FC on January 24, 2019, 03:59:29 PM
ช่อง 8 เอาใจแฟนคลับ “อาชิส ชาร์มา” จาก “สีดาราม” เสิร์ฟสุดยอดอภิมหาซีรี่ส์อินเดียโรแมนติกแอ็คชั่น “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน”



          เอาใจแฟนๆ คอซีรี่ส์ภารตะในไทยอีกครั้ง เมื่อช่อง 8 เตรียมนำอภิมหาอมตะ ภาพยนตร์ซีรี่ส์สุดยิ่งใหญ่ ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1000 ล้าน พร้อมฉากต่อสู้ที่มีเอฟเฟกต์สเปเชียลระดับฮอลลี่วู๊ด ตำนานมหากาพย์กษัตริย์นักรบนักกวีที่ยิ่งใหญ่ เรื่อง "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ( prithvi Vallabh Earth's Glory ) นำแสดงโดย พระเอกหล่อมาดเข้ม ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในทีวีอินเดีย อาชิส ชาร์มา ( Ashish Sharma) ที่ชาวไทยรู้จักกันดีในผลงานซีรี่ส์เรื่อง สีดาราม ศึกรักมหาลงกา และ ลิขิตแค้นแสนรัก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่นำมาฉายก็ดังพุแตกเพียงข้ามคืน จนมีแฟนคลับร้องขอให้นำซีรี่ส์ที่ อาชิส ชาร์มา เล่นมาฉายอีก และล่าสุด กับผลงานสุดคลาสสิคในโลกวรรณกรรมกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน" พร้อมด้วย นางเอกสาวชื่อดังแห่งบอลลี่วู๊ด " โซนาริก้า บาโดเรีย" เพื่อต้อนรับต้นปีหมูทอง

          ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า " สำหรับเรื่องนี้ก็เป็น เรื่องราวอภิมหาซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ โรแมนติกแอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่องนี้ เป็นการนำเอาเรื่องราวของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอินเดีย ปฤทวี วัลลัภ นำมาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์โรแมนติก ดราม่า แอคชั่น เต็มอิ่มทั้งเรื่องราวความรัก และการสู้รบของมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวอินเดีย Prithvi Vallabh (Earth's Glory) ในภาษาฮินดีแปลว่า "ความรุ่งเรืองของแผ่นดิน" หรือ ให้ชื่อไทยว่า ปฤทวี วัลลัภ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน" เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวโศกนาฏกรรม ความแค้น ที่นำไปสู่สงครามสองแผนดิน และไฟแค้น ความเกลียดชัง ที่ยาวนานจะสิ้นสุด ด้วยอานุภาพแห่งรัก จนเป็นเรื่องราวที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ในวงการซีรี่ส์อินเดีย และยกระดับไปสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น โดยจะมีการเล่าเรื่องแบบใหม่ และ มีการถ่ายทำเป็นแบบภาพยนตร์ และในซีรี่ย์เรื่องนี้เทคนิคเอฟเฟคเต็มที่ขั้นสุด ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาล

          ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องราวที่เน้นเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์สองพระองค์ นั่นคือกษัตริย์ ปฤทวี วัลลัภ ของแคว้นมัลวะ ซึ่งเป็นกษัตริย์ผู้ทรงความยุติธรรม ผู้ที่มีความอ่อนโยนเมตตา รักความสันโดษ ชอบเล่นดนตรี เขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนงฯ แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ ในขณะที่เจ้าหญิงอีกพระองค์หนึ่ง มรีนาล วันตี ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกัน กลับเป็นผู้ที่มีความโหดเหี้ยม รักความรุนแรง และอยุติธรรม ผิดธรรมชาติจุดมุ่งหมายในชีวิตของเธอคือการแก้แค้นเพียงอย่างเดียว เรื่องราวจะเข้มข้น ดาราม่า อบอวลไปด้วยเกียรติยศ ความแค้น และความรักอย่างเข้มข้นเพียงใด ติดตามตอนแรก วันวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.10 – 22.30 น.

