happy on February 12, 2019, 02:29:47 PM
“ใบเตย” นัยตามีประกาย!
แอบเล็ง “คอร์สเจ้าสาว” ลุ้น “ดีเจแมน” มาขอ


                         ราศีเจ้าสาวจับมาก ไปไหนใครๆก็ทัก ยิ่งพอมาเจอกูรูความงามแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “คุณหมอปาล์ม” พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์ ในงานเปิดตัว Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ที่เป็นต้นตำหรับ “คอร์สเจ้าสาว” ที่เลื่องชื่อลือชาว่าเป๊ะปังสวยฉ่ำที่สุด ทำเอานักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ “ใบเตย อาร์สยาม” ออกอาการสนอกสนใจคอร์สเจ้าของอินฟินิตี้คลินิกฯเป็นพิเศษ อั๊ยยะงานนี้ “สาวใบเตย” คงจะแอบไปทำสวย รอ “ดีเจแมน” มาขอจะได้สวยเด้งพร้อมเป็นเจ้าสาวได้ตลอดเวย์

                         “ใบเตยสนใจเรื่องคอร์สเจ้าสาวมากค่ะ เพราะส่วนใหญ่เวลาไปคลินิกไหนๆ ก็ไม่เคยเห็นจะมีคอร์ส แบบนี้เลย เพิ่งจะเห็นที่อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม นี่แหละค่ะ ที่มีแบบครบดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วย ถ้าเทียบกับการดูแลครบวงจร ถามว่าสนใจมั้ยก็สนใจค่ะ อยากดูแลตัวเองให้พร้อมตลอดเวลา ผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยเพอร์เฟ็กต์ในวันพิเศษทั้งนั้นแหละ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นก็ควรจะดูแลตัวเองไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ น่าจะดีกว่าค่ะ จะได้พร้อมในทุกสถานการณ์ค่ะ”


                         ด้าน “คุณหมอปาล์ม” พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์ ที่ขึ้นขื่อว่าเป็นคุณหมอความงามอันดับต้นๆของเมืองไทย และมีหน้าตาที่สวยปังยิ่งกว่าดารา แอบกระซิบถึง “คอร์สเจ้าสาว” เจ้าแรกของเมืองไทยที่เปิดครบวงจรในรูปแบบคลินิกว่า ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่มาทำสวย แม้กระทั่งชายแท้ทั้งแท่งก็หลงรักคอร์สนี้เช่นกัน

                         “คอร์สนี้ตอบโจทย์ความสวยความงามได้ดีมากค่ะ ลูกค้าเจ้าสาวหลายๆ คนหลังจากแต่งแล้วจบคอร์สแล้วก็ยังกลับมาซื้อคอร์ส 2 คอร์ส 3 เพราะติดใจก็มี แม้แต่ผู้ชายแท้ๆทั้งแท่งก็ยังซื้อคอร์สนี้เพราะว่าตอบโจทย์และคุ้มค่ามากๆ ค่ะ ซึ่งจุดเด่นของคอร์สนี้ จะดูแลทั้ง ผิวหน้า ผิวกายทั้งตัว การกำจัดขน การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ ผลักวิตามินผิวหน้า เติมคอลลาเจน มาสก์ทองคำ ดริปวิตามินผิว และคอร์สนี้ คุณหมอปาล์มเองก็ได้ทำจริงก่อนวันสำคัญของคุณหมอเองด้วยจึงมั่นใจว่าในวันสำคัญของเราจะดูดีมีออร่ามากที่สุด และควรจะเข้าคอร์สก่อนแต่งงานสัก 2-3 เดือนล่วงหน้า ไม่ควรน้อยกว่านี้ไม่งั้นอาจจะเห็นความแตกต่างไม่เยอะเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การได้ทำแม้แต่ครั้งเดียวก็ยังดีกว่าไม่ได้ทำเลยค่ะ”


                         ส่วนราคาตอนนี้ “คุณหมอปาล์ม” แอบกระซิบว่ามีโปรโมชั่นเด็ด ราคา 23,000 บาท จาก 150,000 บาท สามารถเลือก 4 จาก 6 โปรแกรม (โปรแกรมละ 10 ครั้ง รวม 40 ครั้ง) ตกครั้งละเพียง 575 บาทเท่านั้น โอ้โห! สวยและคุ้มขนาดนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาว หรือแม้กระทั่ง “สาวใบเตย อาร์สยาม” ไปทำสวยรอชิลๆได้ที่ Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ได้เลยจ้า สนใจติดต่อ 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Infinity Clinic by Dr. Palm