FC on January 22, 2019, 03:26:19 PM


“โทนี่-ปันปัน-ออฟ-นิว-เฟิร์ส” กับภารกิจจีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย!!! ใน “WOLF เกมล่าเธอ” เริ่ม 25 มกราคมนี้



          เปิดศักราชยิ่งใหญ่ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด "WOLF เกมล่าเธอ" มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ซีรีส์วัยรุ่นไทย โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "โทนี่ รากแก่น, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล" 5 คน กับ 25 ภารกิจการล่า จีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย เวียดนาม, ไทย, ญี่ปุ่น, สิงค์โปร์, จีน-มาเก๊า พร้อมนักแสดงรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย ผลงานการกำกับของ "ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์" กับเรื่องราวของ "ดอน" (โทนี่) "ป้อ" (ออฟ) "โม" (ปันปัน) "แปลน" (นิว) และ "เรียว" (เฟิร์ส) ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า "Wolf" พวกเขาจะต้องถูกจับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง และต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล พวกเขาทั้งห้ากดปุ่ม "ตอบรับ" การเล่นเกม "Wolf" ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน บางคนทำเพื่อเอาชนะบาดแผลในใจ ในขณะที่บางคนทำไปเพื่อเงินรางวัล พวกเขาไม่รู้เลยว่าการกดปุ่มตอบรับครั้งนั้น อาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดชีวิต ซึ่งนอกจากออกอากาศที่ประเทศไทยแล้ว ยังออกอากาศในแอปพลิเคชั่น billi bili ที่ประเทศจีนพร้อมกันตามเวลาประเทศไทยด้วย

          ติดตามซีรีส์เกมรักและเกมล่าของพวกเขาทั้งห้า การเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น การเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ การก้าวข้ามอุปสรรค ความโรแมนติก และความสนุกสนานใน "WOLF เกมล่าเธอ" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on February 03, 2019, 02:45:32 PM
“ปันปัน” ลุ้นหนัก ภารกิจแรกไล่จูบผู้ชายทั่วหาด!!!









          ประเดิมภารกิจแรกแล้ว สำหรับหญิงสาวเพียงคนเดียว "โม" (ปันปัน-สุทัตตา) หลังได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า "WOLF" และต้องถูกจับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล กับภารกิจประชดแฟนเก่าที่ภูเก็ต "จูบผู้ชายคนนั้นให้ได้บนหาด ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ถ้าคุณจูบถูกคน เราจะส่งสัญญาณทันที" ทำเอา "โม" ออกอาการเก้ๆ กังๆ กับการไล่จูบผู้ชายไปทั่วหาด เพื่อหาผู้ชายคนนั้นของ "WOLF" แถมยังเจอผู้ชายโรคจิตที่คิดจะลวนลามอีก งานนี้ "โม" จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร และจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ สุดท้ายผู้ชายคนนั้นคือใคร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "WOLF เกมล่าเธอ" ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on February 06, 2019, 03:13:13 PM
“ออฟ” หัวหมุน!!! ตามหาหญิงพูดไทย ในเวียดนาม









          แค่เริ่มภารกิจแรก ก็ทำเอาปวดหัวหนัก!!! สำหรับ "ป้อ" (ออฟ-จุมพล) หนุ่มรักสนุก 1 ใน 5 ที่กดตอบรับทำภารกิจ "WOLF" กับการ "ตามหาผู้หญิง คนที่พูดไทยกับคุณเป็นคนแรก" ในประเทศเวียดนาม ดูท่าทาง "ป้อ" ต้องใช้ความพยายามสุดๆ ด้วยการสื่อสารทางด้านภาษาที่เป็นอุปสรรค งานนี้ "ป้อ" จะมีวิธีการอย่างไร เพื่อให้เจอกับผู้หญิงที่พูดไทย ตามเงื่อนไขของ "WOLF" และจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใคร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "WOLF เกมล่าเธอ" วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on February 13, 2019, 03:39:17 PM
“โทนี่” กัดฟัน!!! ฝืนใจตัวเองอยู่กับสาวสวยที่ห้ามโดนตัว









