du_sit on March 11, 2019, 11:24:35 PM
พลเอก อนันตร์ บุญรำไพร พร้อมด้วย ไลออน พรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม

ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล







เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ณ SF STRIKE BOWL ชั้น 7 ศูนย์การค้า มาบุญครอง กรุงเทพฯ ได้มีการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ โดยมี พลเอก อนันตร์ บุญรำไพร และ ไลออน พรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 ดี และคณะผู้บริหารฯของ สโมสรไลออนส์ในประเทศไทย พร้อมด้วยผู้ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  โดยวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้เพื่อ

1) เป็นค่าผ่าต้อกระจกตาให้กับผู้ยากไร้ฯในโครงการไซร้เฟิร์สท์

2) ร่วมสนับสนุนโครงการ สารานุกรมไทย สำหรับเยาวชนทั่วประเทศไทย ตามพระราชประสงค์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 9)

3) สนับสนุนการศึกษานักเรียนนักศึกษายากจน และด้อยโอกาส

4) ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากธรรมชาติ ตามโครงการของไลออนส์สากลฯ

5) เพื่อสมทบทุนโครงการเพื่อการกุศลฯ ของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ






อนึ่ง การจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ประจำปี พ.ศ. 2562 ของสโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ ในครั้งนี้ มีไลออน กนกธร วงษ์ศิริ เป็นนายกสโมสรฯพร้อมด้วยกรรมการบริหารและสมาชิกของสโมสรร่วมกันจัดขึ้นโดยได้รับความสนใจจากสมาชิกของสโมสรไลออนส์ต่างๆจากทั่วประเทศและผู้สนใจให้การสนับสนุนฯเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมากใน บรรยากาศแห่งมิตรภาพและ ความสนุกสนานครื้นเครงฯ






โดย ณ ปัจจุบัน สโมสรไลออนส์สากล( LIONS INTERNATIONAL )มีสมาชิกและสาขาอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของโลก ทั่วโลก และถือว่าเป็น องค์กรการกุศลที่ใหญ่ที่สุดและมีสมาชิกมากที่สุดในโลก รวมแล้วประมาณกว่า 1,500,000 คน กระจายอยู่ทั่วประเทศไทยและทั่วโลก โดยมีจุดมุ่งหมายหลักคือ การเป็นจิตอาสาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อ ประโยชน์ต่อสาธารณะ เพื่อช่วยเหลือสังคมประเทศชาติ และมวลมนุษยชาติฯ






ท่านใดที่ มีคุณธรรมมีความพร้อม มีจิตอาสาร่วมกันแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสังคม ตอบแทนบุญคุณแผ่นดินฯ ทั้งยังจะได้มี กัลยาณมิตรใหม่ๆเพิ่มขึ้นๆอีกมากมาย ท่านใดสนใจร่วมกิจกรรมการกุศลฯกับสโมสรไลออนส์ ติดต่อได้ที่สโมสรไลออนส์ใกล้บ้านท่าน หรือที่ ไลออน ชยุต เมธาวิชิตชัย อุปนายกฯ/ ประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สโมสรไลออนส์วงเวียนใหญ่ กรุงเทพ (อดีต อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ แห่งประเทศไทยฯ) โทรศัพท์ 099 492 6996 หรือ 091 093 5555


ภาพ และ ข่าว โดย  คุณ ชยุต  เมธาวิชิตชัย






































« Last Edit: March 12, 2019, 01:32:54 PM by du_sit »