happy on February 07, 2019, 08:30:21 PM
ซอสภูเขาทอง จัดเต็มกิจกรรมตรุษจีนเยาวราช
พร้อมมอบเงินรพ.เทียนฟ้ามูลนิธิ เพื่อการกุศล


                      ซอสภูเขาทอง ดาทัพจัดหนักกิจกรรมตลอด 2 วันเต็มในงานตรุษจีนเยาวราช ชูโรงเมนูใหม่ไอศกรีมซีอิ้วขาวภูเขาทอง เรียกกระแสเต็มแรง พร้อมไฮไลท์สำคัญ โชว์ผัดหมี่กระทะยักษ์แจกผู้ร่วมงาน และจำหน่ายข้าวไข่เจียวสูตรพิเศษ รายได้ 1 แสนบาท มอบให้โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ เพื่อการกุศล

                      นางสาววรัญญา วิญญารัตน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอสภูเขาทอง กล่าวว่า ตรุษจีนปีนี้ ใช้ธีม ‘มั่นคง มั่งคั่ง ดุจดังภูเขาทอง สอดคล้องกับ แบรนด์ ‘ภูเขาทอง’ สื่อถึง ความยืนยาวมั่นคง ความมั่งคั่ง ความเป็นสิริมงคล โดยโชว์อลังการผัดหมี่กระทะยักษ์ เมนูผัดหมี่ภูเขาทอง แจกให้ผู้ร่วมงานกว่า 500 คน


                      และกิจกรรมต่อมาผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ทำบุญร่วมกัน  จากการจำหน่ายข้าวไข่เจียวสูตรพิเศษเฉพาะโดยเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟชื่อดังของไทย หนึ่งในคณะกรรมการรายการ Master Chef และ Master Chef Junior งานนี้มอบให้โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ 1 แสนบาทเพื่อการกุศล

                      นอกจากนี้เรายังส่งเมนูใหม่ ไอศกรีมซีอิ้วขาวภูเขาทอง ในงาน เรียกกระแสได้เป็นอย่างดี มาจากนวัตกรรมใหม่แปรรูปน้ำซอสเป็นผง ใช้โรยลงบนไอศกรีม ซึ่งต่อจากนี้ซอสไม่ใช่แค่ทำอาหารคาวได้อย่างเดียวอีกต่อไป แต่ยังสามารถปรุงอยู่ในของหวานได้อย่างลงตัว สำหรับความมั่งคั่งให้สมกับธีมปีนี้ เรายังจัดทำPromotion พิเศษ พร้อมแจกอั่งเปาเป็นชามอิ่มโชค ให้ลูกค้าในช่วงตรุษจีนครั้งนี้ด้วย