MSN on February 12, 2019, 07:41:20 AM

ZANE (เซน) รุกตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เปิดตัวนวัตกรรม “เซน แฮร์ โทนิค - เซน แอนติ แฮร์ ลอส แชมพู”



บริษัท ฟีล กู๊ด อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เซน แฮร์ โทนิค (Zane Hair Tonic) ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูวงจรผมอย่างสมบูรณ์ และ เซน แอนติ แฮร์ ลอส แชมพู (Zane Anti hair Loss Shampoo) ผลิตภัณฑ์ชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะ ภายใต้แบรนด์ ZANE (เซน) โดยมุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นสำคัญ ยกระดับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยผลงานวิจัยรองรับ ผ่านการวิเคราะห์อย่างละเอียด และคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อนาเกน (ANAGIAN) สารสกัดจากถั่วลันเตา นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีผลวิจัยชัดเจนในการรักษาปัญหาผมร่วง และได้รับรางวัล Advanced ingredient award2014 ซึ่งผลิตภัณฑ์ ZANE (เซน) ได้ใส่ปริมาณสูงสุดถึง 4% การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วย รางวัล ASIA BEST PRODUCT ในสาขา BEAUTY AWARD 2017 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและ ความงามยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย โดยกลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคเอเชีย
 

รัฐอรรถวัต สิริธนัชปัญญากร (คุณโน้ต) ผู้บริหารแบรนด์ ZANE (เซน) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ ZANE ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณพ่อ ซึ่งเป็นผู้ประสบปัญหาผมร่วง และเข้ารับการรักษามากว่า 20 ปี จากการทานยาอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดผลข้างเคียงด้านสุขภาพ ตนได้มีโอกาสเดือนทางไปต่างประเทศบ่อย เข้าศึกษานวัตกรรมด้านการรักษาผมร่วงหลายแห่ง จนได้นำเข้า สารสกัด อนาเกน (Anagain) มาทดลองใช้กับคุณพ่อ ปรากฏได้รับผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ จับกลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาด้านสุขภาพผมและหนังศรีษะ เกิดเป็นแบรนด์ ZANE (เซน) ทั้งนี้มีเป้าหมายดันธุรกิจกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ พร้อมลุยตลาดนำ ZANE (เซน) ขึ้นเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศรีษะ ภายในระยะเวลา 2 ปี’’ รัฐอรรถวัต กล่าวปิดท้าย

เซน แฮร์ โทนิค ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผมโดยเฉพาะกลุ่มผมร่วงและผมบางชนิดสเปรย์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากถั่วลันเตา Pisum Sativum (PEA) Sprout Extract, Caffeine และ Hi-Cleara สารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี เป็นต้น ผสานคุณสมบัติจากธรรมชาติช่วยลดปัญหาหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี  ทั้งการฟื้นฟูวงจรผม ลดการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ รวมไปถึงการปรับสมดุลของฮอร์โมน และขยายหลอดเลือดบริเวณหนังศีรษะ ให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

เซน แอนติ แฮร์ ลอส แชมพู ผลิตภัณฑ์สำหรับชำระล้างสิ่งสกปรกบนผมและหนังศีรษะ  ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก เพิ่มความชุ่มชื่นบนหนังศีรษะ ลดปัญหาหนังศีรษะแห้ง ลดการเกิดรังแคและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม นอกจากสารสกัดหลักของ ZANE (เซน) ไม่ว่าจะเป็น Anagain, Caffeine และ Hi-Cleara ยังยกระดับการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยน อาทิ Aloe Vera 100x สารสกัดจากว่านห่างจรเข้, Panthenol (Vitamin B5), vitamin B3 ซึ่งตอบโจทย์ผู้มีปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ZANE (เซน) ได้ตระหนักถึงคุณภาพสินค้า และความปลอดภัยเป็นสำคัญ โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นปราศจาก สารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ อาทิ Free SLS, Free Silicone, Free Alcohols และ Free Parabenอีกทั้งเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และขานรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 จึงมีช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ และออฟไลน์  ซึ่งจะเน้นการบริการจำหน่ายทางออฟไลน์เป็นหลัก ได้แก่ ร้านขายยา, Online shopping, TV shopping   และ Beauty shop สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062-562-4989 หรือ https://www.facebook.com/Zane.haircare/
« Last Edit: February 12, 2019, 02:49:15 PM by MSN »