FC on January 22, 2019, 03:39:45 PM
“โมโนแมกซ์” เอาใจคอซีรีส์แอ็คชั่น-สยองขวัญ!!! ส่งไทยซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” ลงจอ 22 ม.ค.นี้









           ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมแบบล้นหลามมาแล้วถึง 2 ภาค สำหรับ "นางฟ้าล่าผี" ครั้งนี้คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น สยองขวัญต้องไม่พลาดกับ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ฝีมือการกำกับฯ ของ เปลว ศิริสุวรรณ นำแสดงโดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี (รับบท เอโกะ), วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน (รับบท ปาล์ม), กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย (รับบท แอนนา), หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ (รับบท แบม), ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล (รับบท อาพิม), เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ (รับบท ไพลิน / ปราง), ลีโอ พุฒ (รับบท หมวดเคน), แบงค์-ปวริศ มงคลพิสิฐ (รับบท วายุ) ร่วมด้วยนักแสดงมากอีกมากมาย

          โดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี กับบทบาท เอโกะ 1 ใน 5 แองเจิ้ลสาวตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้เปิดเผยว่า "กระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา คนดูค่อนข้างชอบมากๆ โดยเฉพาะฟีคแบคกับตัวมิ้นท์เอง กับบทบาทสาวนักประดิษฐ์อุปกรณ์ปราบผีประจำทีม ซึ่งจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาพี่ๆ ทีมงานบอกว่ามีแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาเยอะ ก็เลยทำให้มีซีซั่นที่ 3 ออกมา ซึ่งซีซั่นที่ 3 นี้มิ้นท์ว่ามันก็มีเรื่องราวเยอะแยะให้ได้ติดตามกับแบบสนุกๆ ลึกลับ สืบสวน สอบสวน ไม่แพ้ 2 ซีซั่นแรกเลยค่ะ อีกอย่างความพิเศษในซีซั่นที่ 3 นี้แฟนๆ จะได้ชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น โมโนแมกซ์ กับแบบลุ้นระทึกรวดเดียวจบ ชนิดที่ไม่มีโฆษณาคั่นและไม่ต้องรอดูเป็นตอนๆ เหมือน 2 ซีซั่นแรกด้วยค่ะ"

          ซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" เป็นละครแนวลึกลับ สยองขวัญ ที่มีชุดตัวละครหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงเซ็กซี่ เรียกตัวเองว่า Angels กับภารกิจตามล่าเหล่าปีศาจร้าย ที่ได้ดำเนินภาคต่อมาถึงปีที่ 3 แล้ว โดยหลังจากสาวๆ แองเจิ้ลได้ต่อสู้และทำลาย ผีร้ายบุญเพ็ง และลูกสมุนได้อย่างสิ้นซากแล้ว เหตุการณ์ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะกลับคืนสู่ปกติ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปหาหนทางเริ่มชีวิตใหม่ แต่ อาพิม กลับรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องออกเดินทางเพื่อไปขอโทษใครบางคน ในขณะที่ แอนนา ออกสืบค้นเรื่องราวของ ปราง ลูกสาวของ อาพิม ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนมาพบหลักฐานอยู่ที่ทาวน์โฮมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ทำให้ อาพิม ,เอโกะ ,ปาล์ม ,แบม ตามไปสมทบ จนเกิดคดีปริศนาลึกลับรอบใหม่และการต่อสู้กับอาถรรพ์อันชั่วร้ายที่อันตรายกว่าทุกครั้งจึงเริ่มต้นอีกครั้ง

          ร่วมลุ้นระทึกไปกับสาวๆ แองเจิ้ล ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมส่งความลึกลับ-สยองขวัญได้รับชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม 2562 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on February 08, 2019, 02:44:46 PM
“หยก-ณัฐปภัสร์” บู๊จริง ไม่ห่วงสวย! สู้ผีสตั๊นแมนใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3”









          หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาอย่างล้นหลาม จนล่าสุด "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสำหรับภาคนี้ได้ทวีคูณความหลอนและแอ็คชั่นสุดดุเดือนของเหล่านักแสดง ชนิดจัดเต็มเลยทีเดียว โดยเฉพาะ "หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์" หนึ่งในสมาชิกแองเจิ้ล กับบทบาท แบม ที่ซีรีส์นี้ต้องฟิตซ้อมร่างกาย จัดเต็มคิวบู๊แบบไร้แสตนอินมาปราบเหล่าผีร้าย พร้อมอาวุธประจำตัวคือ "ถุงมือช็อตวิญญาณ" มาร่วมเข้าฉากในครั้งนี้ด้วยนั่นเอง

          โดยฉากบู๊สุดมันส์ของ หยก ในครั้งนี้ได้ยกโลเคชั่นที่บ้านร้าง ย่านนิมิตรใหม่ เป็นซีนที่ แบม ตามมาช่วยเพื่อนๆ แองเจิ้ล ปราบผีย่านเนเวอร์ทาวน์ แต่อาวุธประจำตัวอย่าง ถุงมือช็อตวิญญาณ ของเธอดันเสียขึ้นมากะทันหันระหว่างต่อสู่กับเหล่าผีดิบ จึงทำให้ แบม ต้องงัดทักษะการป้องกันตัวมาต่อสู้กับเหล่าผีร้ายแบบหลังชนฝา แต่ก่อนที่จะเพลี่ยงพล้ำ วายุ ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจริง หยก ก็ได้ซักซ้อมคิวบู๊กับเหล่าสตั๊นแมนเพื่อกันพลาด และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ จึงได้เดินหน้าถ่ายทำกับฉากต่อสู้ผีตัวแรกของ หยก เรียกว่ากว่าจะผ่านผีตัวแรกไปก็ปาไปครึ่งวัน ก่อนที่จะพักเบรกให้ หยก ได้พักเหนื่อย จากนั้นก็ลุยกันต่อกับฉากต่อสู้กับผีตัวที่สอง ซึ่งคราวนี้ หยก ต้องแสดงความอึด สวย ดุดัน กับคิวบู๊นี้ทั้งชั้นบนและชั้นล่างของบ้าน จนทำเอาผู้กำกับฯ และทีมงานต่างชมและยกนิ้วให้ หยก เป็นนักแสดงว่าจอมอึดไปเลยทีเดียว ซึ่ง หยก ได้เปิดเผยถึงฉากบู๊สุดหินดังกล่าวว่า

          "การถ่ายทำคิวนี้สนุกมากๆ ค่ะ สำหรับผีร้ายในภาคนี้จะน่ากลัวกว่า 2 ซีซั่นแรกที่ไม่ได้มาแต่ซีจีอย่างเดียว แต่เป็นผีที่เป็นสตั๊นแมนจริงๆ ออกแอ็คชั่นกันจริงๆ เละจริง หลอนจริง ซึ่งซีนนี้นอกจากจะกลัวผีแล้ว แต่ก็ต้องสู้ เพราะกลัวตายมากกว่า ก็เลยสู้แบบบู๊ยับกันไปข้างหนึ่ง สู้กันจากชั้นบน ลงมาชั้นล่าง จะมีผิดคิวบ้าง ได้แผลกลับบ้านตลอด ถือว่าเป็นซีนที่เหนื่อยแต่สนุกมากๆ อีกซีนหนึ่ง เป็นซีนที่ชอบมากๆ อีกซีนหนึ่ง เพราะเคยเห็นการต่อสู้บนเวทีบ่อยๆ กับท่าอาร์มบาร์ เป็นท่าล็อคแขนแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งดูเหมือนง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะผีสตั๊นแมนตัวใหญ่กว่าเรามากด้วย ถือว่าซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่บู๊หนักกว่า 2 ซีซั่นที่ผ่านมามากเลยค่ะ"

          ชมลีลาการบู๊ปะทะผีสตั๊นแมนของสาวจอมอึด "หยก-ณัฐปภัสร์" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on February 13, 2019, 08:51:58 AM
“กิ๊ก-กรกมล” โอดบู๊จนช้ำทั้งตัว! รับภารกิจเสี่ยงตายใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3”



          สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์กันมา 2 ซีซั่นแล้ว สำหรับ "นางฟ้าล่าผี" ที่ล่าสุดได้กลับมาตอกย้ำความสยองขวัญ-แอ็คชั่นอีกครั้ง ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งก็ได้บรรดาสาวๆ เซ็กซี่นามว่า แองเจิ้ล กลับมาลุยกำจัดผีร้ายอีกครั้ง หนึ่งในนั้นหนีไม่พ้นนักแสดงสาว "กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย" ที่รับบท แอนนา อดีตตำรวจสาวที่ไม่เชื่อเรื่องราวเหนือธรรมชาติ แต่ต้องกลายมาเป็นผู้นำทีม แองเจิ้ล กำจัดเหล่าวิญญาณร้าย ซึ่ง กิ๊ก ได้เปิดเผยถึงบทบาทดังกล่าวกับภารกิจเสี่ยงตาย ท้าทายงานแสดงครั้งนี้ว่า

          "สำหรับนางฟ้าล่าผี ปี 3 นี้ แอนนาจะมีบทบาทการเป็นผู้นำมากขึ้นค่ะ ซึ่งการแสดงในซีซั่นนี้หนักกว่าซีซั่นที่แล้วมาก เพราะทุกคนจะมีส่วนร่วมกับฉากแอ็คชั่นกันหมด เรียกว่าบู๊เสี่ยงตายกันเลยค่ะ บางครั้งเราแอ็คติ้งไม่ได้ ทำท่าต่อสู้อ่อนแอ ก็จะถูกผู้กำกับฯ ตำหนิบ้าง แต่ก็จะมีแนะนำวิธีการทำให้ท่วงท่ารับกับกล้อง สำหรับกิ๊ก เรื่องนี้ถือว่าบู๊เยอะสุด มีเจ็บตัวทุกซีนเลยค่ะ อีกอย่างโดยส่วนตัวของกิ๊กจะเป็นคนที่ช้ำง่ายอยู่แล้ว หน้าขา หัวเข่าก็จะมีรอยเต็มไปหมด เรียกว่าใส่ขาสั้นไม่ได้เลย แต่เราก็สนุกกับคาแรคเตอร์ของแอนนานะ เพราะแอนนาจะมีส่วนคล้ายกิ๊กตรงที่มีความมั่นใจตัวเอง เป็นผู้ใหญ่ และแอนนาเคยผิดหวังกับความรักมากก่อนจึงยิ่งทำให้เขาเป็นผู้หญิงที่แกร่งมากขึ้น ก็อยากให้ติดตามชมกันกับนางฟ้าล่าผี ปี 3 รับรองสนุกและมีเรื่องราวให้ลุ้นกว่า 2 ซีซั่นแรกแน่นอนค่ะ"

          ติดตามการบู๊เสี่ยงตายของ "กิ๊ก-กรกมล" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on February 20, 2019, 03:09:04 PM
“นุ่น-รมิดา” ไม่เหลือความสวยแฟน “หลุยส์ สก็อต”กลายเป็นหญิงไร้สติคุ้ยขยะใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3









          บู๊กันมันส์เลือดสาดกันทุกตอนเลย สำหรับ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่ล่าสุดได้ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งภาคนี้ไม่เพียงแค่สาวๆ แองเจิ้ล ทำหน้าที่ปราบผีร้ายแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มข้น ล่าสุด "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" สลัดภาพสาวสวยเซ็กซี่สวมบทบาท "อร" หญิงบ้าไร้สติในโครงการเฮี้ยน "เนเวอร์ทาวน์" และเป็นกุญแจไขปริศนาสำคัญ "คน-ผี-บ้า" ให้สาวๆ แองเจิ้ล ต้องไปไขคดีด้วย

          โดยฉากสำคัญนี้ ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านร้าง ย่านนิมิตรใหม่ โดยเริ่มต้นซีนของ อร หญิงเสียสติในโครงการเนเวอร์ทาวน์ เดินหาของกินในกองขยะ รวมถึงของเซ่นไหว้ตามข้างทาง ซึ่ง นุ่น ได้สวมวิญญาณหญิงไร้สติได้อย่างสมจริง เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย! จากนั้นผู้กำกับฯ ได้เริ่มถ่ายซีนที่สองกับฉากที่ อร ต้องโดนรัดคอในบ้านร้าง ซึ่งผู้กำกับเรียก นุ่น มาติวเข้มเพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน นุ่น ขอเวลาทำสมาธิสักครู่และเริ่มถ่ายจริงเลย แต่แล้วฉากนี้ก็ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะองค์ประกอบหลายอย่าง ทำเอา นุ่น ต้องแสดงอยู่หลายเทค นุ่น เปิดใจถึงฉากนี้ว่า

