FC on February 03, 2019, 01:20:23 PM
“ณวัฒน์” เปิดเวที“มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” อัดฉีดรางวัลผู้ชนะทุกตำแหน่งร่วม 10 ล้านบาท ปัตตานี ยะลา นราธิวาสสงขลา สตูลเตรียมต้อนรับนางงามไปเยือน


ผู้อำนวยการกองประกวด ระดับจังหวัด ร่วมถ่ายภาพ


ครอบครัว มิสแกรนด์


มิสแกรนด์รวมตัว


มิสแกรนด์ไทยแลนด์์ 2018 และรองทั้ง 4 ตำแหน่ง


เจสสิก้า-ปอไหม รัตติกร พิธีกร


น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018


เทเรซ่า ชัยวิสุทธ์ รองประธานมิสแกรนด์ฯ ณวัฒน์ และ คลาร่า


ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน และ ณวัฒน์


ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


วริษา แก้วเหมือน ตัวแทน ศอบต.


ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน


คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแน 2018 และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

“มิสแกรนด์ไทยแลนด์”เวทีการประกวดนางงามอันดับ 1 ของประเทศไทย ผู้ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆก้าวสู่โลกของนางงามยุค 4.0 ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้ง รูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ เฉลียวฉลาด และเท่าทันโลกยุคดิจิตอล โดย ณวัฒน์อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดและผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้จัดแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯขนทัพ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2013-2018 อาทิ และผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด(PD) ร่วมงานคับคั่ง โดยมี ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 และ เจสสิก้า สมปอง  รับหน้าทีพิธีกร

พลาดไม่ได้กับการประกาศอัดฉีดรางวัลสำหรับผู้คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และ รองทั้ง 5 ตำแหน่ง รวมถึงรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนมากมาย มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ที่สำคัญ ณวัฒน์ ยังเปิดโผ 5 จังหวัดชายแดนใต้ที่เปิดให้ มิสแกรนด์77 จังหวัด ได้ร่วมทำกิจกรรมการเก็บตัว ได้แก่จังหวัด ยะลาปัตตานี นราธิวาสสงขลา สตูล นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นางงามต้องเดินทางไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัดพร้อมกัน

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019ปีนี้นั้นทวีความเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกของการเปิดฤดูกาล เพื่อเฟ้นหา “เพชรแท้” ร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 7ของประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13กรกฏาคม2562 โดย คุณณวัฒน์ ได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019ว่า “สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019ซึ่งปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 7 แล้ว นับเป็นความสำเร็จที่ผมและนางงามทุกคนภาคภูมิใจ ด้วยเป็นเวทีประกวดนางงามที่เป็นลิขสิทธิ์ของประเทศไทยตามเจตนารมณ์ที่ผมได้มุ่งมั่นและตั้งใจทำ เราไม่จำเป็นต้องยืมจมูกใครมาหายใจและเราก็ภาคภูมิใจที่ได้สร้างเวทีมิสแกรนด์ขึ้นมา ต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักทุกๆท่านที่เล็งเห็นคุณค่าของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณนางงามทุกคนที่เชื่อมั่นในเวทีการประกวดที่มีความยุติธรรม และก้าวเดินไปพร้อมๆกันกับเรา เวทีของเราไม่มีการล็อครางวัลให้กับ มิสแกรนด์ คนไหนทั้งนั้น ไม่มีใครซื้อรางวัลได้ ทุกคนต้องใช้ความสามารถเท่านั้น แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อเพื่อขอล็อคจริงๆ แต่ผมปฏิเสธ ผมไม่ได้ต้องการเงิน เพราะที่มีอยู่ก็มากพอแล้ว แต่ต้องการนางงามคุณภาพเพื่อมาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ด้วยกันครับ

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เรายังคงความเข้มข้นเอาไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมคือรางวัลนอกจาก มงกุฎเพชร สายสะพาย ทุนการศึกษา รวมถึงรถยนต์ที่เราจะมอบให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ รองทั้ง 5 อันดับไปคนละคันแล้ว ปีนี้เรายังมอบคอนโดมีเนียมหรูให้กับผู้คว้ามงกุฎด้วยครับ ช่วงนี้หลายจังหวัดเริ่มจัดการประกวด มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดกันอย่างคึกคัก เพื่อเฟ้นสาวงามที่เพียบพร้อมที่สุดมาประกวดบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13กรกฎาคม 2562 ซึ่งปีนี้มีเพิ่มเกณฑ์การตัดสิน คือจะคัดเลือกสาวงามจาก 77 จังหวัด ให้เหลือ 20 จังหวัด แบ่งเป็นภาคละ 5 จังหวัด แล้วจึงตัดสินในรอบต่างๆ สำหรับรางวัลพิเศษ ยังคงเดิมครับคือ รักแร้งาม รางวัล Best In Swimsuit หรือชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รางวัล Best Designer Award สำหรับ ดีไซเนอร์ ของ PD ทุกจังหวัด ได้ออกแบบชุดราตรีสั้น และ ชุดราตรียาว เพื่อให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่  สวย ประณีตที่สุด รับเงินรางวัล 50,000 บาทเวทีของเราเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มีความฝันและทำให้มันเป็นจริงได้ครับ สำหรับการเก็บตัว เราไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัด คือ สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และ นราธิวาสแฟนนางงามทุกคน ห้ามพลาดนะครับ” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้ทาง Facebook : Miss Grand Thailand
Starphone Application *789 และทางช่อง 7 HD









« Last Edit: February 03, 2019, 01:32:55 PM by FC »