du_sit on January 22, 2019, 02:12:27 AM
อนุชา นวลจำรัสศรี (แอนดี้) ร่วมงานฉลอง คล้ายวันเกิด พันตํารวจเอก พีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง






วันที่ 18 มกราคม 2561 อนุชา นวลจำรัสศรี แอนดี้ บรรณาธิการข่าวการเมืองและเศรษฐกิจ Asia Morning News ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด พันตำรวจเอกพีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง โดยมีผู้ร่วมงาน เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก พันตำรวจเอก พีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง เป็นอดีตนายตำรวจ ที่ใจถึงพึ่งได้ คอยช่วยเหลือ เพื่อนพี่น้อง ที่รักใคร่ ในด้านต่างๆ ทั้งงานราช งานหลวง ที่ไม่ขัดกฎหมาย ด้วยความที่ เป็นคนมีน้ำใจ ต่อมิตรสหาย ถึงแม้น เกษียณอายุราชการมาแล้ว หลายปี ในการจัดงานวันเกิดแต่ละครั้ง ยังคงมี เพื่อนฝูงพี่น้อง ผู้หลักผู้ใหญ่ ในบ้านเมือง ให้ความรัก ความระลึกถึงกันอยู่ตลอดเวลา



   



โดยในวันนี้ ได้มี ท่านอดีตอธิบดี อัยการ ฝ่ายคดีอาญา พิทักษ์ เหล่าสุวรรณ ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในงานเพื่อกล่าวอวยพร และให้กำลังใจ อีกครั้ง ยังมีแขกพิเศษ อีกหลายท่าน เช่น อดีตผู้ตรวจการเงินแผ่นดิน ท่านพิสิษฐ์ ลีลาวชโรภาส คุณวิเชียร สมภพรุ่งโรจน์ ประธานบริษัท โตโยต้าเคมอเตอร์ ซึ่งมีสาขาจำนวนมากทั่วกรุงเทพ ให้เกียรติเช่นกัน อีกทั้ง อาจารย์สมศัก พิศิษฐ์จริง ผู้สื่อข่าวอาวุโส เจ้าของคอลัมน์ รอบบ้านรอบเมือง อันเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นพิธีกร และร่วมอวยพร ทางด้านศิลปิน มีอาจารย์เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ตำนานที่ยังคงชีวิต บรมครูเครื่องเป่า Jazz แห่งสยามประเทศ ให้เกียรติร่วมบรรเลงเพลง เพิ่มความสนุกสนาน และเป็นกันเอง เติมความสุข ให้แขกผู้มีเกียรติ อย่างเต็มที่



   



ทั้งนี้ มีคุณเบียร์ ว่าที่ผู้กำกับ(ภาพยนตร์)พันล้าน ร่วมร้องเพลงเพื่อเป็นเกียรติ คู่กับอาจารย์เทวัญ ทรัพย์แสนยากร แขกพิเศษอีกท่าน คือสาวสวยตลอดกาล ลูกทุ่งที่มีดีกรีเป็นถึง ดอกเตอร์ คุณศิรินทรา นิยากร ให้เกียรติร่วมร้องเพลง ขับกล่อมแขกผู้มีเกียรติ รวมถึง ร่วมร้องเพลงกับแขกผู้มีเกียรติ บรรยากาศเป็นกันเอง และมีความสุข กันทุกท่าน สำหรับงานวันเกิดนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึง คุณงามความดีและบารมี ที่ได้ประพฤติปฏิบัติมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นข้าราชการ ทั่วไปแล้ว เมื่อเกษียณอายุราชการ ก็จะไม่มีใครแล้ว ที่จะให้ความสำคัญ แต่สำหรับ พันตำรวจเอกพีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ท่านเป็นคนดีมีน้ำใจตลอดมาจึงมีคนรัก และระลึกถึงคุณงามความดีของท่าน ถึงแม้จะเกษียณอายุราชการ มานานถึง 7 ปี ยังคงเป็นที่รัก ของ เพื่อนฝูงพวกพ้องพี่น้อง และผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นข้าราชการ ตัวอย่าง ได้เลยทีเดียว