          "ในเรื่องนุ่นจะรับบทเป็น อร เป็นผู้หญิงเสียสติแบบจิตหลุด ซึ่งยากกว่าเป็นคนบ้าอีกค่ะ ตอนที่เห็นบทก็รู้สึกว่ายากพอสมควร ถึงแม้ว่าตัวนุ่นจะผ่านบทอะไรยากๆ มาพอสมควร เพราะเราต้องเล่นเป็นหญิงจิตหลุด แบบหัวว่างเปล่า เดินละเมอไปทาไหนก็ไม่รู้ตัว ยอมรับค่ะว่ากังวลว่าจะทำออกมาได้ดีไหม ส่วนฉากพีคๆ คือตอนที่ต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรามีปมบางอย่าง ต้องไปหาของกินในถังขยะแล้วเจอมีด ต้องระเบิดอารณ์ไล่แทงคนในโครงการ คือไม่ได้บ้าๆ บอๆ อย่างเดียว แต่ต้องทำให้คนรู้สึกว่าไม่มีสติจริงๆ ซึ่งซีนแรกๆ เราอินมาก แต่หลังๆ ก็เริ่มหลุดเหมือนกัน ต้องอาศัยสมาธิเยอะเลยค่ะ กว่าจะผ่านแต่ละฉาก แต่ะซีนไปได้นี่ก็ทำเอาเครียดเหมือนกัน ก็อยากให้ติดตามบทบาทของ นุ่น ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 กันด้วยนะคะ รับประกันความสนุกแบบครบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ"

          ชมบทบาทการแสดงเป็นหญิงไร้สติของ "นุ่น-รมิดา" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on February 20, 2019, 03:11:47 PM
“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!!



          ห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ ล่าสุด ลีโอ พุฒ ได้ตัดสินใจกลับมาคืนจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้งกับบทบาทของ หมวดเคน นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีปริศนาและเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าสาวๆ แองเจิ้ล กับการปราบวิญญานใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ โดย ลีโอ พุฒ เปิดเผยถึงการคืนฟอร์มกับบทแอ็คชั่นจัดเต็มในรอบหลายปีว่า

          "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางโมโน และถือเป็นการกลับมาเล่นบทบู๊ แอ็คชั่น ในรอบหลายปีเลยของผมเลยนะครับ ในเรื่องผมรับบทเป็นหมวดเคน นายตำรวจนอกเครื่องแบบ อยู่หน่วยสอบสวน ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ วิญญาน แต่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องพวกนี้ สำหรับบทบาทที่แสดงก็ต้องมีบู๊และแอ็คชั่นที่หนักมาก ผมเองห่างจากการเล่นแอ็คชั่นมานานมากเช่นกัน ทำให้ต้องรื้อฟื้นหลายอย่าง ซึ่งได้ทางผู้กำกับฯ และพี่ๆ สตั๊นแมนมาช่วยสอนการเตะ, ต่อย, การรับ, การหลบ และมุมกล้องต่างๆ ให้ก่อนถ่ายทำครับ เรียกว่าซ้อมคิวกันเยอะมากเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ แต่แล้วก็มีพลาดบ้างครับกับรอยฟกช้ำดำเขียวกันบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ผมว่าแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ซีรีส์แรกต้องไม่พลาดซีรีส์นี้ ที่รับประกันความมันส์แน่นอน อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ"

          ติดตามการกลับมาบู๊คืนจอในรอบหลายปีอีกครั้งของ "ลีโอ พุฒ" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on February 23, 2019, 01:48:02 PM
“ต่าย-เพ็ญพักตร์” เล่นจริง ไม่ใช้แสตนด์อิน!!!บู๊ลืมวัยปะทะ “โด่ง” ในซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3”









          เพิ่มดีกรีความมันส์ระทึกขวัญกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3" (Angels 3) ที่ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล สำหรับภาคนี้มีดารารับเชิญ "โด่ง-สิทธิพร นิยม" และ "ยุ้ย-ปัทมวรรณ นิยม" มาร่วมประชันบทบาทในตอน "ห้องกักขังวิญญาณ" เรื่องราวของศิลปินนักวาดภาพที่ถูกพลังงานชั่วร้ายครอบงำจนทำร้ายแฟนสาว ทำให้ อาพิม หัวหน้าทีม แองเจิ้ล นำแสดงโดย "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ต้องมากำราบอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

