MSN on March 17, 2019, 11:23:15 AM
เครื่องสำอางซีเคร็ท เคล็บลับผิวสวยด้วยที่สุดแห่งแร่ธาตุจากทะเลเดดซี พร้อมปรนนิบัติให้ทุกสภาพผิวแลดูอ่อนเยาว์ อย่างสุขภาพดี

ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีเคร็ทก่อเกิดจากทะเลเดดซี ทะเลสาบน้ำเค็มที่มีความเข้มข้นของเกลือสูง และเป็นเกลือชนิดที่มีความเข้นข้นของโซเดียมคลอไรด์ต่ำ จึงช่วยให้ร่างกายดูดซึมแร่ธาตุได้ง่าย น้ำทะเลอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด เช่น แมกนีเซียมซัลเฟตที่ช่วยล้างสารพิษ บำรุงผิวพรรณ โคลนของทะเลเดดซียังมีสรรพคุณในการลดปัญหาผิวที่หยาบกร้าน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
ทะเลเดดซีเป็นสปาธรรมชาติขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้คนมากมายจากทั่วโลกเดินทางไปเพื่อบำรุงบำเรอผิวพรรณให้มีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง บำบัดรักษาโรคทั้งภายในและภายนอก ทั้งยังมีความเชื่อที่ว่าหากได้แช่น้ำในทะเลเดดซีแล้วจะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าและผิวหนังที่เริ่มหย่อนยานได้รับการซ่อมแซมและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ทะเลเดดซีแห่งนี้จึงเป็นเคล็ดลับความงามของผู้คนนับตั้งแต่โบราณกาลจวบจนปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์ซีเคร็ทที่ใช้ส่วนผสมหลักจากแร่ธาตุของทะเลเดดซี ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการเมตาบอลิซึมของผิว ซ่อมแซมฟื้นฟูผิว และสร้างเซลล์ผิวขึ้นใหม่ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก คงความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งอยู่เสมอ

ผลิตภัณฑ์ซีเคร็ทมีกลุ่มสินค้าสินค้าทั้งหมด 8 กลุ่ม เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวดังอันได้แก่ กลุ่ม Body Solutions กลุ่ม Hair Solutions กลุ่ม Pure Salt กลุ่ม Men Skin care กลุ่ม Facial Solutions กลุ่ม Age Defying กลุ่ม Recover และผลิตภัณฑ์ Make up

กลุ่ม Body Solutions กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวพรรณทั่วเรือนร่าง มือ เท้า และเล็บ อาทิ Salt & Oil Scrub สครับที่มีส่วนผสมของเกลือเดดซีซึ่งมีความเข้มข้นของโซเดียมคลอไรด์ต่ำทำให้เกิดการดูดซึมของแร่ธาตุได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีเกลือแมกนีเซียมซัลเฟตช่วยทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่มและช่วยล้างสารพิษ และ Body Butter ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากวิตามิน สารสกัดสมุนไพร น้ำมันตามธรรมชาติ เชียบัตเตอร์ และโกโก้บัตเตอร์ ช่วยบำรุงและทำให้ผิวชุ่มชื้นรู้สึกได้ถึงความอ่อนเยาว์


กลุ่ม Hair Solutions ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และบำรุงความนุ่มชุ่มชื้น มีน้ำหนักให้กับเส้นผม อาทิ Mineral-Rich Reviving Mud Hair Mask ทรีทเม้นท์มาส์กผมที่มีส่วนผสมของโคลนบริสุทธิ์และแร่ธาตุจากทะเลเดดซี ลดความแห้งและระคายเคืองหนังศีรษะ ซ่อมแซมผมที่แห้งเสียจากสารเคมี และ Nourishing Hair Serum เซรั่มที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผม แก้ปัญหาผมอ่อนแอ ไร้น้ำหนักจากการยืด ดัด และทำสี


กลุ่ม Pure Salt กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นของเกลือบริสุทธิ์ ช่วยเสริมสร้างความนุ่มนวล ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี อาทิ Smoothing Body Exfoliator ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพิ่มความนุ่มนวลน่าสัมผัสและดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวทั่วเรือนร่าง และ Cleanse & Polish Facial Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของเกลือเดดซี 62% ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

กลุ่ม Men Skin care กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาให้เหมาะกับผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ อาทิ Men Oil Free Hydration Gel เจลเนื้อบางเบาเพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปราศจากความมัน สำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยทำให้ผิวสดชื่นกระปรี้กะเปร่า ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน และ  After-Shave Balm ที่มีส่วนประกอบของเจลว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากพืชชนิดเข้มข้น น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นอย่างสมดุล ให้ผิวนุ่มเปล่งประกาย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น


