MSN on February 28, 2019, 03:24:33 PM

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ นิธิ พัฒนภักดี อดิศร เสริมชัยวงศ์ และศิลปิน ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิด


ฟิล์ม-ธนภัทร ถ่ายภาพร่วมกับเซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดี


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เชิญเซเลบริตี้คนดังร่วมฉลอง CIMB THAI LOUNGE @Paragon Cineplex พลับบลิคเลาจน์แห่งใหม่กลางใจเมือง !!


นิธิ พัฒนภักดี ในนามบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และ อดิศร เสริมชัยวงศ์


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และ นิธิ พัฒนภักดี


นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมมือกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ฤกษ์เปิดตัว CIMB THAI LOUNGE (ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์) พับบลิคเลาจน์ กลางโถงชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และลูกค้าทั่วไปให้ได้สัมผัสความทันสมัย ความสะดวกสบาย และการบริการที่น่าประทับใจ ภายในงานได้พบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และความก้าวหน้าของโลกดิจิทัล รวมถึงนักร้องสาวเสียงดี “ส้ม-มารี” ที่มามอบบทเพลงเพราะๆจากเสียงใสๆให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้ฟัง โดยมี “ดีเจโจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง” มาร่วมเป็นพิธีกร พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ยุวเรต ศรุตานนท์, ปิติภัทร สารสิน, ชัชฎา ก้องธรนินทร์, นาขวัญ รายนานนท์, นภัสดล หวั่งหลี, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล, อลิตา แบล็ทเลอร์ฯ ที่มาร่วมยินดีกับงานฉลองเปิดตัวครั้งนี้


อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และ อดิศร เสริมชัยวงศ์ พร้อมด้วย น้องอ๊อตโต้ ตัวการ์ตูนปลาหมึกสัญลักษณ์ของธนาคาร


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และ อดิศร เสริมชัยวงศ์ พร้อมด้วย น้องอ๊อตโต้ ภายใน CIMB THAI LOUNGE



สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงการจัดงานฉลองเปิดตัว CIMB THAI LOUNGE @PARAGON CINEPLEX เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความเป็นที่สุดของการให้บริการพับบลิคเลาจน์ “นับว่าเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างโรงภาพยนตร์ และธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยที่มุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยการมอบบริการ, สิทธิประโยชน์ และประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกคน สำหรับเมเจอร์ สิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ การพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้เป็นมากกว่าแค่สถานที่สำหรับมาเพื่อดูหนัง แต่เป็นอีกหนึ่ง Lifestyle Destination ที่ทำให้ลูกค้ามาได้บ่อยๆ เน้นการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญ โดยทำโรงภาพยนตร์ให้ได้มาตรฐานรวมทั้งการบริการเหมือนโรงแรมระดับ 6 ดาว และทำให้ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบฉายภาพยนตร์ที่มีคุณภาพสูง, ความสะดวกสบายในการจองตั๋วหนัง, การเช็คข้อมูลต่างๆ ทั้งรอบฉาย หรือดูหนังตัวอย่าง เรานำเทคโนโลยีมาพัฒนาระบบเหล่านี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ และรองรับการเข้ามาใช้งานของลูกค้าพร้อมๆกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงการจำหน่ายตั๋วด้วยตู้E-Ticket, ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งการให้ความสำคัญกับการมีพื้นที่พักผ่อนสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงภาพยนตร์ ทำให้เกิดความร่วมมือกันเปิด CIMB THAI LOUNGE นี้ขึ้นมาเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจครับ”


ด้าน อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ (CIMB THAI LOUNGE) เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการมอบความสะดวกสบายด้วยการก้าวเข้าไปหาไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าคนเมือง เลาจน์แห่งนี้เป็นพับบลิคเลาจน์ที่ถูกจัดทำขึ้นมาจากความตั้งใจให้ลูกค้าธนาคารและลูกค้าทั่วไปได้เข้ามานั่งผ่อนคลาย และเป็นจุดนัดพบก่อนเข้ารับความบันเทิงในโรงภาพยนตร์ ภายในบริเวณเลาจน์เราได้ติดตั้งตู้ Digital Solution Engagement หรือ DSE เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเปิดบัญชีขั้นต่ำ 0 บาทพร้อมรับบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทั้งนี้เราได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยได้รับสิทธิประโยชน์ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทั้งหมดนี้เราเชื่อว่าการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีให้กับลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจครับ” 


ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ


โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง และ ส้ม-มารี


นักร้องสาว ส้ม-มารี ที่มามอบบทเพลงเพราะๆจากเสียงใสๆให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้ฟัง


นักร้องสาวส้ม-มารี กับบทเพลงพิเศษที่เตรียมมาให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน


“CIMB THAI LOUNGE @ Paragon Cineplex เป็นพับบลิคเลาจน์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัล ภายในเลาจน์ได้รับการออกแบบที่นั่งแบบcommunal seating วางผังแบบ open space ให้ลูกค้าได้เข้ามานั่งพักผ่อนได้อย่างอิสระก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์ ส่วนรูปแบบของดีไซน์ และวัสดุเน้นใช้สีแดง maroon รวมทั้งเส้นสายที่คลี่คลายจากรูปแบบโลโกของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มาเป็นแพทเทิร์นในการออกแบบ อีกทั้งยังนำ น้องอ๊อตโต้ ตัวการ์ตูนปลาหมึก สัญลักษณ์ของธนาคารมาตกแต่งให้ความรู้สึกเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีตู้ Digital Solution Engagement หรือ DSE ของธนาคารที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม Omni-Experience Innovator of the Year มาให้บริการธุรกรรมการเงินกับลูกค้าภายในบริเวณเลาจน์ด้วย   

