sianbun on February 02, 2010, 04:20:33 PM
อาร์เอส เปิดตัว World Cup Platinum Sponsors ดึง 4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “2010 FIFA World Cup South Africa”

 
 
          4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เบียร์ช้าง - ยามาฮ่า – เคลียร์ เมน - โคคา โคลา” รุกการตลาด พร้อมทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup South Africa (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) ในประเทศไทย พร้อมทั้งสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นการนำเสนอความสนุกสนานเร้าใจให้กับคอบอลชาวไทย ได้ชมเกมส์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และร่วมลุ้นผ่านหน้าจอทีวีกันแบบสดๆ

          นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่า บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะเป็นผู้บริหารจัดการลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกๆท่าน ที่ให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ช้าง - ยามาฮ่า – เคลียร์ เมน - โคคา โคลา ที่มีส่วนร่วมในการระเบิดความมันส์ ทำให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ เดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น รวมถึง Strategic Partners อันได้แก่ ช่อง 3 , ช่อง 7 และ Media Partner อันได้แก่ ช่อง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี , สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุนในเรื่องของสถานที่ อันได้แก่ เซ็นทรัล เวิลด์ , สยามพารากอน ไว้ ณ โอกาสนี้

          สำหรับช่วงระยะเวลาการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. 53 อาร์เอส ได้เตรียมกิจกรรม Big Event เพื่อสร้างกระแสความสนุกสนานไปพร้อมๆกับเกมส์การแข่งขันสุดระทึก ได้แก่ 2010 FIFA World Cup @ 2010 Central World และ FIFA World Cup @ Siam Paragon โดยเน้นบรรยากาศ สีสันการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนชมอยู่ข้างสนาม อีกทั้งยังพบกับกิจกรรมมันส์ๆ ที่ดึงดูดให้แฟนบอลมาร่วมงานตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการเนรมิตพื้นที่บริเวณจัดงานให้เป็นป่าและห้องนั่งเล่น เพื่อในผู้เข้าร่วมงานสามารถรับชมการแข่งขันขนาดใหญ่แบบไม่มีใครเคยทำมาก่อน รวมถึงจัดกิจกรรมปลุกกระแสบอลโลกฟีเวอร์ในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

          ในขณะที่งานวันเปิดสนาม (KICK OFF) ซึ่งจะตรงกับวันและเวลาเดียวกับนัดเปิดสนามของฟุตบอลโลกนั้น ผู้เข้าร่วมงานจะพบกับกิจกรรมบันเทิงมากมาย อาทิเช่น มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน RS, ทีมนักแสดงจากช่อง 3 และช่อง 7, บูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนหลัก, โซนถ่ายภาพสุดครีเอท ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์แบบใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกในครั้งนี้ อีกทั้งยังจัดโซนสำหรับนักดื่มที่ชอบการกิน-ดื่ม-ฟังเพลงไปพร้อมกับการชมการแข่งขันก็มีเตรียมไว้บริการ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวงดนตรีสลับผลัดเปลี่ยนมาแสดงสดบนเวทีสร้างความคึกคักได้ตลอดทั้งฤดูการแข่งขัน นอกจากนั้นเรายังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ส่งทายผลว่าใครจะเป็นแชมป์ รวมไปถึงทายว่าใครจะเป็นดาวซัลโวได้ตั้งแต่นัดเปิดสนาม–นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเราจะทำการจับและแจกในวันสุดท้ายของคู่ชิงชนะเลิศ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกด้วย

          นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR รวมทั้งยังให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนในเรื่องของกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด ตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงระดับโลก เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล โดยที่ผ่านมาเบียร์ช้างสนับสนุนโครงการฟุตบอลต่างๆ เช่น การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ปี 2002 และ 2006 , การเป็นสปอนเซอร์ทีมสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันตั้งแต่ปี 2547 , การเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่ปี 2546 จนถึงบัดนี้ ฯลฯ ล่าสุดบริษัทฯได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ผนึกกำลังความร่วมมือกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยการร่วมเป็นพันธมิตรหลัก (Platinum Sponsors) ให้การสนับสนุนถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 อันเป็นเกมส์การแข่งขันฟุตบอลรายการยิ่งใหญ่ ที่ได้รับความสนใจในระดับโลก โดยมีบริษัท อาร์เอส เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

