FB on March 01, 2019, 08:00:56 AM




“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ส่ง “แสงกระสือ” “โอบ-เกรท-มินนี่” ร่วมถ่ายทอดโรแมนติกทริลเลอร์





ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์ “แสงกระสือ” ให้คุณร่วมลุ้นไปความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างคนกับอมนุษย์ ผลงานการกำกับของ โดม สิทธิศิริ มงคลสิริ ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกสุดฮอต โอบ-โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์ และ เกรท สพล อัศวมั่นคง และนางเอกสาวหน้าใส มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร และนักแสดงมากฝีมือ เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ที่หวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี







​เรื่องราวของเด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกลค้นพบว่า แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนาน  ที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ ความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ หนทางที่เธอจะอยู่รอดคือ หนีออกจากหมู่บ้านหรือการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ตามล่า แล้วเขาจะปกป้องเธอได้หรือไม่



​โดม ผู้กำกับ เผยว่า “ตอนที่ ทรานส์ฟอร์เมชั่น บอกว่าอยากให้ผมทำหนังเกี่ยวกับกระสือ ผมแทบจะกลับบ้านเลย ในฐานะคนดูหนัง พอนึกถึง “กระสือ” เรามักจะยึดติดกับผีสาวที่มีหัวกับไส้และกินอาจม แต่ทาง ทรานส์ฟอร์เมชั่นพูดขึ้นมาว่า แล้วทำไมเราไม่ทำออกมาให้มันดีล่ะ คำนี้ท้าทายผมมาก โจทย์ในหัวของผมก็คือจะทำยังไงให้ออกมาเป็นกระสือสวยงาม จึงขอเวลาค่าย 1 เดือน เพื่อทำเรื่องย่อ นำเสนอมุมที่น่าสงสารของกระสือ ผ่านชีวิตเด็กหญิงวัยแรกรุ่นคนหนึ่งที่อยากมีความรักเหมือนคนทั่วไป แต่ชีวิตเขากลับต้องมาเจอจุดเปลี่ยนของชีวิต เรารีดีไฟน์ให้กระสือออกมาเป็นมอนสเตอร์ให้จับต้องได้ ซึ่งพอเอากลับมาให้ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ดู ก็ตรงกับความต้องการของค่ายพอดี ก็เลยออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ครับ”

​โอบ กล่าวว่า “ผมเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่เป็น pilot test ที่ผมตัดสินใจเล่นเพราะบทที่พี่โดมส่งมาให้อ่าน เป็นกระสือที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมา ยิ่งเห็นความตั้งใจในการทำงานของพี่โดมและทีมงามที่พิถีพิถันมาก รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ครับ”

​“ในฐานะที่มินนี่เป็นนักแสดงใหม่ รู้สึกชื่นชมการทำงานของพี่โดม เขาพยายามถ่ายหนังตามไทม์ไลน์เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงบทมากที่สุด ซึ่งมินว่าเป็นวิธีการที่เวิร์คสำหรับนักแสดงใหม่อย่างมิน เพราะทำให้เราค่อย ๆ อินกับความรู้สึกของสาย ตัวละครที่มินเล่น ซึ่งพอถึงวันฉากที่ต้องร้องไห้ มินก็ร้องได้โดยไม่ต้องพยายามเลยค่ะ” มินนี่ กล่าว

​เกรท เผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ครับ ผมต้องปรับตัวทางการแสดงเยอะมาก แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ทำแม้จะเหนื่อยแค่ไหน เพราะการเล่นหนังเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ผมอยากทำครับ และเรื่องนี้ผมได้ลองทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่เคยทำ เรียกว่าครบเลย แต่ถ้าอยากรู้ว่าผมทำอะไรบ้าง ต้องตามไปชมภาพยนตร์กันนะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชมความเคลื่อนไหวของ “แสงกระสือ” ได้ใน https://www.facebook.com/inhumankiss , https://www.instagram.com/inhumankiss/  , https://twitter.com/inhumankiss และ FB@transformationfilms #แสงกระสือ #14มีนาคม #inhumankiss #โอบมินนี่เกรท และ FB@transformationfilms”








« Last Edit: March 01, 2019, 08:08:12 AM by FB »