Facebook on February 23, 2019, 11:03:43 AM
นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 รวมตัว 19 คนหล่อรักษ์โลกขึ้นปก พร้อมร่วมโครงการ “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 12”



          นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 มาพร้อมภารกิจครั้งใหม่เพื่อโลกสีเขียว กับปรากฏการณ์ที่รวมตัวหนุ่มหล่อสุดฮอตครั้งยิ่งใหญ่กว่าเดิมในโครงการ "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 12" พบกับ 19 หนุ่มคนดังยกทีมมาในคอนเซ็ป "หล่อรักษ์โลก" ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค, ปั๊บ POTATO, บอย-ปกรณ์ , เกรท-วรินทร ,เจมส์-จิรายุ, ไมค์-ภัทรเดช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, กัปตัน-ชลธร ,เจเจ-กฤษณภูมิ, สกาย-วงศ์รวี, ต่อ-ธนภพ, แบงค์- ธิติ, เจมส์-ธีรดนย์, ไอซ์-พาริส, คชา-นนทนันท์, เต๋า-เศรษฐพงศ์, เนม Getsunova, บาส-สุรเดช, โอ๊ต-ปราโมทย์ โดยเตรียมจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ณ  Eden Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับความพิเศษในเล่มนี้ ยังมีสัมภาษณ์ถึงวิธีการรักษ์โลกของเหล่าคนหล่อแต่ละคน และแฟชั่นรักษ์โลกสุดพิเศษของ เจมส์-จิรายุ จะเก๋เท่แค่ไหน ติดตามได้ในฉบับนี้ นอกจากนี้ ยังมีสัมภาษณ์เรื่องราวของ 16 ปีแห่งมิตรภาพของ Body Slam วงดนตรีในเมืองไทยที่ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ และเรื่องราวของเจ้าพ่อเพลงอกหัก อะตอม-ชนกันต์ มาถ่ายทอดเส้นทางความสำเร็จที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ง่ายเลย

          ติดตามเรื่องราวต่างๆ ได้ใน นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sudsapda.com  หรือ Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