Facebook on February 06, 2019, 01:52:31 PM
เตรียมพบกับหนังสือดีแห่งปี Homeless To Billionaire กับ 18 เคล็ดลับสู่ความความสำเร็จ เรื่องจริงจากอดีตชายไร้บ้าน อันเดรส พิร่า





          เรื่องราวชีวิตของเศรษฐีชาวสวีเดน อันเดรส พิร่า เริ่มต้นจากการเดินทางมาเยือนทะเลภูเก็ต, ประเทศไทย เมื่ออายุ 20 ปี และกลายเป็นชายไร้บ้านต้องนอนชายหาดป่าตอง จากนั้นกลับกลายเป็นมหาเศรษฐีในวัยเพียง 36 ปี ด้วยการเริ่มต้นจากสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์สู่ซีอีโอแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งภูเก็ต บลู ฮอไรซอน ดีเวลลอปเมนท์ส พร้อมเปิดตัวหนังสือ "Homeless To Billionaire" เรื่องเล่าจากชีวิตจริงจากชายไร้บ้านสู่มหาเศรษฐีในภูเก็ต

          ย้อนกลับไปเมื่อ 16 ปีก่อน อันเดรส จากบ้านเกิดที่เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน แต่ไม่ได้มีความสุขจากการใช้ชีวิตในเมืองที่มีแต่ความหนาวเย็น เขามีความใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตในประเทศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยแสงแดด พร้อมกับรอยยิ้มของผู้คน จนกระทั่งเมื่อเขาอายุได้ 20 ปีเมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตและทิ้งเงินมรดกจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60,000 บาท) ไว้ให้ เขาจึงได้ใช้เงินจำนวนนี้ซื้อตั๋วเครื่องบินมาประเทศในแถบเอเชียโดยไม่ลังเล โดยประทับใจในบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นมะพร้าวที่เรียงรายคู่ไปกับทะเลสีครามของเมืองภูเก็ต กับรอยยิ้มและอัธยาศัยอันเป็นมิตรของชาวไทยที่มีต่อชาวต่างชาติ

          เมื่อเดินทางมาถึงภูเก็ตกับเป้ สะพายหลัง 1 ใบ กับเงินในกระเป๋า 3,000 บาท ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ได้เพียงแต่อาศัยร่มเงาของต้นมะพร้าวแทนหลังคา และพื้นหาดทรายแทนเบาะรองนอนอยู่แบบนั้น และเขาไม่ต้องการที่จะขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน ด้วยหมดหนทางจึงโทรหาเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในสวีเดน คำตอบที่เขาได้คือ "ฉันไม่มีเงินจะให้ แต่ฉันจะส่งหนังสือให้มันอาจช่วยคุณได้"

          "ตอนนั้นผมไม่มีเงิน อดอยาก และหิวมาก ๆ ด้วยเงินติดตัวที่มีเพียงน้อยนิด ทำให้ต้องประหยัด และอาศัยนอนตามชายหาดภูเก็ต ที่สำคัญไม่รู้จักใคร และพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ตอนนั้นลำบากมาก แต่ก็ไม่ย่อท้อ เดินออกหางานทำไปทั่ว" อันเดรสกล่าว

          ด้วยความหิวโหยพร้อมกับความสิ้นหวัง เขาได้เริ่มเปิดหนังสือ "The Secret" พร้อมกับค้นพบ "กฎแห่งการดึงดูด" ทฤษฎีการใช้ชีวิตที่พร้อมจะเปลี่ยนทั้งชีวิตเขาไปตลอดกาล

          ในปัจจุบันเขามีธุรกิจในประเทศไทยหลายอย่าง มูลค่ามากกว่า 1,800 ล้านบาท และใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวรอบโลก เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์แปลกใหม่ไร้ขีดจำกัด เล่นกีฬาผาดโผน อาทิ ปีนเขา สกี กระโดดร่ม เพาะกาย ไปจนถึงฟุตบอล โดยเชื่อว่าแรงขับและสารอดีนารีนที่หลั่งออกมาจะทำให้เขามีความสุข

          อันเดรสได้กล่าวถึงหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" ของเขาว่า หนังสือเล่มนี้จะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายในการวางแผนสู่ความสำเร็จ และ แก้ปัญหารูปแบบต่างๆ การประเมินความเสี่ยงในชีวิต การพลิกวิกฤตและแปรให้เป็นโอกาส พร้อมกับเสริมสร้างพลังงานด้านบวกให้กับผู้อ่าน ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฝันที่จะทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็จะต้องลงมือทำ และทำอย่างมีเป้าหมาย มีแรงบันดาลใจ ผมจึงอยากให้โอกาสกับคนที่ไม่มีโอกาส ให้เขาได้รับรู้และนำไปปรับใช้ ซึ่งจะดีต่อตัวเอง และประสบความสำเร็จเหมือนผม หากประสบการณ์ของผมจะสามารถช่วยเหลือหรือเปลี่ยนชีวิตผู้อื่นได้ ผมก็จะดีใจมาก และอยากให้ทุกคนรู้ว่าการศึกษาไม่ใช่ทุกอย่าง ถ้าเรารู้จักการควบคุมอารมณ์และจิตใจของตนเอง ก็จะสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำได้"

          โดยหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" จะเผยเรื่องราวชีวิตจริงของเขากับการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ในชีวิตจากชายไร้บ้านจนกลายเป็นเศรษฐีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต เขามีวิธีการจัดการกับปัญหาชีวิตและรับมือกับมันอย่างไร โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา 21 มีนาคมนี้ และจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ สามารถสั่งซื้อหนังสือก่อนใครในราคาเพียง 650 บาท (จากราคาปกติ) พร้อมรับฟรี E-Book ได้ที่ https://andrespira.com/welcome/product/pre-order-offer/ หรือติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอันเดรส พิร่า ได้ที่ www.andrespira.com