          หลังจากภารกิจแรก ที่หนุ่ม "ดอน" (โทนี่-รากแก่น) ทำร้ายจิตใจหักอกผู้หญิงอย่างไม่มีเยื่อใย มาถึงภารกิจที่ 2 ที่ต้องโดนหักห้ามความรู้สึก กับภารกิจที่ได้รับจาก "WOLF" คือ "อยู่กับเธอ 24 ชั่วโมง 7 วัน ห้ามมีอะไรกับเธอ ห้ามกอด ห้ามจูบ และห้ามโดนตัว" ดูท่าทางหนุ่มเพลย์บอย "ดอน" ต้องฝืนใจตัวเองอย่างมาก เพื่ออยู่กับหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่และเย้ายวนใจ แต่ทำอะไรเธอไม่ได้เลย งานนี้ "ดอน" จะหักห้ามใจ ยอมทนกัดฟัน ทำภารกิจตามเงื่อนไขจาก "WOLF" ได้สำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "WOLF เกมล่าเธอ" วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on February 20, 2019, 03:07:55 PM
“โทนี่” ถูกใจ รับบท “ดอน” ช่างภาพหนุ่มรักการเดินทาง ใน “WOLF เกมล่าเธอ”



          ถือเป็นบทที่ท้าทายและถูกใจ สำหรับพระเอกสุดฮอต "โทนี่ รากแก่น" กับบท "ดอน" ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า "Wolf" และต้องถูกจับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง และต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล ในซีรีส์กระแสแรง "WOLF เกมล่าเธอ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอินกับบทมากๆ

          "โทนี่" เล่าว่า "รับบท "ดอน" เป็นช่างภาพ ชอบเดินทาง ที่มารับภารกิจของ "WOLF" ด้วยความที่อยากจะชนะเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดยไม่รู้ตัวว่าการมาทำภารกิจทำให้ขยี้ปมในใจเรา ซึ่งตัวผมเองกับดอนมีความเหมือนกันเยอะมาก คาแรคเตอร์ดอนเข้ามาในช่วงชีวิตที่เราต้องการ การเดินทาง ชอบถ่ายรูป มันเป็นจังหวะพอดีกับชีวิตที่เราชอบ ก็เลยทำให้เราค่อนข้างอินกับเรื่องนี้ ส่วนความแตกต่างคือเราไม่สามารถทำร้ายจิตใจผู้หญิง โดยที่ไม่สนว่าจะเป็นอะไรยังไง คงเพราะเราไม่เคยมีปมที่รุนแรงเหมือนดอน ส่วนคู่ที่ผมเล่นด้วย จริงๆ ประทับใจทุกคนเลยครับ อย่างคนแรกที่ผมเล่นด้วยก็คือ "จูน" (เฟือง อัน วู) ที่ประเทศเวียดนาม ซีนที่ผมประทับใจ คือเราต้องสื่อทางใจให้เสมือนกับว่าเราสัมผัสกัน คือซีนที่เรามองตาจ้องตากัน แต่เหมือนเราสัมผัสกันจริงๆ จากแค่การมองกันคุยกัน ก็เลยรู้สึกประทับใจซีนนั้น ทั้งๆ ที่เราไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ มาเจอกันหน้างานที่ต่างประเทศเลย ส่วนซีนกับ "แพต" (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) ชอบซีนริมน้ำที่คุยกันเป็นภาษาอังกฤษทั้งคู่ ยังไงฝากติดตาม ถือเป็นซีรีส์ที่แปลกใหม่ เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ ดูแล้วคุ้ม และยังไปถ่ายทำที่ต่างประเทศด้วย มีความตื่นตาตื่นใจ มีความสนุกหลายรูปแบบเลย ฝากด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "WOLF เกมล่าเธอ" วันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31

          และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV