YAHOO on January 22, 2019, 07:43:28 AM
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมมือการกีฬาแห่งประเทศไทย
จัดงานสัมมนา Young Ambassadors มุ่งสร้างแรงบันดาลใจกับเยาวชนในกีฬากอล์ฟ

#hondalpgathailand

บรรยายภาพ : วราพร เล้าประเสริฐ (ที่ 6 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายดิจิทัล เอ็นเกจเมนท์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ทนุเกียรติ จันทร์ชุม (ที่ 7 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกองบริหารงานและมาตรฐานกีฬาอาชีพ ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย, และวินนี่ เฮง (ที่ 7 จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับเยาวชนที่เข้าร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 24 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย

บรรยายภาพ : ภาพหมู่คณะเยาวชนที่เข้าร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors กับคณะผู้จัดงาน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งงานสัมมนา Young Ambassadors มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและวงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ซึ่งภายในงานสัมมนาได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรในแต่ละสาขาจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวข้องในวงการกอล์ฟ ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อต่างๆ อาทิ การบริหารจัดการกีฬากอล์ฟ กฎและระเบียบกีฬากอล์ฟ เป็นต้น

(กรุงเทพฯ – 22 มกราคม 2562) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และไอเอ็มจี จัดงานสัมมนาและเวิร์คช็อป Young Ambassadors ให้ความรู้ในมิติต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจเพื่อการพัฒนาศักยภาพบุคคลากรและวงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทย พร้อมมอบโอกาสการไปฝึกงานในต่างประเทศในอนาคต

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ เราได้ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ริเริ่มจัดงานสัมมนา Young Ambassadors ขึ้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในชื่อ Road to Honda LPGA Thailand ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทย ไม่เพียงแค่พัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ ยังรวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมวงการกอล์ฟระดับโลก โดย Young Ambassadors จะเป็นงานสัมมนาและเวิร์คช็อปที่ให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ”

งานสัมมนา Young Ambassadors เป็นกิจกรรมให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ  โดยจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน ที่เข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครทำกิจกรรมในการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จากนั้นจะคัดเลือกเยาวชนที่โดดเด่นจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานที่สิงคโปร์ จีนและประเทศไทย ประเทศละ 2 ท่าน



ภายในงานสัมมนาตลอดวัน จะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ อาทิ การบริหารจัดการกีฬากอล์ฟ กฏและระเบียบกีฬากอล์ฟ การดำเนินงานและการจัดอีเว้นท์กอล์ฟ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวของในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้ความรู้และแรงบันดาลใจแก่เยาวชนที่เข้าร่วมงาน
« Last Edit: January 22, 2019, 12:08:28 PM by happy »