          โดยฉากปะทะกันระหว่าง ต่าย และ โด่ง ได้มีการยกกองถ่ายไปที่ตึกร้าง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านราษฏร์บูรณะ ซึ่งก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ทีมงานได้เสริมเกราะกันกระแทกใต้เสื้อผ้าให้กับทั้งคู่ เพื่อให้เข้าปะทะถึงเนื้อถึงตัวกันอย่างเต็มที่ และซักซ้อมบทเพื่อกันอุบัติเหตุ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เล่นแนวนี้สักเท่าไรแต่ครั้งนี้ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ได้เอ่ยปากกับทางผู้กำกับฯ ขอแสดงเอง ไม่ง้อแสตนด์อิน โชว์ลีลาบู๊ปะทะ โด่ง แบบจัดหนักไม่สนวัย โดยไม่มีผิดคิว ผ่านฉลุยทันที ซึ่ง ต่าย ได้เปิดเผยถึงซีนนี้ว่า

          "นางฟ้าล่าผีซีซั่นนี้จะมีแอ็คชั่นเพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงแค่เฉพาะบทของ อาพิม แต่บทของสาวๆ นางฟ้าคนอื่นก็บู๊หนักกันทุกคน ส่วนของ ต่าย จะมีบางซีนที่จะเป็นทีมสตั๊ดแมนมาเล่นแทน เพราะเราก็อายุปูนนี้แล้ว คิวจังหวะในการแอ็คชั่นท่วงท่าอาจจะไม่สวย แต่สำหรับซีนที่ต้องปะทะกับ น้องโด่ง เราตัดสินใจขอผู้กำกับฯ เล่นเอง ต้องเตะ, ต่อย, ต่อสู้, ฟาดไม้, ทุ่มโต๊ะ ทุกอย่างต้องลงแรงแรงจริงๆ ก่อนจะเข้าฉาก โด่ง เองก็บอกให้เต็มที่ใส่ได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ เราก็เล่นเต็มที่ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะเราเองก็ไม่ค่อยได้เล่นแนวนี้เท่าไร แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เป็นซีซั่นที่แอ็คชั่นจัดเต็มและหนักกันทุกคน แต่คุ้มคนดูแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะคะ"

          ติดตามชมลีลาการบู๊จัดหนักแบบลืมวัยของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on March 01, 2019, 08:40:11 AM
“หยก-ณัฐปภัสร์” เจอตู้เก็บศพของจริง! หลอนโลเคชั่นถ่าย “นางฟ้าล่าผี ปี 3”





           เป็นอีกหนึ่ง แองเจิ้ลสาว ที่มีบทบาทสำคัญกับภารกิจล่าผีไม่น้อย สำหรับ "หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์" กับบทบาท "แบม" สาวสายบู๊หัวร้อนกับการปราบวิญญานใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่ง หยก เล่าถึงคาแรคเตอร์ที่โตขึ้นในซีซั่นนี้ว่า

          "สำหรับคาแรคเตอร์ของ แบม จะมีการพัฒนาตัวเองตลอด จากซีซั่นแรกจะแมนๆ คล้ายทอม จากนั้นก็จะดูเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ จนมาซีซั่นนี้นอกจากจะดูเป็นสาวขึ้น ก็ต้องบู๊หนักขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ ซึ่ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาจะเป็นคนหัวร้อนง่ายที่สุดในทีม แบมจะมีอาวุธประจำคือถุงมือไฟฟ้า ซึ่งซีซั่นนี้ก็จะอัพเกรดความแรงของถุงมือไว้สำหรับช็อตผีเช่นกัน ความยากในการถ่ายไม่เพียงแค่แอ็คชั่นสู้กับผีหนักขึ้น แต่โลเคชั่นถ่ายทำก็หลอนมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ อย่างฉากที่โรงพยาบาลร้างตอนกลางคืน มีทั้งห้องผ่าตัด ตู้เก็บศพ ทุกอย่างเป็นของจริงทั้งหมด เห็นแล้วเข่าอ่อนเลยค่ะ บอกกับผู้กำกับฯ ว่าหนูไม่ไหวแล้วนะ แต่ผู้กำกับฯ บอกว่าเราเล่นเป็นแบม ต้องไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ก็ทำให้ขึ้นมานิดนึง แต่ก็ยังมีหลอนๆ อยู่ เรียกว่าแฟนๆ ที่ได้รับชมซีซั่นนี้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ"

