MSN on January 26, 2019, 01:59:10 PM



“เฮเฟเล่” ฉลอง 25 ปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดโปรยิ่งใหญ่ แจกรถ “ปอเช่” ตั้งเป้า ปี 62 กวาดรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท
 
“เฮเฟเล่ ไทยแลนด์” โหมตลาดรับปี 2562 ฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่ม 15 ล้านบาท (Porsche) 1 รางวัล , ทองคำ 1 บาท 8 รางวัลสำหรับไตรมาสที่หนึ่งและสอง 9 รางวัลสำหรับไตรมาที่สาม ทองคำรวม 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าของเฮเฟเล่ แล้วส่งคูปองมาร่วมสนุกกัน! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ – 15 พ.ย 62 เป็นการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่มีให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพัน ด้วยสโลแกน “Complete Building Solutions เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” พร้อมทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท ขยายคลังสินค้าที่บางนา ตราด ด้วยพื้นที่กว่า 14,000 ตรม. สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าคงคลังสูงถึง 1,250 ล้านบาท หรือมีสต็อคสินค้ามากกว่า 25,000 รายการ และมีสินค้ามากกว่า 45,000 รายการ พร้อมส่งตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี และกระจายไปยังโชว์รูม 6 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้ายอดขายปี 62 ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท ติดอันดับยอดขาย 1 ใน 3 ของโลก
« Last Edit: January 26, 2019, 02:05:32 PM by MSN »

MSN on January 26, 2019, 02:00:06 PM



“เฮเฟเล่”ฉลอง 25 ปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดโปรยิ่งใหญ่ แจกรถ “ปอเช่” ตั้งเป้า ปี 62 กวาดรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท






“เฮเฟเล่ไทยแลนด์” โหมตลาดรับปี 2562 ฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัท เฮเฟเล่(ประเทศไทย) จำกัดทุ่ม 15 ล้านบาท (Porsche) 1 รางวัล , ทองคำ 1 บาท 8 รางวัลสำหรับไตรมาสที่หนึ่งและสอง 9 รางวัลสำหรับไตรมาที่สาม ทองคำรวม 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าของเฮเฟเล่ แล้วส่งคูปองมาร่วมสนุกกัน! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ– 15 พ.ย 62 เป็นการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่มีให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพันด้วยสโลแกน “Complete Building Solutions  เฮเฟเล่อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร”พร้อมทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาทขยายคลังสินค้าที่บางนา ตราด ด้วยพื้นที่กว่า 14,000 ตรม. สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าคงคลังสูงถึง 1,250 ล้านบาท หรือมีสต็อคสินค้ามากกว่า 25,000 รายการ และมีสินค้ามากกว่า 45,000 รายการ พร้อมส่งตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมนีและกระจายไปยังโชว์รูม 6แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งเป้ายอดขายปี 62 ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท ติดอันดับยอดขาย 1 ใน 3 ของโลก

นายโฟลเคอร์เฮลสเติร์น  กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด[/b] เปิดเผยว่าเฮเฟเล่ เป็นบริษัทที่ดำเนินงานระดับนานาชาติ บริหารงานด้วยระบบครอบครัว มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองนาโกลด์ ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1923 ปัจจุบันเฮเฟเล่เป็นผู้บริการจัดหาอุปกรณ์ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับงานสถาปัตยกรรม และระบบควบคุมการเข้าออกประตูแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สถาปนิก นักวางแผน นักสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์
นักประดิษฐ์งานไม้ โดยมีตัวแทนจำหน่ายจากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และเฮเฟเล่ได้พัฒนาสร้างสรรค์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้งและระบบควบคุมการเข้าออกประตูแบบอิเล็กทรอนิกส์โดยมีโรงงานซึ่งเป็นฐานการผลิตจำนวน 5 แห่ง ทั้งในประเทศเยอรมนีและฮังการี ในปีงบประมาณ 2017 กลุ่มบริษัทเฮเฟเล่มีสัดส่วนการส่งออกอยู่ที่ 80% มีพนักงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลกกว่า 7,600 คน จากกลุ่มบริษัทในเครือ 37 แห่ง มีตัวแทนมากมายทั่วโลก และมีรายได้ 1.38 พันล้านยูโร

