happy on March 01, 2019, 01:01:03 PM
Nimo TV จัด “RoV Weekend Battle”
ให้แฟนๆ ได้มันส์กันต่อเนื่องทุกอาทิตย์พร้อมของรางวัลมากมาย


                       Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับแนวหน้าของโลก จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้เหล่าเกมเมอร์ และแฟนๆ ได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง กับ RoV Weekend Battle- กิจกรรมการแข่งขันเกม RoV ระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพจากการแข่งขัน RoV Pro League และ เหล่าสตรีมเมอร์จาก Nimo TV พร้อมจัดเต็มของรางวัลให้แก่ผู้ชมรวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท

                       RoV Weekend Battle คือกิจกรรมต่อยอดจาก RoV Pro League SS3 ซึ่งทาง Nimo TV ตั้งใจจะให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน และร่วมลุ้นกับเหล่าสตรีมเมอร์ ที่มาจับคู่การแข่งกับนักกีฬาอีสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น 007x ที่จะมาเจอกับ กายหงิด, Miffy (Bacon) จับคู่กับ Baby Bacon, หรือ กิตงาย ที่จะมาดวลกับ Udie และเหล่าสตรีมเมอร์คนดัง จากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ Bacon Time อย่าง Cherie, MeMarkz, JameCo และ Remix ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย นอกจากจะได้มันส์ไปกับการแข่งขันแล้ว Nimo TV ยังจัดเต็มของรางวัลให้แก่แฟนๆ ที่ร่วมติดตามการแข่งขัน และร่วมเชียร์เหล่าสตรีมเมอร์มากมาย อาทิเช่น สกิน RoV และไอเท็มต่างๆ ในเกม

                       ร่วมติดตามชมการแข่งขันได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 23 มีนาคม 2562 ที่ http://bit.ly/RPLweekend

#####

เกี่ยวกับนีโม่ทีวี

“Nimo TV” คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยีโต้ตอบระดับสูงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งยังทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปของภูมิภาค แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปที่ว่า ก็ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ กับ “Nimo TV”  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
« Last Edit: March 01, 2019, 01:03:02 PM by happy »