happy on February 12, 2019, 03:25:35 PM
กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND”
ภายใต้ธีม “โลกของหนู” เพื่อส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่

พร้อมผนึกกำลังกว่า 50 แบรนด์ดัง ให้คุณแม่ยุค Gen Z ได้ช้อปกันแบบจุใจ


                        กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดย กิติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND” เพื่อเปิดโลกความสนุกให้แก่คุณหนู ๆ โดยยกขบวนของกิน ของใช้ และของเล่น จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ให้คุณแม่และลูกน้อย ได้ชิม และช้อปกันอย่างจุใจมากกว่า 1000 รายการ โดยภายในงานยังได้สองคุณแม่ยุค GEN Z  อย่างคุณแม่ยังสาวนานา ไรบีน่า พาสองหนูน้อยสุดฮิป น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ควงคู่มากับหนูน้อยมากความสามารถ อย่างน้องอินเตอร์และคุณแม่ ร่วมพูดคุย และร่วมกิจกรรมภายงานอย่างสนุกสนาน ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ


                        กิติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ๆ ยุค Gen Z เป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงจัดงาน “KID’S LAND” ที่มาภายใต้ธีม “โลกของหนู” ครั้งนี้ขึ้น เพื่อผลักดัน และส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้จัดขึ้นนั้น เรายังได้ผนึกกำลังกับ แบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ เพื่อยกทัพผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้มาเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และเหมาะสมตามช่วงวัยให้แก่ลูกน้อย นอกจากนี้ยังเป็นการขยายตลาดสินค้าเกี่ยวกับเด็กให้เป็นที่แพร่หลายอีกด้วย”

                        ด้านคุณแม่ยังสาวอย่าง นานา ไรบีน่า ยังร่วมแบ่งปันประสบการณ์การการเลี้ยงลูกใน ยุค Gen Z ว่า “น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน เป็นเด็กที่อยู่ในยุคที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านมากมาย ดังนั้นนอกจากสิ่งเหล่านี้แล้ว เราควรปลูกฝังให้เด็กรู้จักการช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดีด้วย รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากคุณแม่ให้กับลูก ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญค่ะ”

                        กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังคงมุ่งมั่นที่จะเลือกสรรกิจกรรมดี ๆ เพื่อส่งต่อสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดงาน “KID’S LAND” จัดขึ้นในวันที่  7-13 กุมภาพันธ์ 2562 น. ณ Grand Hall  ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