MSN on February 21, 2019, 03:33:38 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ ไรมอน แลนด์ (RML) ฤกษ์ดีเริ่มพัฒนา โครงการ “One City Centre” อาคารสำนักงานเกรดเอ

บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำโดย ศาสตราจารย์ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ ไลโอเนล ลี (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ร่วมกันในโอกาสสำคัญ ในพิธีวางศิลาฤกษ์การพัฒนาโครงการ “One City Centre” อาคารสำนักงานเกรดเอ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 52 ชั้น ตั้งอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ มีพื้นที่รวมกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ให้เช่าประมาณ 65,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 11,500 ล้านบาท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 โดยมีกฤษณ์ และกรณ์ ณรงค์เดช เข้าร่วมถ่ายภาพ เมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-029-1889



บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1.   ดร. สุจิตรา สมบุญธรรม
2.   ดร. ระเฑียร ศรีมงคล รองประธานกรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
3.   สุนันทา สมบุญธรรม
4.   ทัศนวัต สมบุญธรรม
5.   ศาสตราจารย์ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย ประธานกรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
6.   ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
7.   กฤษณ์ ณรงค์เดช
8.   กรณ์ ณรงค์เดช

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536 ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ - โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม - โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562) และโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563) ในปี 2561 ได้เปิดตัวขายโครงการ ดิ เอสเทลล์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565) และโครงการเทตต์ เทวลฟ์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565)

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com