MSN on February 14, 2019, 07:37:24 AM
เซเลปหนุ่มใจบุญ..สายเปย์ที่แท้ทรู



หลายคนชื่นมื่นกับวันวาเลนไทน์ รอรับดอกกุหลาบช่อโตจากหวานใจหรือเตรียมไปดินเนอร์สุดโรแมนติก แต่สำหรับเซเลปหนุ่ม คุณไมค์ ถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล ผู้ที่คลุกคลีอยู่กับเหล่าน้องหมาแมวอยู่ตลอด ๆ เลยถือโอกาส 14 กุมภาพันธ์ปีนี้ มาฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยการ ดินเนอร์กับน้องหมาที่ถูกทอดทิ้ง ณ ศูนย์พักพิงน้องหมา ย่านเมืองทองธานี ที่ไม่มีคนเหลียวมองแทน ซึ่งการจะดินเนอร์แบบหนุ่มสาวสองต่อสองคงธรรมดาไปสำหรับคุณไมค์ งานนี้คุณเขาขอเลี้ยงน้องหมาด้อยโอกาสยกคอก 40 ตัวกันเลยทีเดียวด้วยเมนูที่สุดหรู และที่ร่วมสร้างเซอร์ไพร์ให้กับเหล่าน้องหมาทั้ง 40 ตัวที่ยังไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนคือการร่วมกันเป่าเค้กที่ทำออกมาเพื่อน้องหมาสามารถทานได้โดยเฉพาะ และก่อนกลับคุณไมค์ ยังร่วมบริจาคเงินเลี้ยงน้องหมาทั้งหมดเป็นเวลาอีก 1 เดือน เอาสิ ไม่เรียกสายเปย์ตัวพ่อ เปย์ได้ถูกทางที่แท้ ทรูจริงๆ

อยากเป็นสายเปย์ที่ถูกที่ ช่วยเหลือน้องๆด้อยโอกาสได้ทุกเวลากับ กลุ่มอาสาช่วยเหลือที่ทุ่มเททำงานเพื่อน้องหมา น้องแมวอย่างจริงจังได้ที่ เลขที่บัญชี 0202900429 (ออมทรัพย์)ชื่อบัญชี น.ส.ฎายิน เพชรรัตน์  ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางแค หรือจะพิจารณาให้โอกาสพวกเขาได้รับความรักที่แท้จริงครั้งสุดท้ายกันด้วยนะคะ ท่านใดสนใจและมีความพร้อม ต้องการจะอุปการะน้องหมาคุณสมบัติแบบไหน สามารถสอบถามคุยรายละเอียดมาได้ที่ Fb : Thailand Adopter Club  Line : @pet4adoption

ความรักไม่ได้มีแค่แบบหนุ่มสาว เพื่อนฝูง หรือครอบครัวเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถมอบความรักให้กันและกันได้ ไม่ว่าจะเป็นกับสัตว์เลี้ยง หรือทุกสิ่งรอบๆตัว เหมือนที่คุณไมค์สายเปย์ของเรามามอบให้น้องหมาในวันนี้จ้าาา...







« Last Edit: February 15, 2019, 07:25:37 AM by MSN »