happy on January 29, 2019, 01:55:50 PM

โปรโมชั่นพิเศษ “พะงันพาสุข” ซื้อตั๋วเรือพ่วงรถแบบไปกลับ
เส้นทางเกาะพะงัน-ดอนสัก และดอนสัก-ตลาดศรีราชา1 จ่ายเพียง 420 บาท

                       บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่พิเศษ “พะงันพาสุข” เส้นทางเรือจากเกาะพะงัน-ดอนสัก และเส้นทางรถจากดอนสัก-ตลาดศรีราชา1 เริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.-30 เม.ย.2562 ในราคาพิเศษ 420 บาท จากปกติ 620 บาท

                       นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า โปรโมชั่นชุดนี้เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ใช้เส้นทางเกาะพะงัน-ดอนสัก และต่อรถเข้าไปยังตัวเมืองสุราษฎร์ธานี (ตลาดศรีราชา1) ที่ใช้บริการเดินทางไปกลับเป็นประจำ จะทำให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางและได้รับราคาที่คุ้มค่า

                       “โปรโมชั่นชุดนี้ นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้กับผู้โดยสารที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ เนื่องจากได้รับบริการที่สะดวกและคุ้มค่าขึ้น เพราะเป็นโปรโมชั่นตั๋วร่วม (คอมบายด์) ในการเดินทางทั้งตั๋วเรือและตั๋วรถ ที่จ่ายในราคาพิเศษเพียง 420 บาท/คน จากราคาปกติ 620 บาท/คน หวังว่าโปรโมชั่นชุดนี้จะโดนใจผู้โดยสารเช่นเดียวกัน”

                       ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อโปรโมชั่น “พะงันพาสุข” จะได้รับตั๋วร่วมรถและเรือขากลับที่สามารถใช้งานได้ภายใน 30วัน นับจากวันที่ซื้อ โดยโปรโมชั่นชุดนี้ใช้ได้เฉพาะตั๋วเรือเส้นทางเกาะพะงัน-ดอนสัก และตั๋วรถเส้นทางดอนสัก-ตลาดศรีราชา1) ผู้สนใจซื้อตั๋วได้ที่จุดร่วมรายการขายที่ท่าเรือเกาะพะงันเท่านั้น และไม่สามารถจองหรือซื้อล่วงหน้าได้

                       ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลการเดินเรือได้ที่ Callcenter 02-2768211-2 หรือ 092-2743423-5 E-Mail : callcenter@rajaferryport.com Line@: @rajaferryport  Facebook: rajaferryport และ www.rajaferryport.com