MSN on March 01, 2019, 07:54:10 AM

3สาวจากเวที Miss YB Thailand2019


หมอปาล์ม แห่งInfinity Clinic


“กรีน-ปันปัน-เด่งดี้” 3 นางงาม ท้าลองของ! ย่องอัพสวยอินฟินิตี้ฯ ก่อนตะกายมง Miss YB






ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทั้งเซเลบ ดารา คนดัง หรือนางงามจากเวทีปังๆระดับประเทศ ต่างยกนิ้วให้กับ นวัตกรรมDream Legs (ดรีม เลก) แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที่เปลี่ยนน่องใหญ่ ให้เรียวเล็กสวยได้รูปด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี โดยฝีมือขั้นเทพของ “หมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” เจ้าของฉายา “หมอปาล์มน่องเทพ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม โดยเฉพาะเรื่องน่องและเรียวขาอันดับ1 ของไทย พ่วงดีกรีวิทยากรด้านแพทย์ความงามระดับนานาชาติ ที่จัดโดยสมาคมแพทย์ศัลยกรรมและความงามของประเทศเกาหลี ที่พร้อมจะเนรมิตความสวย และน่องใหม่ด้วยเทคนิคขั้นโปร ให้สาวไทยได้เจิดเฉิดตั้งแต่หัวจรดเท้า 





ล่าสุดความฮอตของ “หมอปาล์ม” แห่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic  by Dr. Palm) ร้อนแรงไปถึง 3 สาวงามจากเวทีสาวประเภทสอง Miss YB Thailand 2019 (มีส วายบี ไทยแลนด์ 2019) อย่าง “กรีน-ทัสดา จันทร์โสภา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 16, ปันปัน-ศศิศศ์นารา ชาตรูปะมัย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12, เด่งดี้-นิลรดา เนตรเชย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 15” ต้องแท็คทีมกันมาท้าลองความเจ๋งของการ “ลดน่อง หรือ โบน่อง” ด้วยเทคนิคเกาหลี Dream Legs (ดรีม เลก), พร้อมทั้งทำสวยด้วย “คอร์สเจ้าสาว” สุดเลื่องลือ กว่า 6 ขั้นตอน รวมไปถึง “การรักษาสิวและรอยที่หลัง” 4 ขั้นตอน ที่จะช่วยให้โชว์หลังอย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นวิธีการรักษาอย่างต้อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในวันที่ 10 มีนาคมนี้

เรียกว่า อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic  by Dr. Palm) ตอบโจทย์เรื่องความงามตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ คอนเฟิร์มได้จากฟีดแบคหลังการทดลองทั้ง3 คอร์สของ “กรีน-ปันปัน-เด่งดี้” ต่างยกนิ้ว พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟิน! โดยเฉพาะ “คอร์สลดน่อง” ที่เห็นผลขาเรียวสวยพร้อมขึ้นเวทีประกวดตั้งแต่ครั้งแรก ส่วน “คอร์สสิวที่หลัง” ก็เป๊ะเวอร์สร้างความมั่นใจพร้แมโชว์แผ่นหลัง และในส่วนของ “คอร์สเจ้าสาว” ที่มีทั้งมาส์กผิว มาส์กหน้า เลเซอร์ผิว กำจัดขน ก็ทำให้ผิวสวยใสเด้งดุจมีออร่าได้ดีทีเดียว เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่อยากสวยปัง Infinity Clinic by Dr. Palm วิภาวดีรังสิต ซอย 2 โดย “หมอปาล์ม” พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า
« Last Edit: March 01, 2019, 07:56:59 AM by MSN »