FC on February 06, 2019, 08:01:27 AM
“หวิว-ณัฐพนธ์” หวนร้องเพลงทางช่อง 8 “ให้รักเป็นคำตอบ”ประกอบซีรี่ส์ “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน”





          ลงจอกันไปแล้วสำหรับตอนแรกกับซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่มีพระเอกนำอย่าง "อาชิส ชาร์มา" ที่กลับมาทวงบันลังก์กับแฟนคลับ และเหล่าแม่ยก ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดตอบรับกระแส คว้าเรตติ้งขึ้นครองใจแฟนๆคอซีรี่ส์อินเดีย ทั้งนี้เพลงประกอบซีรี่ส์"ให้รักเป็นคำตอบ" ที่ได้ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนทาง Joox ของ "หวิว-ณัญพนธ์ วงษ์สนิท"ก็ดังไม่แพ้กัน เพราะใครที่ได้ฟัง ต่างพูดเป็นเสียงเดียว ว่าติดหู ต้องฟังแล้วฟังอีก ทำเอาหวิวถึงขนาดเป็นปลื้ม เพราะทั้งตั้งใจร้อง ฝึกซ้อมอยู่นานกว่าจะลงตัว น่าฟังได้ขนาดนี้

          หวิวเผยความรู้สึกว่า "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงนี้ก็ตกใจ และก็ดีใจที่ได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อินเดียอีกครั้ง หลังจากที่เคยร้องเพลงให้กับซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ทางช่อง 8 มาก่อนแล้ว พอตกลงก็ได้เข้ามานั่งคุยกับทางฝ่ายเพลงว่าจะทำออกมาเป็นแนวไหนดี ร้องประมาณนี้ ประมาณนั้นจะถูกใจแฟนๆหรือเปล่า เพราะอารมณ์เพลงก็ค่อนข้างสนุก แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติก และก็ต้องมีความน่าตื่นเต้น ความชิงชังของตัวละคร ความสนุกของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเข้าไปอีก ตามตัวละครของพระเอกที่เป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น นักรัก และเป็นนักปราชญ์ และนางเอกที่แสนจะเข้มแข็ง ห้าวหาญ มีความเป็นผู้นำ ทะนงตัวเหมือนพญาหงส์ เลยต้องคุยกับพี่ๆทีมงานกันพักใหญ่เลยครับ กว่าทุกอย่างจะลงเอย และที่สำคัญต้องขอบพระคุณเฮียฮ้อที่ให้โอกาสผมกลับมาร้องเพลง 'ให้รักเป็นคำตอบ' ด้วยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ และขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนครับ ซีรี่ส์เรื่องนี้ครองเรตติ้งสูงสุดของอินเดียตอนที่ออกอากาศ และได้รางวัลมามากมาย การันตีคุณภาพได้จริงๆ ครับ ตอนนี้เพลงนี้จะมีให้ทุกคนได้ฟังทาง Joox ฝากด้วยนะครับ "ให้รักเป็นคำตอบ" ครับ"

FC on February 06, 2019, 01:55:09 PM
ซีรี่ส์ “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” ตอนที่ 6-10 ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" (ตอนที่ 6)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562
          กัลลารีแม่ทัพเป็นทั้งอาจารย์และรักปฤทวีไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจเนรเทศปฤทวี ปฤทวีตัดสินใจออกจากมัลลวะได้เพราะกัลลารีจะเป็นผู้ปกป้องมัลลวะแทนตัวเอง มหาราณีสนับสนุนให้ปฤทวีออกจากมัลลวะก่อนเพื่อให้สินธุปรับพฤติกรรมและเข้าใจปฤทวีมากขึ้น กษัตริย์สิงห์ดันจึงยอมให้ปฤทวีออกจากมัลลวะ องค์หญิงมรินาลเตือนมหาราชไทลัปให้คำนึงถึงเป้าหมายในการมีชัยเหนือมัลลวะ หากชนะมัลลวะได้แล้วพระนางจะสละอำนาจทั้งหมดมอบให้มหาราชไทลัปเพียงผู้เดียว