แม้ว่าจะเป็นธุรกิจครอบครัว แต่หลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน ไม่ได้เป็นคำใหม่สำหรับ Häfeleเราได้รับการรับรอง ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ปี 2000 ในประเทศไทย เฮเฟเล่นำสินค้าที่เป็น Green Product มากมายนำเสนอแก่ผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างอาคารที่ประหยัดพลังงาน ที่ได้รับรางวัล และลดโลกร้อน จากสถาบัน DGNB (Award Ceremony For Sustain Building in Thailand)

ในปี 2562 นี้ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด มีอายุครบ 25 ปีถือเป็นย่างก้าวของความเป็นผู้ใหญ่ เป็นปีแห่งการพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จ เฮเฟเล่เติบโตด้วยประสบการณ์ที่แข็งแรง พร้อมสร้างศักยภาพใหม่ในโลกอนาคต และพร้อมเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมที่ล้ำหน้า ในวัย 25 ปี เราขอสัญญาว่าจะดูแล และส่งต่อคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ให้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการอย่างใส่ใจ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เพื่อบ้าน อาคาร ที่สมบรูณ์แบบ

“และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัทฯ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นขับ ปอเช่ (Porsche)พร้อมทองคำ 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เป็นทั้งการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่ทำให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพัน”

นายโฟลเคอร์กล่าวต่ออีกไปว่า ในปี 62 นี้ เฮเฟเล่ ประเทศไทย มีการขยายคลังสินค้าที่ศูนย์กระจายสินค้า บางนา ตราด ซึ่งเริ่มดำเนินการลงเสาเข็มมีขึ้นตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2561 โดยใช้เงินลงทุนกว่า 450 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 14,000 ตรม.เพื่อกระจายสินค้าไปยัง โชว์รูมเฮเฟเล่มีโชว์รูม 6 แห่ง คือ กรุงเทพฯ สาขาซอยสุขุมวิท 64 และ สาขาบางโพธิ์, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ตและเชียงใหม่ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมี กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์ครัว, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, ระบบควบคุมการเข้าถึงและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์, ระบบแสงสว่าง แอลอีดี LOOX, ผนังบานเลื่อน Movable Wall, อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม Alutech, Aluflex, Alusionโดยกลุ่มสินค้าขายดี จะเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำสัดส่วน 50%, 30% และ 15% ตามลำดับ ซึ่งเมื่อเทียบยอดขายทั่วโลกของเฮเฟเล่ ประเทศไทยมียอดขายเป็นอันดับที่ 3 ของโลก เมื่อเทียบกับเฮเฟเล่ประเทศอื่นๆ  และเป็นอันดับที่ 1 ของเอเซีย รองลงมาคือเฮเฟเล่ อินเดีย และเฮเฟเล่ เวียดนาม

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2562 ของเฮเฟเล่ ประเทศไทย คาดว่าจะทำยอดขายโดยรวมอยู่ที่ 4,000 บาท โดยแบ่งออกเป็น 4 หมวดสินค้าหลัก คือ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ 50% สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ 30% เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว 15% และ อุปกรณ์ช่าง เครื่องมือต่างๆ 5% โดยแบ่งช่องทางการจัดจำหน่ายของการขายสินค้าผ่านกลุ่มลูกค้าโครงการ49% Traditional Trade19% โมเดิร์นเทรด19% และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ Furniture Fitting12 % โชว์รูม1% และอื่น ๆ 3 % ซึ่งในปีนี้ทางเฮเฟเล่คาดว่าสินค้าในหมวดอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และช่องทางการขายจาก ร้านตัวแทนจำหน่ายจะมียอดการเติบโตสูงสุดโดยเปรียบเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา

นายโฟลเคอร์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เป็นไปในทางบวกโดยเฉพาะกลุ่มสำนักงาน, ศูนย์การค้า และโรงแรมโดยในปีนี้เราจะมุ่งเน้นการนำเสนอไอเดียในการเพิ่มพื้นที่ในทุกตารางเมตรให้กับผู้ประกอบการ และเน้นสินค้า Green Product มากขึ้นและเราจะเน้นสินค้าที่ตอบสนองการเติบโตของโรงแรม ด้วยการนำสินค้านวัตกรรมสำหรับโรงแรม ระบบการจัดการทั้งภายในและภายนอก อาทิ ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยไดอะล็อค โดยควบคุมได้ทั้งอาคาร ระบุผู้ใช้งาน รวมถึงการออกเอกสารทางการเงิน เชื่อมต่อด้วยระบบ HMS (การเข้าถึงระบบการบริหาร) แสดงสถานะของทุกห้องพักตลอดเวลา รวมถึงการควบคุมแสงสว่างภายในห้อง การเปิดปิดเปลือกอาคารที่ทันสมัยและสวยงาม การบริหารจัดการน้ำภายในห้องพัก โดยทั้งหมดพร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกค้าได้เสมอ ซึ่งเฮเฟเล่คาดว่าจะทำยอดขายรวมในปี 2562 อยู่ที่ 4,000 ล้านบาทโดยเราคาดว่าสินค้าในหมวดฮาร์ดแวร์ และช่องทางการขายจากดีลเลอร์จะมียอดการเติบโตสูงสุดโดยเปรียบเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา”

สำหรับแคมเปญครบรอบ 25 ปีของเฮเฟเล่ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์เฮเฟเล่ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง  1 ใบ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบนคูปองและทำการกรอกชื่อ-สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ชื่อร้านค้าที่ซื้อสินค้า, จังหวัดของร้านค้า, สาขาของร้านค้า, รหัสบนคูปอง 7 หลัก จากนั้นกดยืนยันการเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 15 พฤศจิกายน 2562 จับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง ทุก 3 เดือน รวม 3 ครั้ง และรางวัลใหญ่ 1 ครั้ง โดยประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.hafelethailand.com
« Last Edit: January 26, 2019, 02:05:47 PM by MSN »

MSN on January 26, 2019, 02:00:45 PM
Story
2543: Story Begin


จุดเริ่มต้นของ Häfele ประเทศไทย
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสาขาหนึ่งในกลุ่มบริษัท เฮเฟเล่ โฮลดิ้ง จี เอ็ม บี เอช (Häfele Holding GmbH) ซึ่งเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ก่อตั้งเป็นรูปบริษัทในปี 2537 เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ซึ่งเฮเฟเล่ทำการจัดหาเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี ที่ครบครันแก่ลูกค้า และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มบริษัท เฮเฟเล่ โฮลดิ้ง จี เอ็ม บี เอช (Häfele Holding GmbH) เฮเฟเล่ประเทศไทยจึงมีความมุ่งมั่นและพัฒนาคุณภาพในทุกด้านของการดำเนินธุรกิจ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

ปัจจุบันบริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 64 และมีคลังสินค้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนื่อที่กว่า 32 ไร่ ที่ถนน บางนาตราด กม.ที่ 22 บริษัทเฮเฟเล่มุ่งมั่นที่จะตอบสนอง ความพึงพอใจของลูกค้า โดยการตระหนักถึงความต้องการของลูกค้า และขีดความสามารถขององค์กร เพื่อให้การจัดเตรียมสินค้าและให้การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าขององค์กร โดยการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร

พัฒนาการของบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด
2537   เปิดสำนักงานขายแห่งแรกในประเทศไทย บริเวณถนนพระราม 3
2537   จดทะเบียนก่อตั้งบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2537
2543   เฮเฟเล่ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001: 2005 เป็นครั้งแรก จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด
2544   เฮเฟเล่ทำการย้ายสำนักงานและคลังสินค้าไปตั้งที่ซอยสุขุมวิท 64
2546   เฮเฟเล่ได้ทำการขยายตัวคลังสินค้า สุขุมวิท 64 เพื่อรองรับการขยายตัวและจัดระบบการเก็บสินค้าให้ดียิ่งขึ้น
2547   เปิดเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยาและภูเก็ตอย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการกับลูกค้าในเขตภาคตะวันออกและภาคใต้ โดยมีทีมงานเพื่อให้คำปรึกษากับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเขตพื้นที่นี้ บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร พร้อมพาโชว์รูมภูเก็ต ก้าวขึ้นมารับรางวัลอาคารลดโลกร้อน-ประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าในการไว้วางใจสินค้าและบริการจากเฮเฟเล่เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี โดยการแจกรถยนตร์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มูลค่า 2.3ล้านบาท จำนวน 1 คัน
2549   เปิดเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ หัวหิน อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่พื้นที่ในอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียงมีการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และสถานที่ท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ ถนนบางนา-ตราด กม.22 เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางในการรับส่งสินค้าและระบบจัดเก็บสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ
2551   เฮเฟเล่ได้พัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการบริหารงานสู่การรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัดและ เฮเฟเล่ยังได้เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี
2552   เฮเฟเล่ครบรอบ 15 ปี จึงได้จัดแคมเปญลุ้นรถยนตร์ บีเอ็มดับบลิว มูลค่า 4.7ล้านบาท จำนวน 1 คัน พร้อมกันนี้เฮเฟเล่ยังได้เปิดตัว “เฮเฟเล่ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ บางนา-ตราด กม.22” เพื่อรองรับการเป็นศูนย์กระจายสินค้าแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และพัฒนาระบบการจัดเก็บและการขนส่งสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ
2553   เฮเฟเล่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ถูกออกแบบและปรับปรุงโชว์รูมใหม่
2554   เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ บางโพ เริ่มเปิดบริการให้คำแนะนำ ปรึกษากับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าจากร้านคู่ค้าและพันธมิตรของเฮเฟเล่ บนนถนนสายไม้ ซอยประชานฤมิตร
2555   เปิดตัวเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ แห่งใหม่ที่สุขุมวิท 64 นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังทำการเปิดโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ ขอนแก่น เพื่อรองรับการขยายตัวในภาคอีสาน และโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ เชียงใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการกับลูกค้าในพื้นที่เขตภาคเหนือ
2556   ปีนี้เป็นปีที่เฮเฟเล่ประเทศเยอรมนีครบรอบ 90 ปีในการดำเนินกิจการ ซึ่งเฮเฟเล่ ประเทศไทยได้ร่วมจัดแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสนี้และได้จัดแคมเปญเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า จำนวน 90 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาทโดยรางวัลใหญ่ คือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มูลค่า 3.49 ล้านบาท จำนวน 1 คัน และในปีนี้เองเฮเฟเล่ได้รับรางวัลรับรองมาตรฐานอาคาร German Sustainable Building Council หรือ DGNB ซึ่งเป็นเอกสารใบรับรองมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกและบ่งบอกถึงมาตรฐานสูงสุดของการก่อสร้างที่ยั่งยืนจัดโดยหอการค้าเยอรมัน-ไทย และองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมนี (GIZ) โดยรางวัลนี้ได้มอบให้อาคาร เฮเฟเล่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ตซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเป็นอาคารที่มีความสำเร็จในการอนุรักษ์พลังงานในอาคารตรงกับมาตรฐาน DGNB
2557   บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 20 ปี ในการดำเนินงานในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองครบรอบและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเฮเฟเล่ในการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบ้านมากว่า 20 ปี รางวัลกว่า 125 รางวัล มูลค่าของรางวัล 3 ล้านบาท
2557   บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 20 ปี ในการดำเนินงานในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองครบรอบและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเฮเฟเล่ในการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบ้านมากว่า 20 ปี รางวัลกว่า 125 รางวัล มูลค่าของรางวัล 3 ล้านบาท
2558   เฮเฟเล่ได้ผลิตผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด เฮเฟเล่ ซื่อสัตย์เรื่องเฝ้าบ้านLiving security by Häfeleที่มีความยาว 30 และ 15 วินาที 2558ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการเลือกใช้เครื่องมือการสื่อสารในการช่วยส่งเสริมการขาย สร้างแบรนด์และความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า
2559   เปิดตัวเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ แห่งใหม่ที่เชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือ
2560   เฮเฟเล่ เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุด “Häfele Man : เฮเฟเล่แมน อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” เพิ่มช่องทางการสื่อสารโฆษณาและการตลาดช่องทางใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ในยุคดิจิทัลเฮเฟเล่ เพิ่มช่องทางการขาย เจาะกลุ่มลูกค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ช้อปสินค้าง่ายผ่าน Hafelethailandshop.com ส่งฟรีทั่วประเทศเปิดตัวเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ แห่งใหม่ที่ย่างกุ้ง ประเทศพม่าพัฒนา Mock up Magic Box เพื่อส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยเปิดห้อง DIY Shop เป็นแนวทางให้แก่ร้านค้าทั่วประเทศในการนำรูปแบบนี้ไปใช้ในการจัดแสดงสินค้า โดยไม่ต้องสต็อกสินค้า
2561   เฮเฟเล่จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล “บาเยิร์นมิวนิก” ยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา ผู้นำแห่งวงการฟุตบอลเยอรมนี แสดงพลังภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของทั้งแบรนด์เฮเฟเล่ และทีม “เสือใต้” ย้ำภาพพาร์ทเนอร์สุดสมบูรณ์แบบ “Official Regional Partner”“เฮเฟเล่” เปิดตัวแคมเปญ Idea For Living by Häfeleพร้อมเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์“คิมเบอร์ลี่”“เฮเฟเล่” ได้ส่งสติกเกอร์ชุดใหม่ได้นำพี่หมีเบอร์นี่ ที่รู้จักกันดีในฐานะมาสคอตประจำ   
2562: 25th Anniversary and the FUTURE

