MSN on March 07, 2019, 07:45:12 AM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ – แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ใหม่! “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ครั้งแรกกับความอร่อยซ่าเต็มที่...ไม่มีน้ำตาล ที่มาพร้อมกลิ่นหอมจากราสเบอร์รี



บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เขย่าตลาดเครื่องดื่ม 0 แคลอรี เอาใจคนรักสุขภาพกับ“เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ครั้งแรกในประเทศไทย! กับเครื่องเป๊ปซี่ในสูตรไร้น้ำตาลที่ผสานความหอมสดชื่นจากกลิ่นราสเบอร์รีอย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งขนาด 245 มล.ในรูปแบบสลิมแคน และขนาด 440 มล. ในขวดพีอีที มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สัมผัสเทรนด์ใหม่แห่งความอร่อยซ่าเต็มที่...ไม่มีน้ำตาลของ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai



MSN on March 07, 2019, 07:47:11 AM
NEW! “PEPSI Max Taste Raspberry”  Introducing for the first time, the ‘Maximum Taste…Sugar Free’ drink with Raspberry flavor



Suntory PepsiCo Beverage (Thailand) Co., Ltd., launches Thailand’s first ever “PEPSI Max Taste Raspberry” to rock the zero-calorie drink industry. This is PEPSI’s first no-sugar formula that comes with a refreshing taste of raspberry flavor in two sizes: a 245-ml slim can and a 440-ml PET bottle – available for sale in convenient stores February onwards. Product distribution is being made throughout such channels as retail stores, supermarkets, and department stores nationwide

Experience the latest trend of Maximum Taste…Sugar Free of “PEPSI Max Taste Raspberry” today! For more information, follow us via Facebook: PepsiThai, and LINE Official Account: PepsiThai.





MSN on March 07, 2019, 07:53:29 AM
เป๊ปซี่ สร้างกระแส #ชมพูเบอร์นี้ ฟีเว่อร์ กลยุทธ์ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี่เข้าถึงวัยรุ่น



ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยเทรนด์แฟชั่นสีชมพูที่กำลังเป็นที่นิยมตามงานไฮเอนด์ไปจนถึงสตรีทแฟชั่นยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์นี้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับสีชมพูสุดฮิตแล้ว นาทีนี้..ต้องยกให้ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเครื่องดื่มโคล่าแบบไม่มีน้ำตาลที่มาสร้างกระแสฮือฮาให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อยากลิ้มลองด้วยรสชาติหอมอร่อยแบบเต็มแมกซ์ พร้อมการนำสีชมพูของราสเบอร์รี่มานิยามในแบบฉบับของเป๊ปซี่ผ่านแฮชเท็ก #ชมพูเบอร์นี้ ให้ฮิตติดหูคนได้ง่ายและสะท้อนเทรนด์สีที่กำลังมาแรง

พร้อมกับชวนดารายอดนิยมและเหล่าเซเลบชื่อดังนำโดย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ตบเท้าร่วมเป็นผู้นำเทรนด์ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี เผยความเป็นชมพูราสเบอร์รี่ในแบบของตัวเอง ภายใต้วลี Raspberry Me และแฮชแท็กเด็ด #ชมพูเบอร์นี้ ซึ่งฮิตติดชาร์จและได้ใจคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ

อีกหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จของ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี่ ทันทีที่วางจำหน่าย คือ เทรนด์ทวิตเตอร์ (Twitter) โดยผู้บริโภคซึ่งเป็นเรียลคอนซูเมอร์มีการพูดถึงความหอม อร่อย น่าลองของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กันอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้เพจรีวิวต่างๆ หันมาให้ความสนใจกับ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอิทธิพลจากโซเชียลมีเดีย (Social Media) กระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากแบรนด์เป๊ปซี่นี้ให้โด่งดังภายในเวลาชั่วข้ามคืน

ฮิตติดเทรนด์ #ชมพูเบอร์นี้ ไปด้วยกันกับ...“เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี อร่อยซ่าเต็มที่...ไม่มีน้ำตาล มีให้เลือกทั้งในรูปแบบกระป๋องสลิมและขวดพีอีที วางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai