MSN on March 04, 2019, 02:57:31 PM
“เอส โคล่า” นำทัพ 3 พระเอกฮอต “บอย-เกรท-อาเล็ก” แจกโชคหนักรับหน้าร้อน "เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด"


แคมเปญสุดยิ่งใหญ่เอส โคล่า เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด


เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด


แจกโชคหนักรับหน้าร้อน กับ3 พระเอกฮอตตัวพ่อสุดซี้ด


บอย-เกรท-อาเล็ก แจกโชคหนักรับหน้าร้อน


ร้อนนี้สนุกซ่ายิ่งกว่าเคย เพราะ 3 พระเอกฮอตตัวพ่อสุดซี้ด บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ และ อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ พรีเซ็นเตอร์เอสโคล่า แทคทีมพร้อมเสิร์ฟโชคตลอดหน้าร้อน นำทัพโดย คุณเจษฎากร โคชส์ แห่ง ไทยดริ้งค์ ชวนสามหนุ่มมาตะลุยภารกิจสุดมันส์ กระจายทัพความซ่าซี้ดทั่วประเทศแบบยิ่งใหญ่อีกครั้งในแคมเปญ"เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด"ที่มาพร้อมรางวัลลุ้นโชคมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท แบบแจกหนักจัดเต็ม ได้แก่ รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ (Mercedes-benz GLA), ไอโฟน เท็นเอส (iPhone XS) ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน

ล่าสุดเอสโคล่า เพิ่งปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ไปเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา ทั้ง 3 หนุ่ม “บอย” “เกรท” และ “อาเล็ก” มากับภารกิจใหม่ของเอสโคล่า ที่พากันผจญภัยสุดซ่า ไปล่าขุมทรัพย์ของรางวัลมากมาย ที่งานนี้เอส โคล่าจัดเต็ม!! รอให้ทุกคนได้ลุ้นโชคซี้ดตลอดหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ลุ้น ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์, ลุ้น เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน !! รวมมากถึง 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงส่งรหัสใต้ฝา เอส โคล่า และ เอส เพลย์ รสใดขนาดใดก็ได้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือพิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์ www.estcolathai.com ส่งฟรีทุกช่องทาง !! ร่วมกิจกรรมส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 62 - 27 มิ.ย. 62 นี้  ประกาศรางวัลครั้งแรกในวันที่ 5 มี.ค. 62 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com

โดยทั้ง 3 หนุ่มฝากบอกมาว่า “ร้อนนี้ ดื่ม เอส เท่านั้นนะครับ แล้วอย่าลืมเก็บฝามาลุ้นโชคใหญ่สุดซี้ด และเจอพวกผมได้กับกิจกรรมโรดโชว์เอสทั่วประเทศไทยอีกครั้ง ที่รับรองครั้งนี้สนุกสุดซ่ายิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นที่ ขอนแก่น นครปฐม นครราชสีมา กรุงเทพฯ เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มของกิจกรรมโรดโชว์ได้ที่ www.facebook.com/estcola
« Last Edit: March 04, 2019, 03:00:36 PM by MSN »

MSN on March 04, 2019, 03:03:42 PM
แจกจริง ครั้งยิ่งใหญ่ เอสโคล่า จัดแคมเปญรับหน้าร้อน "เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด" แจกหนักกว่า 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท



เอสโคล่า จัดแคมเปญรับหน้าร้อน "เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด" แจกจริง ครั้งยิ่งใหญ่ แค่ดื่มเอสโคล่า หรือเอส เพลย์รสใดขนาดใดก็ได้ แล้วส่งรหัสใต้ฝา ลุ้นรับ รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ (Mercedes-benz GLA) รวม 3 รางวัล, ไอโฟน เท็นเอส (iPhone XS) สัปดาห์ละ 5 เครื่อง รวม 85 รางวัล, เอสโคล่าทองคำมูลค่า 10,000 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 425 รางวัล รวมทั้งหมด 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ส่งลุ้นรางวัลง่ายๆ 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือ แค่พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์  https://www.estcolathai.com/ ส่งฟรีทุกช่องทาง!! ได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 62 - 27 มิ.ย. 62 ประกาศรางวัลครั้งแรกวันที่ 5 มี.ค.62 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola

MSN on March 04, 2019, 03:06:56 PM
“เอส โคล่า” กระตุ้นตลาดน้ำอัดลมครั้งใหญ่ ทุ่มงบ 150 ล้าน อัดแคมเปญแจกหนักรับหน้าร้อนกับ "เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด"



เครื่องดื่มแบรนด์นํ้าอัดลมไทย “เอส โคล่า” โดย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด จัดใหญ่ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ส่งสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่น "เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด" ลุยตลาดน้ำอัดลมรับหน้าร้อน ชูไฮไลท์เด็ด แจกหนักกับรถยนต์ในฝัน ‘เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ’ พร้อมแจกทุกสัปดาห์กับ ‘ไอโฟน เท็นเอส’ และแจกทุกวันกับ ‘เอสโคล่าทองคำ’ เอาใจคนไทยทั้งประเทศ รวมจำนวนกว่า 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท



นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด
เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จล่าสุดของแคมเปญ ‘เอสซ่า คู่อาหารสุดซี้ด’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขาย เอส โคล่า หลังเปิดตัวแคมเปญเติบโตทั่วประเทศ มาหน้าร้อนนี้ เอส โคล่า จึงจัดหนัก กระตุ้นตลาดครั้งใหญ่เอาใจผู้บริโภคอีกครั้งด้วยแคมเปญโปรโมชั่นลุ้นโชครับรางวัล ‘เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด’ ที่มีรางวัลแจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ และทุกเดือน โดยมีรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ในฝันของคนทั้งประเทศ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ (Mercedes-benz GLA) แจกรวม 3 รางวัล, แจกทุกสัปดาห์ ไอโฟน เท็นเอส (iPhone XS) สัปดาห์ละ 5 เครื่อง รวม 85 รางวัล และแจกทุกวัน เอสโคล่าทองคำมูลค่า 10,000 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 425 รางวัล รวมของรางวัลทั้งหมดกว่า 513 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 14 ล้านบาท โดยตอกย้ำการรับรู้แคมเปญไปสู่กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ในวงกว้างผ่านพรีเซ็นเตอร์ 3 พระเอกหล่อเกรียนอีกครั้ง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่เป็นขวัญใจมหาชน สามารถสร้างกระแสและโดนใจกลุ่มผู้บริโภคของ เอส โคล่า ได้ทุกเพศทุกวัย”

โดยทั้ง 3 หนุ่มจะตะลุยโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อเสิร์ฟความอร่อยซ่าซี้ดด้วยเอสโคล่าให้กับทุกมื้ออาหาร และยังให้แฟนๆ มาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีไปกับแคมเปญ ‘เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด’ พร้อมจัดเต็มด้วยการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อคอนเน็กกับกลุ่มวัยรุ่น นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 62 และล่าสุด เอส โคล่า ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ในใจคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัล Best Brand Performance เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในสาขาเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ จากเวที Thailand Zocial Award 2019 ที่จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลด้านโซเชียลมีเดีย

สำหรับระยะเวลาในการจัดโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 62 ถึง 27 มิ.ย. 62 เพียงส่งรหัสใต้ฝา เอส โคล่า และ เอส เพลย์ รสใด ขนาดใดก็ได้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือ พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์  www.estcolathai.com ส่งรหัสฟรีได้ไม่มีค่าใช้จ่ายทุกช่องทาง และประกาศผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 5 มี.ค. 62 พร้อมพบกิจกรรมโรดโชว์สุดซ่าจากสามหนุ่มได้ทั่วประเทศตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป
สัมผัสประสบการณ์ซ่าซี้ดตลอดหน้าร้อนนี้และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com