MSN on February 14, 2019, 07:38:36 AM
แนะนำไอเดียของขวัญรับเทศกาลวาเลนไทน์: CERVIN กระเป๋าหนังจระเข้สุดหรูแบรนด์ Bangkok Bootery



อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ที่หลายๆคนกำลังตั้งตารอว่าจะได้ของขวัญอะไรจากคนที่เรารัก แต่หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจ แอดมินมีตัวเลือกเป็นไอเดียของขวัญปังๆอย่างกระเป๋าหนังจระเข้รุ่น CERVIN ของแบรนด์ Bangkok Bootery ที่หากใครได้รับไป ต่างก็ต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความสวย หรู เลอค่า จากดีไซน์ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของ CERVIN แล้ว กระเป๋าสะพายข้างรุ่นนี้ ยังมีสีให้เลือกมากมายอย่างสีแดง สีเขียว สีเหลืองมัสตาร์ด สีน้ำตาล และสีดำ โดยภายในของกระเป๋า CERVIN แบ่งออกเป็น 3 ส่วน เหมาะสำหรับเอาไว้ใส่เงิน จุของส่วนตัวและเครื่องประดับต่างๆได้แบบพร้อมหยิบออกมาใช้งานง่ายๆ  โดยมีสไตล์หนังให้เลือก 2 แบบ คือหนังด้านและหนังเงา



จุดเด่นที่ทำให้กระเป๋า CERVIN ของแบรนด์ Bangkok Bootery เป็นไอเดียของขวัญสุดเก๋สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์และเทศกาลอื่นๆเป็นเพราะว่า CERVIN เป็นกระเป๋าหนังคุณภาพสูงที่ทำจากหนังส่วนท้องของจระเข้ ซึ่งมีลวดลายที่สวยงามแตกต่างกันไป และนี่เองที่ทำให้ลายของกระเป๋าหนังจระเข้ CERVIN ทุกใบ โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน และนอกจากความสวยงามเลอค่าของ CERVIN แล้ว ต้องขอบอกเลยว่ากระเป๋าหนังจระเข้คุณภาพสูงรุ่นนี้แข็งแรง ยืดหยุ่น ทนทาน ใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Bangkok Bootery
Bangkok Bootery คือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังที่ก่อตั้งและดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2480 ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 25 แห่งทั่วประเทศไทย โดยความตั้งใจของ Bangkok Bootery คือการรังสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์จากหนังที่มีคุณภาพระดับไฮเอนท์อย่างละเมียดละไมด้วยการทำมือในทุกขั้นตอน และด้วยความตั้งใจในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพสูง บวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังมายาวนานมากกว่า 80 ปี ทำให้ Bangkok Bootery ยังคงยืดหยัดในฐานะแบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกคุณภาพสูงแถวหน้าของเมืองไทยที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด
« Last Edit: February 15, 2019, 07:20:54 AM by MSN »