          ติดตามโลเคชั่นสุดหลอนของจริงกับ "หยก-ณัฐปภัสร์" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

FC on March 02, 2019, 01:02:05 PM
“แบงค์-ปวริศร์” โดนมีดอีโต้ไล่สับ!!! เลือดสาดท่วมจอในซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3”





          เรียกว่าแอ็คชั่นสนั่นจอแบบดุเดือดกันไม่น้อย สำหรับซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3" (Angels 3) ที่ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ซึ่งซีซั่นนี้ วายุ จอมโจรขมังเวทย์ที่แสดงโดยพระเอกหนุ่ม "แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" ได้กลับมาสานต่อความมันส์ ระทึกขวัญมากกว่าเดิม เนื่องจากต้องเจอฉากโหดปะทะ "บุ๋มบิ๋ม สามโทน" รับบท สมพร ลูกสมุนมือขวาของวิญญาณร้าย และโดน สมพร ใช้มีดอีโต้ฟันไหล่เลือดสาดเลยทีเดียว

          ฉากนี้ทีมงานได้เนรมิตบ้านไม้ในป่า ย่านกรมชลประทาน ให้เป็นบ้านของ สมพร โดยผู้กำกับฯ ได้เริ่มถ่ายซีน บุ๋มบิ๋ม ใช้มีดอีโต้ฟันที่หัวไหล่ของ แบงค์ ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น จากนั้นเป็นหน้าที่ของทีมเอฟเฟ็กต์ทำการตกแต่งบาดแผลที่หัวไหล่ของ แบงค์ ให้เลือดสาดสมจริง และได้มีการซักซ้อมคิวการเข้าปะทะกันระหว่าง แบงค์ กับ บุ๋มบิ๋ม ก่อนจะเริ่มถ่ายกันต่อ แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่นัวเนียกันอย่างดุเดือด แบงค์ ล้มผิดจังหวะ เอามือยันไว้กับพื้น ได้รับบาดเจ็บจนข้อมือส้น จนผู้กำกับฯ ต้องสั่งพักกองชั่วคราวเพื่อดูอาการของ แบงค์ แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพ หลังจากเช็คสภาพข้อมือและกินยาเรียบร้อย แบงค์ ได้ขอลุยถ่ายต่อทันที โดยพระเอกหนุ่มได้เปิดเผยว่า

          "เป็นอีกหนึ่งฉากที่สนุกไม่แพ้ฉากอื่นๆ เลยครับ แต่ฉากนี้จะหนักหน่อยเพราะเราเป็นฝ่ายถูกกระทำ คือเราจะมาหาของไปปราบปีศาจแต่ดันมาเจอพี่บุ๋มบิ๋ม ที่รับบท สมพร มีพลังปีศาจที่แรงเยอะ ทำให้เราพลาดท่า จึงต้องมีล้มลุกคลุกคลานกันใหญ่เลย ฉากนี้ซีจีน้อย เน้นการปะทะกันเต็มร้อยเลย ก็มีเสียวๆ กลัวจะโดนมีดของจริงอยู่เหมือนกัน ถ้าโดนคงเลือดสาดจริงๆ ไม่ต้องเอฟเฟ็กต์ช่วยเลยครับ ก่อนจะถ่ายก็ได้มีการซักซ้อมคิวกับพี่บุ๋มบิ๋มแล้ว แต่ก็มีจังหวะพลาดล้มมือส้นนิดหน่อย ไม่เป็นไรครับ ไม่โดนมีดอีโต้ก็ดีแล้ว ส่วนใครแพ้ใครชนะบอกไม่ได้ ต้องไปดูกันเอาเองในนางฟ้าล่าผี ปี 3 ครับ"

          ติดตามการบู๊จริงจนเจ็มตัวของ "แบงค์-ปวริศร์" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me