          ด้าน นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ยามาฮ่าได้สนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง และได้ทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับฟุตบอลมาอย่างมากมายโดยใช้วิธีการทำตลาดแบบ “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” ร่วมกับทางผู้จำหน่ายและลูกค้า รวมถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านกีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวกับฟุตบอลภายในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งเป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่างสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ที่สำคัญกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาได้รับความนิยมอย่างสูง และปีนี้ก็มีการแข่งขันฟุตบอลโลก ยามาฮ่าจึงได้เข้ามาเป็นผู้สนับ สนุนหลักการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ (2010 FIFA World Cup South Africa) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำกลยุทธ์ด้าน “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” ของวงการรถ จักรยานยนต์ นอกจากนี้ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันถึงช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ยามาฮ่ายังได้จัดกิจกรรมที่สนุก สนานอย่างหลากหลาย รวมถึงกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้ายามาฮ่า เพื่อเอาใจแฟนบอลในกรุงเทพฯ และตามจังหวัดต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศปีแห่งฟุตบอลและต้อนรับกระแสของฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

          ในขณะที่ นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากเทรนด์ผู้บริโภคผู้ชายหันมาดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น ด้วยความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้ชายเป็นอย่างดี “ยูนิลีเวอร์” จึงส่ง “เคลียร์ เมน” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังแคอย่างดีเยี่ยม รุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายอย่างเต็มที่ในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยแคมเปญพิเศษให้ผู้บริโภคร่วมลุ้นโอกาสไปเกาะขอบสนามเชียร์ฟุตบอลลาลิกาสเปน ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปีนี้ เราจึงมีความยินดีที่จะสานต่อกิจกรรมมันส์ๆ เพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 อย่างเป็นทางการ การเซ็นสัญญาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ “คริสเตียโน โรนัลโด้” เจ้าของตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมปี 2008 ของฟีฟ่า ที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับบุคลิกของผู้ชายแบบฉบับเคลียร์ เมนซึ่งรู้จักดูแลตัวเอง และมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม รวมถึงการเตรียมมหกรรมความสนุกอีกมากมายไว้ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมสนุกกันตลอดการแข่งขันนี้ ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไรบ้าง ขอให้อดใจรออีกไม่นานได้ทราบกันแน่นอน

          นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย มีปณิธานในการส่งเสริมสุขภาพและพลานามัยในด้านการกีฬา และกีฬาฟุตบอลเป็นเกมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของคนทั้งโลก ซึ่งไม่ต่างจากโค้กที่เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนทั้งโลกเช่นกัน โค้กจึงให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลทุกระดับตั้งแต่ฟุตบอลเยาวชนถึงฟุตบอลอาชีพ ของการแข่งขันทั้งระดับท้องถิ่นถึงระดับประเทศและระดับโลก มอบทุกอรรถรสของกีฬาฟุตบอลให้กับนักกีฬาและแฟนฟุตบอลทุกกลุ่มอย่างครบถ้วน สำหรับ FIFA World Cup™ ที่โค้กให้การสนับสนุนมายาวนานกว่า 60 ปี และได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 1978 ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2022 นั้นเราก็ตั้งใจที่จะนำประสบการณ์และบรรยากาศการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup™ แบบสดๆ มาให้คอบอลได้ชมกันอย่างใกล้ชิดเช่นเคย จึงเข้าร่วมเป็น Platinum Sponsor ของการถ่ายทอดสดในประเทศไทย โดยการแข่งขันครั้งนี้เราจะจัดการถ่ายทอดสดให้คอบอลมาเชียร์การแข่งขันร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ณ จุดต่างๆ ทั่วประเทศ เพราะคอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน

          ในขณะที่นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้จัดการฝ่าย สังกัดสำนักประธานกรรมการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยว่า ในฐานนะที่ ช่อง 3 , ช่อง 7 ได้เข้าร่วมเป็น strategic partners ร่วมกับ อาร์เอส ในการถ่ายทอดฟุตบอลโลก 2010 ในประเทศไทย ทั้ง 2 สถานี จึงได้ร่วมกันจัดโปรแกรมการถ่ายทอดสด รวมถึงรายการพิเศษต่างๆ เพื่อผู้ชมชาวไทยจะได้รับชมการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม ซึ่งทั้งช่อง 3 , ช่อง 7, ช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี และสถานีวิทยุโทรทัศน์ แห่งประเทศไทย จะสลับผลัดเปลี่ยนกันมาถ่ายทอดสดทุกนัดของการแข่งขันโดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. 53