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน ที่มาสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ตื่นตะลึงถึงความสดใส และเป็นความทรงจำร่วมกันในงานเปิดตัวนี้ ได้รับเกียรติจากพระเอกสุดฮอต ที่เรียกได้ว่าดังข้ามปี ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาร่วมพูดคุย พร้อมกล่าวเชิญชวนให้มาเยือน Lifestyle Destination แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ว่า “งานนี้ถือเป็นแกรนด์โอเพนนิ่งของ CIMB THAI LOUNGE ที่เป็นการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งบริการที่นั่งพักผ่อนให้กับลูกค้าที่มารมชมภาพยนตร์ โปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ รวมไปถึงการเปิดบัญชีได้ทันทีโดยไปต้องไปถึงธนาคาร”

สำหรับบรรยากาศภายในงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวเป็นทางการของ CIMB THAI LOUNGE พับบลิค เลาจน์แห่งใหม่ใจกลางเมือง คราคร่ำไปด้วยหนุ่มสาวสุดชิคจากหลากหลายแวดวงที่มาร่วมแสดงความยินดี  พร้อมกับชื่นชมบรรยากาศภายพับบลิคเลาจน์แห่งใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้บริการแล้ว ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5, ศูนย์การค้า สยามพารากอน


ผู้บริหารเมเจอร์ และ ผู้บริหารธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมพูดคุยบนเวที


ฟิล์ม-ธนภัทร ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ และความก้าวหน้าของโลกดิจิทัล


ภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้ยุค 4.0 ถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิต เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสวย นาขวัญ รายนานนท์ เผยว่า “ยุคนี้เป็นยุคดิจิทัลที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว และสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น, ความงาม, ไลฟ์สไตล์, ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแม้แต่การทำธุรกรรมการเงิน ทำให้เราสามารถจัดการเวลาในชีวิตได้ง่ายขึ้นค่ะ แต่ก่อนเวลาเราจะไปดูหนังสักเรื่องต้องเผื่อเวลาในการเดินทางไปจองตั๋ว-ซื้อตั๋ว แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วค่ะ แค่เปิดแอพพลิเคชั่นดูรอบหนัง ก็สามารถจองตั๋ว และจ่ายเงินได้เลยค่ะ ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตของจุ๊ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ”

ต่อมาที่ดีไซน์เนอร์สาวเจ้าของธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเชอ-ซี (Cher'Z) กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล เล่าว่า “การทำธุรกิจยุคนี้มีความท้าทายมากค่ะ เพราะคู่แข่งค่อนข้างเยอะ จึงต้องพยายามพัฒนาเสื้อผ้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกคน และใช้สื่อออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ที่สำคัญซายน์จะให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการลูกค้าเป็นอย่างมากค่ะ ต้องดูแล เอาใจใส่ และเมื่อลูกค้าสอบถามรายละเอียดของสินค้าก็ต้องรีบตอบลูกค้าให้เร็ว ไม่ปล่อยให้รอนานค่ะ ซายน์ว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจจะมองข้ามไปไม่ได้เลยค่ะ ยกตัวอย่างเช่น เวลาซายน์ไปดูหนัง หรือไปธนาคาร เดี๋ยวนี้เค้าจะมีเลาจน์ไว้คอยให้บริการลูกค้าได้มานั่งพักผ่อนอย่างสะดวกสบายก่อนที่จะไปดูหนัง หรือไปทำธุรกรรมอื่นๆ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ และก็ได้รับความประทับใจกลับไป ซึ่งจากสิ่งที่ซายน์ได้รับตรงนี้ก็ได้นำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองในเรื่องการบริการลูกค้าด้วยค่ะ” 

ปิดท้ายที่สาวคนเก่ง นภัสดล หวั่งหลี เผยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล อย่างน่าสนใจว่า “เดี๋ยวนี้เราสามารถทำอะไรหลายๆอย่างผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ไม่ว่าจะเป็น จองตั๋วดูหนัง, ช้อปปิ้งออนไลน์, อัพเดทข้อมูลข่าวสารรวมถึงเทรนด์โซเชียลใหม่ๆ และการหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา หรือแม้กระทั้งการทำธุรกรรมการเงินไม่ว่าจะเป็น โอน, ถอน, จ่ายบิล หรือแม้กระทั่งการเบิดบัญชีก็สามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้หมดแล้วค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร ที่สำคัญสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนมีธนาคารส่วนตัวเลยค่ะ”

ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ (CIMB THAI LOUNGE) เปิดให้บริการแล้วสำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น.
« Last Edit: February 28, 2019, 03:38:34 PM by MSN »

MSN on February 28, 2019, 03:32:34 PM

ชัชฏา ก้องธรนินทร์


ปิติภัทร สารสิน


นภัสดล หวั่งหลี


ยุวเรต ศรุตานนท์


กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี


ยุวเรต ศรุตานนท์ และ ปิติภัทร สารสิน


กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และ นาขวัญ รายนานนท์


นภัสดล หวั่งหลี กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล และ อลิตา แบล็ทเลอร์


กาญจน์ชนิตา ชัชฏา ปิติภัทร นาขวัญ และ ยุวเรต


นวัสนันท์ ชัชฏา กาญจน์ชนิตา และ นาขวัญ


ปิติภัทร สารสิน และ กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล ใช้บริการตู้ Digital Solution Engagement
« Last Edit: February 28, 2019, 03:39:18 PM by MSN »