sianbun on February 04, 2010, 03:09:02 PM
แนะนำหนังสือ: นัดเดท


 
หนังสือ “นัดเดท”
ปฎิบัติการรักครั้งนี้ มีหัวใจเป็นเดิมพัน
“ตามหาอีกครึ่งของหัวใจ หาคนที่ใช่ เติมเต็มชีวิต”
สำหรับหนุ่มสาว เป็นของขวัญวันแห่งความรัก
 
           ถ้าคุณมีความปรารถนาที่จะเริ่มความสัมพันธ์หรือต้องการความรัก จากใครสักคน “หนังสือนัดเดท” : ตามหาอีกครึ่งของหัวใจ หาคนที่ใช่ เติมเต็มชีวิต จะเป็นคู่มือหรือตัวช่วย ที่จะทำให้คุณเริ่มความสัมพันธ์ของคุณกับใครคนนั้น ได้อย่างประสบความสำเร็จและสวยงามโดยที่คุณไม่เหนื่อยจนเกินไป และยังสามารถรักษามันไว้ ให้ได้หวานและยั่งยืนนานอย่างที่คุณต้องการ อีกทั้งยังเสริมงานวิจัยเช่น “ผู้ชายคิดอย่างไร เมื่อผู้หญิงเข้ามาจีบก่อน” และแบบทดสอบต่างๆ ซึ่งถือเป็นหนังสือควรอ่านและเหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก และขณะนี้วางจำหน่ายแล้วที่ ร้านซีเอ็ด บุ๊คส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 189 บาท โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ Before Dating “รู้จักตัวเองและการเดทก่อนจะเริ่มรัก” ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รู้เท่าทันตนเอง และคู่รัก รู้เขารู้เรา เดทกี่ครั้งก็ประสบความสำเร็จ ส่วนที่สอง During Dating “ทางผ่านสู่ความสำเร็จ และการสร้างความสัมพันธ์” โดยจะเน้นเรื่องสิ่งที่ควรรู้ และไม่ควรทำในการออกเดทเพื่อให้ผู้อ่านสามารถควบคุมสถานการณ์ในการเดทแต่ละครั้งให้ดำเนินอย่างราบรื่น และส่วนสุดท้าย After Dating “ความรักที่ดีจะเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จในทุกสิ่ง” จะทำให้ผู้อ่านสามารถพัฒนา และจะช่วยเพิ่มความหวานให้กับความสัมพันธ์ได้อย่างยั่งยืนนาน ตัวอย่างเรื่องเช่น
เดทแบบจีรังยั่งยืน กับเดทแบบชั่วขณะอารมณ์ เป็นอย่างไร8 เรื่องจริงกับสิ่งที่ดึงดูดผู้ชาย..........ความสวยไม่ใช่สิ่งเดียวที่ผู้ชายหลงใหล เอะแล้วตัวคุณมีอะไร ที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้แบบทดสอบว่าคุณจะขึ้นคานหรือไม่งานวิจัย “ผู้ชายคิดยังไงกับผู้หญิงที่เป็นฝ่ายเข้ามาจีบก่อน” 3% ของผู้ชายบอกว่าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงไม่ควรทำ แล้วที่เหลือล่ะ อยากรู้ไหมว่า ผู้ชายส่วนใหญ่อีก 97% คิดยังไง”ทำไมเดทแรกก็ชิ่งกันแล้ว ชั้น(ผม) ทำอะไรผิดหรือ??? ใครช่วยบอกที5 ประโยคห่วยๆ ที่ทำให้เดทแรกสุดเซ็ง..........พูดจากใจแต่ไม่ถูกเวลา เรียกว่า “ห่วย” ได้ด้วยหรือคุณเคยทำแบบทดสอบเหล่านี้หรือยัง “เค้ามีใจให้คุณบ้างมั้ยนะ” “คู่เดทของคุณ ประทับใจในเดทแรกของคุณมั้ย” “คุณยอมทุกอย่าง เพื่อให้ได้เค้ามาหรือไม่” และอื่นๆ อีกมากแล้วคุณรู้ไหมว่า ผู้ชายคิดยังไงเมื่อจีบคุณในร้านเหล้า คำพูดต้องห้าม! อย่าเอ่ยมันออกมา.........คำพูดที่คุณคิดว่า “เด็ด” อาจเป็นคำพูดต้องห้ามสำหรับชีวิตคู่ก็ได้ แล้วมันคืออะไรจับกิ๊กให้ได้ คาหนังคาเขา............เพราะกิ๊กเริ่มไม่ทำตามกฎของกิ๊ก”โกรธได้แต่ห้าม.....6 วิธีขั้นเทพ ทำลายความสัมพันธ์ (รู้ไว้เพื่อไม่ให้ทำ)
« Last Edit: February 04, 2010, 03:13:35 PM by sianbun »

sianbun on February 11, 2010, 11:15:26 AM
หนังสือนัดเดท How To เรื่องการเดท ความรัก ความสัมพันธ์ สำหรับหนุ่มสาว เป็นของขวัญวันแห่งความรัก
 
          นัดเดท กูรูการออกเดท ความรัก และความสัมพันธ์ โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงหนังสือนัดเดท : ตามหาอีกครึ่งของหัวใจ หาคนที่ใช่เติมเต็มชีวิต How To เล่มแรก ที่ใช้ภาษาร่วมสมัย เข้าใจง่าย เป็นของขวัญวันแห่งความรัก

          นางนทีทอง ทองไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิร์วานา จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจหาคู่ ครบวงจร “นัดเดท” ในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จ จากการให้บริการแม่สื่อมืออาชีพ ด้วยการจัดทำ Matchmaker บริษัทจัดหาคู่ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากลและระบบ Matching Online เวบไซต์หาคู่ ที่มีฐานสมาชิกมากกว่า 100,000 คน ซึ่งมีระบบคัดกรองสมาชิกขั้นต้น รวมทั้งระบบ Block ผู้ที่มีวัถตุประสงค์ในการใช้เว็บไปในทางที่ผิด อีกทั้งเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ เกี่ยวกับการเดท ความรัก ความสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านเวบไซต์และ MobileLife ของ AIS ซึ่งทำให้เข้าใจพฤติกรรมและวิธีคิดของหนุ่มสาวยุคใหม่ในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างกัน

“จากจุดเด่นนี้เองจึงเป็นแรงบันดาลให้ทีมงานนัดเดทต้องการถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ และประสบการณ์ต่างๆเกี่ยวกับเรื่องการออกเดท ความรัก ความสัมพันธ์ให้กับสาธารณชนได้รับรู้ จึงได้จัดทำ “หนังสือนัดเดท” : ตามหาอีกครึ่งของหัวใจ หาคนที่ใช่ เติมเต็มชีวิต ซึ่งเป็นการทำหนังสือ HOW TO เล่มแรก ที่เป็นคู่มือหรือตัวช่วย ที่จะทำให้คุณเริ่มความสัมพันธ์ของคุณกับใครคนนั้น ได้อย่างประสบความสำเร็จและสวยงามโดยที่คุณไม่เหนื่อยจนเกินไป และยังรู้วิธีที่จะรักษาความสัมพันธ์นั้นให้ยืนนาน ยังเสริมงานวิจัยที่แสดงถึงภาวะทางสังคมที่เปลี่ยนไปเช่น “ผู้ชายคิดอย่างไร เมื่อผู้หญิงเข้ามาจีบก่อน” และแบบทดสอบต่างๆ ซึ่งถือเป็นหนังสือควรอ่านและเหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก และขณะนี้วางจำหน่ายแล้วที่ ร้านซีเอ็ด บุ๊คส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 189 บาท” นางนทีทอง กล่าว

          หนังสือนัดเดท เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องเดทติ้ง การสร้างความรัก ความสัมพันธ์ ซึ่งแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ Before Dating “รู้จักตัวเองและการเดทก่อนจะเริ่มรัก” ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รู้เท่าทันตนเอง และคู่รัก รู้เขารู้เรา เดทกี่ครั้งก็ประสบความสำเร็จ ในส่วนนี้จะมีแบบทดสอบเพื่อค้นหาความเป็นตัวตนของตัวเองให้ชัดเจนขึ้น และช่วยให้เข้าใจคู่รัก ในส่วนนี้จะแทรกงานวิจัยที่ผู้หญิงอยากรู้ว่ามากที่สุด “ผู้ชายคิดอย่างไรเมื่อผู้หญิงเป็นฝ่ายจีบก่อน”

          ส่วนที่สอง During Dating “ทางผ่านสู่ความสำเร็จ และการสร้างความสัมพันธ์” จะทำให้ผู้อ่านพบหนทางผ่านสู่ความสำเร็จในการสร้างความสัมพันธ์ โดยภาคนี้จะเน้นเรื่องสิ่งที่ควรรู้ และไม่ควรทำในการออกเดทเพื่อให้ผู้อ่านสามารถควบคุมสถานการณ์ในการเดทแต่ละครั้งให้ดำเนินอย่างราบรื่น พร้อมรวมงานวิจัย “ชายคิดอย่างไรกับหญิง One Night Stand” และ “ผู้ชายคิดอย่างไรเมื่อจีบหญิงในร้านเหล้า” พร้อมแบบทดสอบเพื่อประเมินว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการเดทครั้งนี้ไหม

          ส่วนสุดท้าย After Dating “ความรักที่ดีจะเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จในทุกสิ่ง” จะทำให้ผู้อ่านสามารถพัฒนา และเติมเต็มความสัมพันธ์ให้กับคู่รัก ซึ่งเป็นหนทางในสู่ความสำเร็จในทุกสิ่ง ซึ่งเชื่อว่าเนื้อหาในภาคนี้จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับความสัมพันธ์ได้อย่างยั่งยืนนาน นางนทีทอง กล่าวเสริมท้าย