          ด้านนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 กล่าวว่า 2010 FIFA World Cup เป็นทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกที่มีมูลค่าทางการตลาด และมีจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลก ซึ่งในครั้งนี้เราได้มีส่วนร่วมในการมอบความสนุก และสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ทางด้านกีฬา เพื่อมอบให้กับแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศ เราเชื่อว่าโปรแกรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นโปรแกรมกระตุ้นการใช้เม็ดเงินทั้งในตลาดระดับภูมิภาคและระดับครัวเรือน รวมถึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกโปรแกรมยักษ์ในครั้งนี้ จะสร้างความสนุกสนานให้สมกับที่แฟนบอลชาวไทยและคอบอลทั่วโลกให้สมกับที่รอคอย

          นอกจากนี้ นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า บริษัทฯ ยังเตรียมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป็นระบบแบบครบวงจร ตลอดฤดูกาลการแข่งขันบอลโลก 2010 อาทิ สื่อโทรทัศน์ทั้งช่อง 3 และช่อง 7, สื่อวิทยุในเครือ RS ประกอบด้วย Cool 93 Fahrenheit รวมถึง P.O.P Radio สถานีวิทยุในโมเดิร์นเทรด , จอ LCD ในโมเดิร์นเทรด และ สื่อ Bus Ad. ภายใต้การดำเนินงานของอาร์เอส อิน สโตร์ มีเดีย ซึ่งเป็นบริษัท ในเครือ บมจ.อาร์เอส เพื่อเพิ่มช่องทางการในการสร้างการรับรู้ให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

          “เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดศึกบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ จะเป็นทัวร์นาเมนต์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเราได้ใช้จุดแข็งของความเป็นเครือข่ายความบันเทิง(Entertainment Network) ที่นำคอนเทนต์กีฬามาผนวกกับคอนเทนต์บันเทิงและสื่อที่มีอยู่ในเครือ มาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังได้ Strategic Partners และ Media Partners ที่แข็งแกร่ง รวมถึงบรรดาพันธมิตร เข้ามาช่วยเติมเต็มให้การถ่ายทอดสดศึกการแข่งขันในครั้งนี้เดินหน้าให้แฟนๆในเมืองไทยได้รับชมฟุตบอลบอลโลกกันอย่างจุใจ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าจะสามารถปั๊มรายได้จากโปรเจ็คบอลโลก ได้ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: February 03, 2010, 11:24:02 AM by sianbun »

sianbun on February 03, 2010, 11:24:29 AM
RS introduces World Cup Platinum Sponsors pulling 4 Large Allies to help broadcast "2010 FIFA World Cup South Africa"
 
          4 large allies "Chang Beer - Yamaha - Clear Men - Coca Cola" enter into the market and use budget more than 200 million baht help being main supporters of living broadcasting "2010 FIFA World Cup South Africa" in Thailand and to help in variuos things for the support of broadcasting which is providing fun and excitement to Thai soccer fan to see world matches and to participate viewing in front of live televisions.

          Mr. Surachai Chetchotisak, Chief Executive Officer, RS Co., Ltd., or RS said that RS Co., Ltd. (public) as a manager and administrator of copyright for broadcasting FIFA World Cup 2010 official in Thailand would like to thank every ally who gives support including Chang Beer - Yamaha - Clear Men - Coca Cola who has a part in the fun and help make possible broadcasting of this World Cup to go forward and smoothly including Strategic Partners which are Channel 3, Channel 7 and Media Partner of Modern Nine TV, Thai Radio and Television Station and the one that provide support on location which is Central World and Siam Paragon.

          As for the competition period which would happen on 11 June - 11 July 2010, RS has prepared activity of Big Event in order to create fun along with exciting competition games that is 2010 FIFA World Cup@2010 Central World and FIFA World Cup @ Siam Paragon by emphasizing the atmosphere, highlighting fan cheering as if watching the real game and to see exciting activity which attracts soccer fan to participate from beginning to the end by making the event area into jungle and living room so that people participated in the event would see a large competition like no one has ever done before and to arranging activity to promote World Cup Fever in large cities around the country.

