MSN on February 12, 2019, 07:42:38 AM
กิฟฟารีน ทรานส์ฟอร์มอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานฉลองครบรอบ 23 ปี รักษาจุดแข็ง เสริมศักยภาพ ปรับตัวเพื่อรับกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต





บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ฉลองความสำเร็จปีที่ 23 จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART TRANSFORM” รักษาของเดิม...เพิ่มเติมสิ่งใหม่ พร้อมเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่มากคุณภาพกว่า 10 รายการ ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นตัวแทนในการสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค กระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น โดยทุ่มงบประมาณทางการตลาด 200 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 3-5%


พญ.นลินี ไพบูลย์,คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม


แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้กิฟฟารีนมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่มีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างมาก เน้นไปที่การพัฒนาทั้งเทคโนโลยี และปรับลุควิธีการทำงาน ทั้งในกลุ่มนักธุรกิจ และการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดต่างๆ ด้วยการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เน้นที่การนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งเรื่องของสุขภาพและความงาม โปรแกรมส่งเสริมการขายต่างๆ รวมถึงการสร้างแบรนด์สินค้าให้น่าสนใจทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง Offline และ online และการออกแบบช่องทางการซื้อสินค้าให้สามารถเข้าถึง customer journey ได้ในทุกช่องทาง ตลอดจนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ต้องพัฒนาคอนเทนท์ที่โดนใจ ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ เพราะทุกวันนี้ผู้บริโภคมีความหลากหลาย และมีทางเลือกมากมาย การดำเนินธุรกิจจึงต้องตอบโจทย์ และเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกช่องทาง”

โดยในปี 2562 บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 3-5% โดยทุ่มงบประมาณทางการตลาด 200 ล้านบาท ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นตัวแทนในการสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค มีแผนกระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น เน้นการสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าทั้งในกลุ่ม offline และ online ขยายฐานลูกค้าที่เป็นทั้งผู้ขายออนไลน์ และผู้ซื้อออนไลน์ ใช้เทคโนโลยีในการทำธุรกิจมากขึ้นและพัฒนานักธุรกิจให้สามารถใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอย่างครบครัน รวมทั้งพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ

สำหรับคอนเซ็ปต์ในการจัดงานฉลองในปีนี้ คือ “SMART TRANSFORM” แข็งแกร่งยิ่งกว่าเคย ด้วยการรักษาของเดิม...เพิ่มเติมสิ่งใหม่ เพราะทุกวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การแข่งขันสูง การทำการตลาดในปัจจุบันถูก disrupt ในหลายช่องทาง ทุกอุตสาหกรรมต้องปรับตัว สำหรับกิฟฟารีนจึงต้องปรับเปลี่ยนเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในทุกด้าน รักษาจุดแข็งเดิม เสริมศักยภาพ และปรับตัวเพื่อรับกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต

กิฟฟารีนพร้อมแล้วในการทรานส์ฟอร์มอย่างยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ปีที่ 24 อย่างสง่างาม ด้วยยอดขายรวม 82,351 ล้านบาท มีจำนวนสมาชิกผู้บริโภค 7.8 ล้านรหัส และมีสมาชิกนักธุรกิจ 730,000 รหัส และได้คืนกำไรให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนเป็นจำนวนรวมถึง 37,335 ล้านบาท มีสำนักงานสาขาธุรกิจ 106 สาขา ให้บริการสมาชิกทั่วประเทศพร้อมมีบริการเดลิเวอรี่  รวมทั้งได้ขยายเปิดสำนักงานสาขาใหม่ในห้างบิ๊กซี ราชดำริ และสำนักงานสาขาขนาดใหญ่ในย่านบางพลี
« Last Edit: February 12, 2019, 02:53:45 PM by MSN »