FB on March 10, 2019, 12:34:47 PM
โฉมแรก เดฟ บาทิสต้า แท็กทีมคูมาล นานจิเอนิ เป็นคู่หูตำรวจ-อูเบอร์ ในหนังบู๊สุดฮา Stuber





          ซัมเมอร์นี้ เตรียมพบกับ เดฟ บาทิสต้า (Dave Bautista) และคูมาล นานจิเอนิ (Kumail Nanjiani) ในบทบาทคู่หูตำรวจ-อูเบอร์กับเรื่องราวสุดวายป่วง เมื่อตำรวจสุดเก๋ากำลังไล่จับฆาตรกรโหด แต่วิ่งยังไงก็ไม่ทันสักทีเพราะมวลกล้ามเนื้อในหุ่นอันบึกบึนถ่วงเอาไว้ ทางออกเดียวคือโบกรถแท็กซี่นี่แหละ!!

          ไม่ใช่แค่หุ่นล่ำบึ้กเท่านั้นที่ทำให้เขาไม่พลิ้วเหมือนตำรวจคนอื่น แต่บังเอิญว่าตำรวจหนุ่ม วิค แมนนิ่ง (รับบทโดยเดฟ บาทิสต้า) อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังทำเลสิกตามาพอดี ทัศนวิสัยก็เลยค่อนข้างย่ำแย่ "อันที่จริงวิคก็ไม่ได้อยากใช้อูเบอร์เท่าไรหรอก แต่มันจำเป็นจริง ๆ เพราะปัญหาเรื่องเลสิกตา แล้วตอนนั้นไม่มีกำลังเสริมใด ๆ จากตำรวจส่งมา เพราะฉะนั้นอูเบอร์คือทางเดียวที่ช่วยให้เขาทำภารกิจนี้ต่อไปได้ " เดฟ บาทิสต้า ผู้รับบท นิค แมนนิ่ง กล่าว

          ชื่อเรื่อง "Stuber" มาจากการรวมชื่อโชเฟอร์หนุ่ม 'สตู' (รับบทโดย คูมาล นานจิเอนี) กับ 'อูเบอร์' เข้าด้วยกัน ผู้กำกับไมเคิล เดาส์ (Michael Dowse) คาดหวังให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เหมือนหนังตำรวจคู่หูคู่ฮาในสมัยก่อน อย่าง นิค โนลเต้ และเอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ ใน 45 Hours หรือ อาโนล์ด ชวาร์เซเน็กเกอร์ และจิม เบลูชิ ใน Red Heat         

          คาแรคเตอร์ของ สตู คือตัวละครที่เป็นคนดีและใจเย็นจนน่าใจหาย เหมือนเป็นชาวพุทธที่สงบสุขได้ด้วยธรรมะและโยคะ เขาใจกว้างเกินกว่าจะกดแคนเซิลอูเบอร์ แม้จะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องอันตราย แถมยังพยายามช่วยเหลือ วิค ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปัญหาคือสตูไม่ค่อยคุ้นเคยกับความรุนแรงสักเท่าไร เลยเกิดเป็นฉากฮา ๆ เมื่อเขาพยายามห้ามวิคไม่ให้ใช้กำลังเพื่อเค้นความลับจากผู้ร้าย

          "ผมก็ไม่อยากจะสปอยล์เท่าไรนะ แต่อันนี้ขอพูดหน่อยว่าฉากนั้นน่ะฮาระเบิดมากจริง! คือผมกำลังเค้นความลับออกมาจากผู้ร้ายคนนั้นแบบโหดเหี้ยมทารุณสุด ๆ แต่สตูก็เข้ามาห้ามไว้ด้วยอารมณ์เย็น ๆ ของเขา เพราะรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาเห็นคนอื่นทุกข์ทรมาน.. เขาคือตัวแย่งซีน เขาจะไม่ยอมให้เรตติ้งตัวเองตกเลยล่ะ เชื่อสิ" เดฟ บาทิสต้ากล่าวเสริม

          ส่วนจะฮา จะขำ จะบู๊สนั่นขนาดไหน เตรียมพิสูจน์กันได้ใน

          "Stuber" พร้อมฉายเดือนกันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์