          On the KICK-OFF day which would be the same day and time of the field starting match of that World Cup, even participators would find many entertaining activity such as mini concert from RS artists, actor team from Channel 3 and Channel 7, activity booth from main supporter, very creative photo taking zone which would make participators to be able to touch with superstar soccer player closely and to be part with this world cup and to arrange the zone for drinkers who love to eat-drink-listen to music along with watching the game provided. In each day there would be many music band performing live on stage creating excitement for the entire season. In addition, we provide an opportunity for participators to guess that who is the champ and to guess who is the point maker from the first match - final match which we would draw the lots and give the prize on the last day of the final match in order to receive a large price.

          Mr. Charlie Jitcharoongphorn, Deputy Managing Director, Thai Beverage Marketing Co., Ltd., said that in the past the company has operated the business on the foundation of responsible to society or CSR and to place importance and support on World Cup all along starting from grassroots to world level in order to help promote and support soccer in Thailand to have universal standard. In the past Chang Beer has supported the various soccer project such as World Cup Broadcasting in 2002 and 2006, to be sponsor of Everton Club from the year 2004, to be main supporter of Thai Soccer Association from the year 2003 until today. The company has just invested more than 50 million baht to join hand with RS Co., Ltd (public) by participated as Platinum Sponsors to help support live broadcasting of FIFA World Cup 2010 which is a major soccer competition which gains world interest by having RS Co, Ltd has sole copyright holder in broadcasting in Thailand.

          As for Miss Jintana Udomsub, Chief of Commerce, Thai Yamaha-Motor Co.,Ltd. said that Yahama has supported the sports continuously and has arranged many soccer-related activities by using marketing of "sport marketing" along with the seller and customers and to conduct many activities for society in sports such as to support the soccer-related activity inside the country and outside the country. They are new form of activities which are different and create novelty for motorcycle realm in Thailand and most importantly soccer is a sport which is very popular and this year there is World Cup Competition, Yamaha has become a main sponsor to broad cast the 2010 FIFA World Cup South Africa officially which is the emphasize on strategy leader of "sport marketing" of motorcycle realm. Moreover, from before the game to the period the FAFA World Cup, Yamaha has arranged many fun activities including special activities for Yahaha customers in order to indulge soccer fan in Bangkok and many provinces in order to create Soccer Year Atmosphere and to welcome the trend of World Cup that is coming.

          Ms. Wannipa Bhakdibutr, Vice President Health and Beauty Aids, Unilever Thai Trading Co., Ltd. said that due to the trend of male consumers who takes care of their body more with a good understanding of male lifestyle, Unilever has sent "Clear Men" hair and scalp treatment product with best efficiency in protecting dandruff in order to invade product market for men fully in the last year and to use soccer as a connection to consumers with special campaign to let consumers to have an opportunity to cheer the game at the match of Lagiga, Spain which is very successful. In this year we are glad to follow through exciting activity for consumer continuously starting from sponsoring live broadcast of FIFA World Cup 2010 officially which is the contract signed for 2 consecutive years with "Chirstiano Ronuldo" who is the best soccer player in the year 2008 of FIFA with a lifestyle consisting with men of Clear Men which tends to look after themselves and to be confident in spend life fully including the preparation of many fun fetivities to Thai Soccer Fan to have fun for this entire season. Just have to wait a little bit longer, you would find about the activities.

          Ms. Krobkeaw Panyarachun, Portfolio Connection Manager, Coca-Cola (Thailand) Ltd. said that Coca-Cola business group in Thailand has the determination to promote health and hygiene on sports and soccer is a large sport game for people around the world which is not different from coke which is very popular drink for people around the world. Therefore, coke has given support to soccer sports to every level starting from young soccer to professional soccer of the competition of local level to country and world level and to give every excitement of soccer sports to sportsmen and soccer fan in every group. As for FIFA World Cup™ that coke has supported for more than 60 years and to be part of official supporter from the year 1978 until 2022. We are determined to share experience and atmosphere of 2010 FIFA World Cup™ so that soccer fan can watch closely and so we participated as Platinum Sponsor of the broadcasting in Thailand in this competition we would arrange live broadcast so that football fan come to cheer the game larger than anytime at the various point around the country because fan of soccer and fan of coke are the same fan.