ปัจจุบันเฮเฟเล่ ประเทศไทย เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์ครัว, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 45,000 รายการ มียอดขายเป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย และเป็นอันดับที่ 3 ของโลก เมื่อเทียบกับเฮเฟเล่ประเทศอื่นๆ ด้วยยอดขายกว่า 3,700 ล้านบาท แบ่งเป็น อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ 50%, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ 30%, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ 15% และอื่นๆ 5% ซึ่งในปี 2562 นี้เฮเฟเล่จะฉลองครบรอบปีที่ 25 คืนกำไรเอาใจลูกค้าจัดโปรโมชั่นแคมเปญ ครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ไทยแลนด์ แจกปอเช่ (Porsche) 1 รางวัล , ทองคำ 1 บาท 8 รางวัลสำหรับไตรมาสที่หนึ่งและสอง 9 รางวัลสำหรับไตรมาที่สาม ทองคำรวม 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าของเฮเฟเล่ แล้วส่งคูปองมาร่วมสนุกกัน! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.– 15 พ.ย 62

โปรเจคขยายคลังสินค้า  การขยายคลังสินค้าที่ศูนย์กระจายสินค้า บางนา ตราด เริ่มดำเนินการลงเสาเข็มมีขึ้นตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2561 เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันให้พร้อมสำหรับการฉลองครบรอบปีที่ 25 ของเฮเฟเล่ ใน พ.ศ. 2562 โดยใช้เงินลงทุน 450 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 14,000 ตรม. เพื่อตอบสนองธุรกิจที่เติบโตมากขึ้น จากเดิมที่เคยเช่าคลังสินค้า 2 แห่ง เฮเฟเล่ ตัดสินใจลงทุนในประเทศไทย เพื่อขยาย และรองรับความสามารถในการเติบโตของบริษัทฯ ที่ต้องการมีสต็อคเพียงพอในการขาย และสนับสนุนคู่ค้าทั่วประเทศ รวมถึงการปรับปรุง เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท ซอย 64 อีกด้วย

โปรเจคบริหารจัดการทรัพยากร ERP จากระบบเดิม Orion เป็น SAP เพื่อให้เชื่อมต่อเฮเฟเล่ ทั่วโลก ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดีขึ้น ผ่านรูปแบบที่ครอบคลุมทั้งทางเทคโนโลยี กลยุทธ์ และข้อกำหนดทางการดำเนินงานของระบบ ERP ในรูปแบบที่ไอทีทำหน้าที่เป็นแบ็กโบนของโครงสร้างพื้นฐานและการซัพพอร์ต อำนวยความสะดวก และติดตามดูแลทรัพยากรที่แตกต่างกันทั่วทั้งองค์กรในระดับที่หลากหลาย โดยใช้เงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท
« Last Edit: January 26, 2019, 02:06:12 PM by MSN »