กลุ่ม Facial Solutions ดูแลผิวพรรณและใบหน้าให้ชุ่มชื้นในทุกวัน อาทิ Intensive Essential Moisture Face มอยเจอร์ไรเซอร์ปราศจากน้ำมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม ช่วยลดรอยแดง และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ Intensive Moisture Night Cream ครีมบำรุงผิวระหว่างนอนหลับ เติมเต็มความชุ่มชื้นที่ถูกพรากไปจากผิว ด้วยสารอาหารอย่างวิตามินเอและอี สารต้านอนุมูลอิสระอันทรงประสิทธิภาพ ที่จะตรงเข้าทำงานเพื่อคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้าน และเพิ่มคุณค่าด้วยสารสร้างความชุ่มชื้น และ Balancing Facial Serum เซรั่มที่มีการผสมผสานกันอย่างเข้มข้นของวิตามิน แร่ธาตุจากทะเลเดดซี สารสกัดจากสมุนไพร กรดอะมิโน และคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับผิว ในสัดส่วนที่เหมาะสม เพื่อคงความชุ่มชื้นและปรับผิวหน้าของคุณให้สดชื่นดูอ่อนเยาว์


กลุ่ม Age Defying กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกันการเกิดริ้วรอยจากวัยและคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อาทิ Rewater Face oil ออยล์เนื้อบางเบา ซึมซาบผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวคืนความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยได้เต็มพิกัด เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดธรรมชาติ สมุนไพรนา ๆ ชนิด ผสานพลังกับแร่ธาตุจากทะเลเดดซี ปรับผิวคุณให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสในทุกวัน และ AD Revitalize Thermal Moisture Mask มาส์คร้อนที่เกิดจากส่วนผสมแร่ธาตุ Magnesium Sulfate ในผลิตภัณฑ์และทำปฏิกริยากับน้ำจนเกิดความร้อน ซึ่งจะช่วยเปิดรูขุมขน ดึงสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ออกมา เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพู


กลุ่ม Recover กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นการดูแลผิวพรรณที่มีริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มและซ่อมแซมผิวที่อ่อนแอตามกาลเวลา อาทิ Recover Gold Core Timeless Action Mask มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์(24k) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากรังสียูวีเป็นการรวมสององค์ประกอบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ คือโคลนจากทะเลเดดซีผสานกับการทำงานของอนุภาคขนาดไมโครของทองคำบริสุทธิ์24k


Seacret MakeUp Mascara


ผลิตภัณฑ์ Make up ที่เน้นการแต่งแต้มใบหน้าให้สวย แลดูสุขภาพดี พร้อมให้การดูแลปกป้องผิวไปพร้อมกัน อาทิ Soft Feel SUN Cream ครีมกันแดด SPF50 PA+++ ซึมซาบรวดเร็ว เนื้อบางเบา ไม่มันเยิ้ม Cushion Foundation ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูสวยเปล่งปลั่งพร้อม SPF23 ช่วยปกป้องใบหน้าจากแสงแดด Dual Phase Eye Makeup Remover ลบเครื่องสำอางชนิดกันน้ำ เช่น มาสคาร่า ได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน


Seacret Cloud Mist


Seacret Ingredients


Seacret Mud Mask


Seacret Mud Soap


Seacret Mud Therapy


Seacret Rewater Face Oil


คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์ซีเคร็ททุกชิ้น

Allergy Tested ผ่านการทดสอบสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

Original Dead Sea ingredients ใช้ส่วนผสมดั้งเดิมจากชายฝั่งและน้ำในทะเลเดดซี

Not Tested on Animals ไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์

Paraben Free ปราศจากสารพาราเบนหรือสารกันบูดในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น

SLS Free ปราศจากสารก่อให้เกิดฟอง Sodium Lauryl Sulfate
   
“ซีเคร็ท” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณจากประเทศอิสราเอล ซึ่งมีแหล่งผลิตอยู่ใกล้ทะเลเดดซี และส่งออกไปจำหน่ายยังหลายเมืองทั่วโลก อาทิ เมลเบิร์น มอสโคว นิวยอร์ค ปราก โรม โซล สิงคโปร์ โตเกียว โตรอนโต ไทเป รวมถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทยด้วย

ให้ผลิตภัณฑ์ซีเคร็ทช่วยดูแลปรนนิบัติผิวสวยอย่างมีสุขภาพดีของคุณ เสมือนได้รับพลังธรรมชาติจากทะเลเดดซีทุกวันที่บ้านคุณเอง โดยสามารถขอรับคำปรึกษาและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซีเคร็ท ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางซีเคร็ทภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์บางกะปิ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลพระราม 2 เซ็นทรัลพระราม 3 เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลหาดใหญ่ เซ็นทรัลโคราช สยามพารากอน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โตคิว ไอคอนสยาม และเมญ่า เชียงใหม่

หรือทางเว็บไซต์ www.seacretspa.com Facebook: SeacretTH Instagram: Seacret_Thailand
« Last Edit: March 17, 2019, 11:30:01 AM by MSN »