happy on March 14, 2019, 02:31:39 PM
เอมิเรตส์ ให้คุณสำรองที่นั่งพร้อมฟรีวีซ่าแล้ววันนี้
เยือนแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในดูไบ ศูนย์กลางการบินของเอมิเรตส์ได้อย่างจุใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ
สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น


นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางสู่ดูไบด้วยสายการบินเอมิเรตส์พร้อมฟรีวีซ่า 96 ชั่วโมง ให้ได้สัมผัส ประสบการณ์การท่องเที่ยวในดูไบ เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลาย

สิทธิพิเศษจากสายการบินเอมิเรตส์นี้สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารสู่ดูไบ ซึ่งเดินทางออกจากกรุงเทพฯและภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ จะได้รับบริการฟรีวีซ่า 96 ชั่วโมง ทั้งยังได้รับโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มสู่ดูไบด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 16,110 บาท สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด และ 47,420 บาท ในที่นั้งชั้นธุรกิจ ซึ่งสามารถออกเดินทางได้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ผู้โดยสารสามารถติดต่อรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ สำนักงานสายการบินเอมิเรตส์โทร +662-664-1040 โดยข้อเสนอมีข้อกำหนดและเงื่อนตามที่บริษัทกำหนด

ดูไบ ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยด้วยความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะแก่ผู้ที่รักการเดินทางคนเดียวหรือแบบครอบครัว เห็นได้จากผลการสำรวจ MasterCard's Global Destination Cities Index 2018 ที่เผยว่าดูไบเป็นเมืองยอดนิยมดันดับที่ 4 ของโลก ซึ่งรวบรวมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น อาคารสุดทันสมัย สวนสนุก- สวนน้ำสุดอลังการ และศูนย์การค้าระดับโลก

ด้วยความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมที่ไม่มีที่สุด จึงช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถวางแผนการเดินทางหรืองบประมาณได้อย่างครอบคลุมและเหมาะสมกับเงินในกระเป๋ามากที่สุด เช่น หากมองหาสถานที่ทางวัฒนธรรมอันสวยงาม ดูไบก็มีแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างน่าประทับใจ หรือหากเป็นผู้ที่ชื่นชอบท่องเที่ยวแบบผจญภัย ชายหาดอันสวยงาม ผู้รักการช้อปปิ้งและอื่นๆ ก็ยังสามารถพบได้ในเมืองดูไบ จึงนับได้ว่าดูไบเป็นแหล่งรวมทุกรูปแบบการท่องเที่ยวไว้อย่างครบถ้วนในเมืองเดียวอย่างแท้จริง ทั้งยังสามารถใช้เวลายามบ่ายเดินเล่นอย่างผ่อนคลายบนหาด Jumeirah ผจญภัยกลางทะเลทราย สนุกไปกับการเล่นสกีที่ Ski Dubai เพลิดเพลินในทิวทัศน์จากอาคาร Burj Khalifa เข้าเที่ยวชมเมืองดั้งเดิมหรือสนุกสนานกับครอบครัวที่ Dubai Parks & Resorts

สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยระยะเวลาเพียง 6 ชั่วโมง 25 นาที ดูไบจึงนับเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งต่อการท่องเที่ยวภายในระยะเวลาสั้นๆ รวมถึงการหยุดพักแวะเปลี่ยนเครื่องก่อนออกเดินทางต่อไป นอกจากนี้ผู้โดยสารจากภูเก็ตยังสามารถออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบด้วยบริการ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ อีกด้วย



นักท่องเที่ยวที่เยือนดูไบหรือแวะพัก ณ เมืองดูไบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม จะได้รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าต่างๆ ในแคมเปญ My Emirates Pass เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินเอมิเรตส์และเอกสารระบุตัวตนเท่านั้น ก็จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากกว่า 500 แห่ง ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สปาสุดหรู ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารทุกคนที่เดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์จะได้รับการบริการอันดีเยี่ยมในระดับโลกด้วยอาหารรสเลิศ และ ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งรวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 4,000 ช่อง นอกจากนี้ยังมอบน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระได้ถึง 30 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ 40 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

ปัจจุบันให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 86 ประเทศ ผู้โดยสารชาวไทยสามารถออกเดินทางได้ทั้งจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกในเครือข่ายของสายการบินเอมิเรตส์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หากต้องการรับบริการฟรีวีซ่าจากสายการบินเอมิเรตส์สามารถติดต่อสำนักงานสายการบินเอมิเรตส์ล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันออกเดินทาง


###

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 4 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 762 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 274 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 243 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040