          Mr. Sompong Archanukrow, Manager For Office Of The Chairman of Bangkok Broadcasting and Television Co(BBTV) said that as Channel 3, Channel 7 both have joined hands to be strategic partners along with RS in broadcasting FIFA CUP 2010 in Thailand so they have arranged the broadcasting program including many special TV programs for Thai viewers to watch this competition fully. Channel 3, Channel 7, Modern Nine TV and Radio and Television Station of Thailand would take turns broadcasting every match of the competition by starting on 11 June - 11 July 2010.

          As for Mr. Surin Krittayaphongphun, Vice-President, Marketing and Sales of Bangkok Entertainment Co., Ltd. said that 2010 FIFA World Cup is a world class tournament with market value and to have largest viewers in the world. In this time we have participated in giving fun and creating a large sports memory in order to give to Thai soccer fan around the country we believe that this competition program would be a program encouraging use of money in regional and family level and to greatly hope that the competition of this World Cup would create fun as Thai soccer fan and Soccer fan around the world have been waiting.

          Moreover, Mr. Surachai also said that the company is preparing for advertisement through every media fully for the entire season of 2010 FIFA World Cup such as Channel 3 and Channel 7, Radio media in RS groups including Cool 93 Fahrenheit including P.O.P Radio, Modern Trade Radio Station, LCD monitor in Modern Trade and Bus Advertisement media under the work operation of RS In Store Media which is a company in RS Co., Ltd (public) group in order to increase ways in promoting to viewer to watch.

          "we determined that this live broadcasting of 2010 FIFA World Cup would be talk of the town tournament certainly because we have used the strength of being Entertainment Network which combines sport content with entertainment content and to medias in the group in order to create highest benefit and to receive Strategic Partners and Media Partners which is stronger including all allies to help complete the broadcasting of this competition so that Thai soccer fan can watch FIFA World Cup fully and we believe we can certainly create income from World Cup Project according to the target.” Mr. Surachai said.

sianbun on February 03, 2010, 04:31:39 PM
“แทค – แตงโม - ตุ้ย” นำทีมลุย “ฟีฟ่า 2010”ศิลปินตบเท้าร่วมงานคึกคัก



          เตรียมระเบิดความมันส์กับศึกฟาดแข้งครั้งยิ่งใหญ่ “2010 FIFA World Cup South Africa” (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) นำทัพโดย (เฮียฮ้อ) คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้บริหารจัดการลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมด้วย คุณสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้จัดการฝ่าย สังกัดสำนักประธานกรรมการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 โดยมี 4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เบียร์ช้าง - ยามาฮ่า – เคลียร์ เมน - โคคา โคลา” เป็นผู้สนับสนุนหลัก

          คึกคักตั้งแต่เริ่มงาน ด้วยกองทัพนักข่าว และ เหล่าดารา ศิลปิน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น กิ๊บซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา , แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม , ฟลุค – จิตรกร บุญสอน , ตุ้ย – กมลเกียรติ ล่าทา , จ๊ะ – จิตตาภา แจ่มปฐม , จินนี่ – ธนิดา กาญจนวัฒน์ , แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ , เคลลี่ ธนพัฒน์ และ อ๊อฟ – ชนะพล สัตยา ที่มาร่วมเดินแบบสร้างสีสันในงาน ทำเอาบรรดานักข่าวรัวชัตเตอร์กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะสาวกิ๊บซี่ที่คงคอนเซ็ปต์ สวย เซ็กซี่ นุ่งกางเกงขาสั้นได้ใจ โชว์เรียวขาสวย ๆ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ทำเอาบรรยากาศในงานคึกคักขึ้นทันตา

          ปิดท้ายงาน ด้วยภาพความร่วมมือ ร่วมใจของเหล่าผู้บริหาร , ผู้สนับสนุน และ ศิลปิน ดารา ที่มาร่วมกันผนึกกำลังความยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. 53 อาร์เอส ได้เตรียมกิจกรรม Big Event เพื่อสร้างกระแสความสนุกไปพร้อมกับเกมส์การแข่งขันสุดระทึก ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน RS , ทีมนักแสดงจากช่อง 3 และ ช่อง 7 เรียกได้ว่าเป็นความยิ่งใหญ่ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบ
« Last Edit: February 03, 2010, 04:45:55 PM by sianbun »