาดล้ำลึกทุกซอกทุกมุม แม้ฝุ่นร้ายที่เล็กกว่า PM 2.5



ฝุ่นมลพิษ PM2.5 เป็นภัยคุกคามเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย รวมทั้งพวกเราทุกคน ถึงแม้ว่าฝุ่นพิษจะอยู่หนาแน่นภายนอก แต่ด้วยขนาดที่เล็กกว่า 1 ใน 25 ส่วน ของเส้นผ่าศูนย์กลางเส้นผมคนนั้นมีโอกาสเล็ดลอดเข้าสู่ภายในบ้านแม้จะมีการปิดอย่างมิดชิดแล้วก็ผู้ประสบภัยอย่างเราจึงต้องมองหาเครื่องฟอกอากาศมาเป็นตัวช่วยปกป้องปอด อย่างไรก็ตาม ในสภาวะอากาศนิ่งภายในห้องที่ปิดมิดชิด ฝุ่นพิษจะไม่ลอยฟุ้งแต่กลับตกหล่นติดกับพื้นผิวและวัตถุภายใน หากคุณอยากกำจัดเจ้าฝุ่นจิ๋วออกไปให้หมดหล่ะก็ ลองพิจารณาเครื่องดูดฝุ่นไร้สายประสิทธิภาพสูงอย่าง Dyson V10 ที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิติลมอเตอร์แรงไร้ขีดจำกัด ให้พลังการดูดที่เหนือชั้นช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกทุกซอกมุม แม้แต่ฝุ่นร้ายที่มองไม่เห็นขนาดเล็กกว่า PM2.5 ตัวเครื่องมีระบบซีลทั้งเครื่อง จึงช่วยป้องกันฝุ่นเล็ดลอดกลับออกมา อีกหนึ่งข้อดีของ Dyson V10 คือความไร้สาย น้ำหนักเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม ให้อิสระคุณในการทำความสะอาดทุกที่ๆฝุ่นร้ายจะอยู่ ทั้งบนที่สูง เฟอร์นิเจอร์ ที่นอน พื้นพรม ทุกซอกมุม แม้กระทั่งในรถยนต์ แบตเตอร์รี่อึดให้คุณทำความสะอาดได้ยาวนานต่อเนื่องถึงสูงสุด 60 นาที

Dyson V10 คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ลงตัวทั้งประสิทธิภาพและความคล่องตัว เตรียมบอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมๆ ที่มีขนาดเทอะทะพะรุงพะรัง แล้วเป็นเจ้าของ Dyson V10 ได้แล้ววันนี้ เพียงนำเครื่องดูดฝุ่นมีสายยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดพิเศษ 3,000.- สำหรับซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson V10 Big Bin พร้อมรับฟรีหัวดูดไรฝุ่นบนที่นอน มูลค่า 1,200.-* เริ่มตั้งแต่ 15 มี.ค. – 30 เม.ย. ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2EGeZte #dysonv10 #Dysoncordfree


V10 Short Filter Small Bin Docking


บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมๆ Dyson V10 ไร้สายพะรุงพะรัง ใช้งานง่าย คล่องตัว

ดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็กของ Dyson V10 ทรงพลังมากพอจนไม่จำเป็นต้องมีสายพะรุงพะรังให้เป็นข้อจำกัดต่อการใช้งาน ไม่ว่าที่สูง ซอกมุมลึก หรือรถคันโปรด ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีขนาดเหมาะสม ด้วยน้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม ให้คุณทำความสะอาดได้ตามที่ต้องการ และด้วยดีไซน์ที่สวยของ Dyson V10 ช่วยเสริมบ้านของคุณให้สวยขึ้น

หมดกังวลด้วยเทคโนโลยีกำจัดฝุ่นร้ายขนาดเล็กกว่า PM 2.5 

มอเตอร์ขนาดเล็กของ Dyson V10  ทรงพลังมากพอที่สามารถดูดฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้มากถึง 99.97% HEPA Filter ที่ท้ายเครื่องช่วยกรองฝุ่นละเอียด PM 2.5 ระบบซีลแน่นหน้าทั้งตัวเครื่องจึงมั่นใจได้เลยว่าฝุ่นร้ายจะไม่เล็ดลอดออกมา ปล่อยอากาศดีกลับคืนสู่ห้องเท่านั้น

ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แบตเตอรี่ความจุสูงสุด 60 นาที

แบตเตอรีนิกเกิล-โคบอลท์-อะลูมิเนียมแบบ 7 เซลล์ที่ให้พลังงานมากกว่า ให้คุณใช้จักรกลไร้สายกำจัดฝุ่นสกปรกได้ทุกที่ยาวนานต่อเนื่องถึง 60 นาที

จุฝุ่นมากขึ้น ทิ้งฝุ่นง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Dyson V10 รุ่น Big Bin ออกแบบถังเก็บผงขนาดใหญ่จุได้มากขึ้น วางแนวเดียวกับมอเตอร์มั่นใจได้ว่าฝุ่นทั้งหมดจะถูกกักเก็บและไม่เล็ดลอดออกนอกเครื่อง การทิ้งฝุ่นแบบไกปืน เพียงกดยิงก็สามารถทิ้งฝุ่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับมือ

หัวต่อที่หลากหลาย เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้ทุกที่


V10 Combination Tool

V10 Mattress Tool

V10 Soft Roller Cleaner Head


เครื่องดุดฝุ่นไร้สาย Dyson V10 ติดอาวุธเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วยหัวต่อที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตามพื้นผิวหรือในซอกมุมที่เข้าถึงยาก แม้กระทั่งในรถยนต์ หัวต่อฝังมอเตอร์เพิ่มพลังในการดึงสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นนอนก้น อย่างพื้นพรมชิ้นโปรด

หัวดูดทำความสะอาดแบบ direct-drive : หัวแปรงลูกกลิ้งขนาดใหญ่สำหรับใช้งานบนพื้นผิวที่นุ่มอย่างเบาะและพรม เส้นเกลียวไนล่อนสลับกับเกลียวเส้นใยไฟเบอร์ ฝังมอเตอร์ในตัว ข้อต่อออกแบบมาแบบเปลี่ยนทิศทางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เหมาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงสัตว์ ซึ่งมักจะมีขนติดอยู่ตามพื้นพรมและเฟอร์นิเจอร์

หัวดูดทำความสะอาดแบบลูกกลิ้งนุ่ม: หัวแปรงลูกกลิ้งขนาดใหญ่และมีมอเตอร์ในตัว สำหรับใช้งานพื้นแข็งทั่วไป สามารถดูดเศษผงได้พร้อมกันทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ หัวแปรงเคลื่อนไหวคล่องตัว เปลี่ยนทิศทางหลบหลีกเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างคล่องตัว

หัวดูดมอเตอร์ขนาดเล็ก: หัวดูดแบบลูกกลิ้งที่ย่อขนาด แปรงไนล่อนด้านใน เหมาะกับการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ อาทิ เบาะโซฟา ม่านหนาๆ ฟูกที่นอน โดยเฉพาะเบาะที่นั่งในรถยนต์

หัวดูด 2-in-1: หัวดูดแบนเฉียงที่สามารถเลื่อนแปรงปัดลงมาใช้งานร่วมได้ เหมาะสาหรับดูดฝุ่นในซอกมุมที่เข้าถึงยาก ใช้ทำความสะอาดได้หลายพื้นผิว อาทิ มุมโต๊ะทำงาน ชั้นวางของ หรือซอกมุมในรถยนต์

หัวดูดปากแคบ: ออกแบบมาเพื่อทำความสะอากบริเวณซอกมุม ขอบเข้ามุมต่าง คิ้วผนัง และมุมองศาที่เข้าถึงยาก เหมาะสำหรับใช้เก็บรายละเอียดของการทำความสะอาดให้หมดจด

แปรงปัดฝุ่นขนนุ่มขนาดเล็ก: อุปกรณ์แปรงปัดขนนุ่มขนาดเล็กออกแบบมาเพื่อช่วยทำความสะอาดพื้นผิวที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย
« Last Edit: March 17, 2019, 01:39:29 PM by news »