activity on January 28, 2019, 02:28:15 PM




จัสคาร์ บุกตลาดรถยนต์มือสอง ผุดแพลตฟอร์มดิจิทัล เว็บไซต์อัจฉริยะ และศูนย์กลางแลกเปลี่ยนรถมือสองครบวงจร

จากสถิติทางเศรษฐกิจในปี 2561 ที่ผ่านมา ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองเติบโตขึ้นถึง 7% รวมมูลค่าเงินหมุนเวียนในตลาดไม่ต่ำว่า 1.36 แสนล้านบาท และมีผู้ค้ารายใหม่เกิดขึ้นมากกว่า 250  เจ้า ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้ซื้อที่มีต่อรถมือสองนั้นเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก และจากการคาดการณ์ตลาดในปีนี้ ธุรกิจตลาดรถมือสองอาจเติบโตเพิ่มขึ้นอีกถึง 14% ซึ่งถือเป็นอัตราส่วนการเติบโตทางการตลาด และเศรษฐกิจที่สูงในปัจจุบัน

“จะดีกว่าไหมถ้ามีใครสักคนมาคอยดูแลช่วยเหลือและแนะนำเราโดยที่ไม่เราต้องเสียทั้งเงินและเสียเวลา”



คุณษรัญพัฒน์ ทรีสิทราพล ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มองเห็นในความจำเป็นและอยากสร้างเครื่องมือที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่ หรือคนที่มีความต้องการในการซื้อขายรถขึ้น ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ทางดิจิตอลในการซื้อขาย โดยมีรูปแบบการใช้งานที่ครบวงจร และมีไฮไลท์ทางการตลาดที่โดดเด่นอย่าง “บริการขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมง” ซึ่งถือเป็นความท้าทายใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และคอนเน็คชั่นทางการตลาดที่เหนือกว่าคู่แข่งทั่วไปในตลาดรถยนต์มือสองสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซื้อขาย และเปลี่ยน รถยนต์มือสองที่เว็บไซต์ Justcar.co.th ทำให้ บริษัท จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีอัตราการเติบโตสูงในปีที่ผ่านมา เป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อ-ขายในตลาดรถมือสองอย่างรวดเร็ว

“นับเป็นก้าวสำคัญ กับการเริ่มต้นธุรกิจรถยนต์มือสองออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอล ในฐานะผู้ที่มีประสบการ์ณขายรถยนต์มือสองมาเช่นเดียวกัน จึงเข้าใจและได้เล็งเห็นถึงปัญหาและความกังวลใจของกลุ่มผู้ขายรถ จึงมีแนวคิดที่จะสร้างภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น และสร้าง Good Position หรือวิสัยทัศน์จากบุคคลภายนอกที่ดีให้กับตลาดรถยนต์มือสอง โดยเปิดตัวศูนย์กลางแลกเปลี่ยนรถยนต์มือสอง ผ่านเว็บไซต์www.justcar.co.th  เว็บไซต์ที่อัจฉริยะสมบูรณ์แบบทันสมัย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน โดยเราจะมีระบบ Call Center ที่จะคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการให้บริการแบบครบวงจรของ จัสคาร์ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์” คุณษรัญพัฒน์ ทรีสิทราพล CEO&FOUNDER บริษัท จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถยนต์ หรือซื้อรถยนต์ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ www.justcar.co.th ซึ่งตัวเว็บไซต์ถูกปรับให้ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงคุณเข้ามาหน้าเว็บไซต์ คุณก็สามารถที่จะสนทนา ถาม-ตอบ กับฝ่ายช่วยเหลือที่เตรียมพร้อมในการตอบคำถามให้ข้อมูลลูกค้าทุกท่าน ตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งบริการเสริมอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น อย่างเช่น การขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมงในราคาที่ดีสุดแก่ผู้ขาย และผู้ซื้อพร้อมบริการตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์มากจำนวน 200 จุดจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญคุณภาพทั่วประเทศเพื่อเป็นการการันตี และรับประกันคุณภาพของตัวรถให้กับลูกค้าที่ใช้บริการซื้อ- ขายรถด่วนผ่านเว็บไซต์ จัสท์ คาร์ แถมยังมีบริการหลังการขายโดยการมอบการันตีประกันไมล์ของตัวเครื่องยนต์หลังจากใช้งาน 15,000 กิโลเมตร หรือบริการซ่อมฟรี 1 ปีเต็ม ซึ่งหากลูกค้าของ จัสท์ คาร์ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อศูนย์บริการตรวจสอบสภาพรถยนต์ของเราได้ตลอดเวลา





นอกจากนี้ จัสท์ คาร์ ยังใส่ใจในบริการความต้องการของลูกค้าด้วยฟังค์ชั่นการรับประกันหลักที่มีมากถึง 5 บริการ คือ 1.มีมาตรฐานที่รับรองได้  2.ราคาตรงใจผู้ซื้อและผู้ขาย 3.การตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ 4.มีการรับประกันสภาพรถ และ  5.จัดไฟแนนซ์ให้กับผู้ซื้อ ซึ่งผู้ที่มีความสนใจในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง หรือสนใจในตลาดรถมือสอง สามารถเริ่มต้นเข้ามาเป็นผู้ขายได้ง่ายๆที่ จัสท์ คาร์ เข้าชมเว็ปไซต์ จัสท์ คาร์ justcar.co.th หรือติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับวงการรถได้ที่ Facebook : Just car Thailand หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยตรงกับทีมงานมืออาชีพได้ที่ Call Center 02-821-5700
« Last Edit: January 28, 2019, 02:33:02 PM by activity »