activity on February 13, 2019, 09:23:38 AM


เซรามิคออรินัลรุกตลาดฟิล์มติดรถยนต์ เสริมนวัตกรรม XIRเทคโนโลยีเดียวกับตึกไทเป 101





เซรามิคออรินัล(Ceramic original) ศูนย์บริการฟิล์มกรองแสง รุกตลาดฟิล์มติดรถยนต์ ชูนวัตกรรม XIR ที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ถึง 90% นำมาให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์“ฟิล์มเซรามิคแท้ ต้องกันร้อน” โดยฟิล์มเซรามิคเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อมองกระจกจากด้านนอกจะดูมืด ดำสนิท แต่เมื่อมองจากด้านในกลับดูสว่างและสบายตา ฟิล์มเซรามิคให้สีฟิล์มที่ทนทานไม่ซีดจาง ไม่เป็นสนิม ไม่บวมและลอกล่อน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยลดและสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มทั่วไป ซึ่งนวัตกรรม XIR ที่ เซรามิคออรินัล(Ceramic original) นำมาปรับใช้ในการให้บริการ เป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดผจญเพลิง ผ้าดิสเบรค ลูกสูบรถยนต์ซุปเปอร์คาร์หัวกระสวยอวกาศ และ ผนังห้องลิฟต์ที่สูงที่สุดในโลกตึกไทเป 101

นวัตกรรม XIR มีคุณสมบัติเด่นสามารถสะท้อนความร้อนออกจากรถยนต์ได้ถึง 90%พร้อมป้องกันการสะสมแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศ และป้องกันรังศีUVA , UVB , UVCได้ถึง 100% อีกทั้งช่วยถนอมสายตาด้วย Bule light Cut ไม่บล็อคสัญญาณ GPRSเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง หมดปัญหาเรื่อง Easy pass นับเป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่นำร่อง พร้อมตระหนักถึงปัญหาสุขภาพภายในรถยนต์เป็นสำคัญ ซึ่งการนำ นวัตกรรม XIR มาให้บริการนอกจากคุณสมบัติดังกล่าว ยังช่วยสร้างโอโซนเมื่ออุณหภูมิภายนอกมากกว่า 30 องศาประมาณ 300 ชั่วโมง

ทั้งนี้  เซรามิคออรินัล(Ceramic original) ศูนย์บริการฟิล์มกรองแสง เพิ่มความสะดวกสบายด้านการให้บริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยศูนย์บริการครบวงจรฟิล์มติดรถยนต์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-587-6888 และ https://www.facebook.com/ceramicfilmth/หรือ เว็ปไซต์ www.ceramicoriginal.com