MSN on January 17, 2019, 02:17:07 PM
“บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์” ปรับโฉมใหม่ ชูสิทธิประโยชน์บินอิสระทั่วโลก ไม่ต้องแลกไมล์ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายโต 20%

KRUNGSRI EXCLUSIVE SIGNATURE จะมีกี่คนที่เปิดไปไหนก็ได้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DXeENQJf36Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DXeENQJf36Q</a>


กรุงเทพฯ, 17 มกราคม 2562  –   บัตรเครดิตกรุงศรีเปิดเกมรุกตลาดรับปีใหม่ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เจาะกลุ่มลูกค้ารายได้สูงที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุน 5 ล้านบาทขึ้นไป ชูสิทธิประโยชน์อีกขั้นของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ทั้งด้านการท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง มอบสิทธิพิเศษบินอิสระทั่วโลก ไม่ต้องแลกไมล์ พร้อมสิทธิแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี



นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด มีแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีแผนจะปรับทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อมอบประสบการณ์แบบที่สุด…ทุกสิ่ง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง เริ่มต้นจาก บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตสำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยนอกจากจะปรับดีไซน์หน้าบัตรใหม่ และปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ของบัตรให้โดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีการปรับสิทธิประโยชน์หลักของบัตร ให้ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ทั้งด้านการท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตครบทุกด้าน ตามแนวคิด “อีกขั้นสู่ประสบการณ์ใหม่ อีกขั้นของการค้นพบ” (Gateway to Game-Changing Experience) โดยเน้นการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่สร้างประสบการณ์การใช้บัตรที่แตกต่าง ใช้ได้ง่าย ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ต้องการออกแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยตนเอง เช่น  รับสิทธิรับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมรับคะแนนกรุงศรีโบนัสเพิ่ม เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่ต้องแลกคะแนนเป็นไมล์ เพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารอีกครั้ง  หรือ รับสิทธิแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนในวันถัดไปทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน เป็นต้น”

บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เป็นบัตรเครดิตที่มอบให้กับลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เช่น สิทธิในการรับบัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นประหยัด 1 ที่นั่ง (ไป- กลับ) ในเส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมรับคะแนนกรุงศรีโบนัสเพิ่ม โดยไม่ต้องแลกไมล์ สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 1 มกราคม 2562 – 31 ธันวาคม 2562, สิทธิในการแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% ตามเงื่อนไข ที่ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต, เซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน โรบินสัน เดอะมอลล์ และ เซน, สิทธิในการใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินทั่วโลกตามเงื่อนไข และสิทธิอัพเกรดชั้นโดยสารกับสายการบินไทย หรือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค 1 ใบ 1 รอบ ต่อปีปฏิทินสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก / เงินลงทุนรวมตามที่กำหนด, ส่วนลดสูงสุด 50%  เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ พร้อมบริการเลานจ์ที่ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน (จำกัด 1 สิทธิ -2 ที่นั่ง ต่อบัญชีบัตรหลักต่อเดือน) และโรงภาพยนตร์ VIP ในเครือเมเจอร์ตามที่กำหนด, รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้จาก www.krungsricard.com/kse

“สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก โดยจากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงที่สุดสองอันดับแรกของลูกค้ากลุ่มนี้ คือ หมวดการท่องเที่ยว และการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ ด้วยสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเงื่อนไขในการใช้บัตรใช้งานได้ง่าย รวมถึงภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น จึงคาดว่า การปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้สิทธิประโยชน์และภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำหนังโฆษณาออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Make It My Game” (https://youtu.be/DXeENQJf36Q) พร้อมด้วยสื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ  โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปี 2562  จำนวนบัตรใหม่จะเพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรของบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ จะเติบโตขึ้น 20%” นายสมหวังกล่าวสรุป

เกี่ยวกับ บัตรเครดิตกรุงศรี
บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เป็นบริษัทในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล  ปัจจุบัน บัตรเครดิตกรุงศรี มีลูกค้าในความดูแลกว่า 2 ล้านบัญชีโดยมีแบรนด์หลัก ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่าแพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด,  บัตรเครดิต กรุงศรีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่าแพลทินัม และบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