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" (ตอนที่ 7)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
          ด้วยความแค้นเคืองมหารานีจักกาลาสั่งคนไปเผาซ่องคณิกาของโกษา วิไลวรรณเห็นดาบของปฤทวี จึงพยายามสืบหาความหมายของบทกลอนบนดาบเล่มนั้นและพบว่าสิ่งที่จารบนดาบคือบทกลอนรักในราชสภามัลลวะ สินธุได้ตำแหน่งผู้บัญชาการทหารแทนปฤทวี เขาได้ประกาศเจตนารมย์ที่จะรุกรานเพื่อนบ้านเพื่อขยายดินแดน องค์หญิงมรินาลให้มหาราชไทลัปไปตีเมืองมัลลวะ กษัตริย์สิงห์ดันล้มป่วย และเกิดปรากฎการณ์ที่เป็นสื่อว่าเมืองมัลลวะจะเกิดภัยร้าย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" (ตอนที่ 8 )
          ออกอากาศวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
          ปฤทวีเข้าไปในป่าที่เขาเคยอยู่มาก่อนที่จะเข้าไปอยู่ในพระราชวัง เพื่อหาคำตอบที่มาของตัวเองกับหญิงชาวป่ามัลลวะ ลักษมีพูดกับมหารานีจักกาลาถึงเรื่องสิทธิ์ที่เป็นมารดา และเป็นสิทธิ์ของมหารานีจักกาลาที่จะเรียกตัวสัตยาไชยกลับมาอยู่ที่ราชวัง องค์หญิงมรินาลไม่เห้นด้วยที่จะเรียกตัวสัตยาไชยกลับมา เพราะเขายังเรียนไม่จบ องค์หญิงวิลาสทำช่อดอกไม้ให้กับองค์หญิงมรินาล องค์หญิงวิลาส มาขอร้องสุวัจนา เพราะว่านางชอบดาบและกลอนนั้นมาก โดยให้สัญญาว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องนี้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" (ตอนที่ 9)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
          ระหว่างเดินทางหาที่มาของตัวเองปฤทวีก็ดันรู้เรื่องว่าเมืองมัลลวะกำลังมีภัยก่อนที่สินธุแห่งมัลลวะจะพ่ายแพ้ต่อมหาราชไทลัป ปฤทวีได้เข้ามาช่วยไว้พอดีและจับมหาราชไทลัปเป็นเชลยสงคราม กษัตริย์สิงห์ดันใช้โอกาสนี้ประกาศให้ปฤทวีเป็นกษัตริย์มัลลวะองค์ต่อไป ปฤทวีคิดปล่อยมหาราชไทลัป แต่ถูกมหาคัดค้าน และแย้งในเรื่องที่องค์หญิงมรินาลเคยสร้างความเสียหายให้มัลลวะ ปฤทวีจึส่งสาส์นไปมันยาเขตว่าจะปล่อยตัวมหาราชไทลัป หากมันยาเขตจะยอมชดใช้ความเสียหายทั้งหมดที่องค์หญิงมรินาลเคยก่อไว้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" (ตอนที่ 10)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
          กษัตริย์สิงห์ดันเป็นกังวลที่บาปของเขาต้องมาตกอยู่กับปฤทวี ซ้ำยังมีแรงกดดันจากภายในที่สินธุที่ดูเหมือนจะยอมรับปฤถวีเป็นกษัตริย์ได้ แต่เขากลับดื่มเหล้าเมามาย มหาราชไทลัปกลับไปถึงมันยาเขต แต่เขากลับรู้ข่าวว่ามรินาลหายตัวไป โกษาจึงขอออกไปพบกับมหาราชไทลัปหลังจากที่รู้ทางลับเข้าวัง มรินาลล่องเรือไปยังอาฟริกาเพื่อจ้างทหารรับจ้างไปจัดการกับมัล ความเป็นห่วงของมันยาเขตคลายลงเมื่อมรินาลกลับมาอย่างปลอดภัย พร้อมกับนักรบร่างยักษ์
 
          ติดตามชมซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
« Last Edit: February 06, 2019, 02:19:50 PM by FC »

FC on February 13, 2019, 08:46:09 AM
“อาชิส ชาร์มา” พิสูจน์ตัวเองโชว์แอคชั่นระห่ำ ขี่ม้าระบม ก่อนขึ้นครองราชย์เป็นราชา









          เกิดเป็นบุรุษที่ถูกชะตาลิขิตว่าจะได้เป็นถึงมหาราชสำหรับ "ปฤทวี วัลลัภ" รับบทโดยพระเอกสุดฮอต "อาชิส ชาร์มา" จากเรื่อง "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่พิสูจน์ตัวเองหลังจากถูกเนรเทศ และยังหาตัวตนที่มาของตัวเองอีกครั้ง แต่ก็ต้องพักเข้าหาสมรภูมิรบ เพื่อไปช่วยน้องชาย ทำให้ตัวเองได้ขึ้นครองราชในที่สุด แต่อย่างไม่เต็มใจ

          เรื่องราว ระหว่างเดินทางหาที่มาของตัวเองปฤทวีก็ดันรู้เรื่องว่าเมืองมัลลวะกำลังมีภัยก่อนที่สินธุแห่งมัลลวะจะพ่ายแพ้ต่อมหาราชไทลัป ปฤทวีได้เข้ามาช่วยไว้พอดีและจับมหาราชไทลัปเป็นเชลยสงคราม กษัตริย์สิงห์ดันใช้โอกาสนี้ประกาศให้ปฤทวีเป็นกษัตริย์มัลลวะองค์ต่อไป

          ฉากนี้ถ่ายทำที่สตูดิโอใหญ่ที่เมืองชัยปุระ เซตให้เป็นฉากต้องสู้รบ อากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน และยังมีซีนสำคัญที่ทำให้อาชิส ชาร์มาได้ขึ้นครองราชย์ นั่นคือฉากรบสุดระทึกของฝ่ายเมืองมันยาเขต และฝ่ายเมืองมัลลวะทำเอานักแสดงหลัก นักแสดงร่วมเยอะมากที่สุดอีกวัน เริ่มถ่ายฝ่ายเมืองมัลลวะกำลังจะพ่ายแพ้ อาชิสก็เข้ามาสู้รบ เพื่อไม่ให้เมืองของตัวเองแพ้ในศึกครั้งนี้ เปิดตัวมาถือดาบ ขี่ม้าอย่างมาดมั่นสุดเท่ห์สมกับเป็นกวีนักรบผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมกระโดดลงจากหลังม้าแบบโนสแตนอิน ลงมาถีบสองเท้าคู่ใส่ข้าศึก ต่อด้วยจับข้าศึกทุ่มสุดตัวลอยกลางอากาศ ทั้งยังต่อสู้บู๊แบบมีศักดิ์ศรีกับมหาราชเมืองมันยาเขต จนเป็นฝ่ายชนะ ทำเอาถูกใจมหาราชผู้เป็นพ่อ ประกาศแต่งตั้ง วัลลัภ ให้เป็นมหาราชครองเมืองต่อไป แบบตกใจไม่ทันตั้งตัว แต่ด้วยมาดแมน เป็นถึงเจ้าชายจะตกใจโอเว่อร์ก็ไม่ได้ ต้องมาดนิ่งสุขุมยอมรับในที่สุด ต่อด้วยในพระราชวังห้องโถงสุดตระการตา จนอาชิสพูดออกมาทันทีว่า ถ้าเป็นของจริงนี่คงไม่สามารถตีมูลค่าได้ อาชิสเดินใส่เสื้อคุมมาอย่างสง่างาม เดินมาท่ามกลางพร้อมทำพิธีขึ้นครองราชย์ ติดตามชมฉากนี้ในซีรีส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.10 - 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8