FC on January 13, 2019, 12:09:51 PM

แฟนๆจัดหนัก จัดเต็ม เซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิด “แอนนี่ SWEAT16!” น้องคนสุดท้องของวง พร้อมทำป้ายโฆษณาให้กำลังใจทั้งวง “สเวทซิกซ์ทีน” แบบเต็มพิกัด!!!





   นอกจากความสำเร็จของวงเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป SWEAT16! (สเวทซิกซ์ทีน) จนมีแฟนคลับ (โอตะ) มาติดตามกันเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้บรรดาแฟนคลับต่างมีกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นเพื่อโปรโมทให้ทั้งตัววง SWEAT16! รวมถึงสมาชิกรายคนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนคลับของนักร้องสาว แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข หรือ แอนนี่ SWEAT16! น้องคนสุดท้องของวง จัดเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ทำป้ายโฆษณาอวยพรวันเกิดแอนนี่ และ ป้ายโฆษณาให้กำลังทั้งวง ซื้อป้ายโฆษณาหลายจุด อาทิ ป้าย LEDหน้าห้าง MBK, ป้ายที่ MRT สถานีเพชรบุรี, ป้ายที่บีทีเอส สถานีสยาม, สถานีอโศก และ สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ





ทั้งนี้ตัวแทนแฟนคลับ น้องแอนนี่ SWEAT16! ที่ร่วมคิดโปรเจคต์นี้เผยว่า

   “จุดเริ่มต้นเกิดจากการที่อยากจะสร้างความสุข และ ความประทับใจให้กับเด็กหญิงคนหนึ่งที่กำลังจะเติบโตขึ้นอีกขั้น โดยการที่จะเปลี่ยนเป็นนางสาวได้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆรวมกันกับเหล่าแฟนคลับว่าเรา (เมมเบอกับแฟนคลับ) จะคอยอยู่เคียงข้าง และ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เตรียมงานโดยแบ่งออกเป็นโปรเจคลับ และ ไม่ลับแต่คอนเซ็ปที่วางไว้คือคนในด้อมต้องมีส่วนรวมด้วย โปรเจคไม่ลับก็ให้เสนอกันมาในกลุ่มแฟนเพจ (เฟซบุคและในกลุ่มไลน์) และ โหวตกันว่าทำอะไรกันบ้างโปรเจคไม่ลับก็มีข้อความใส่หลอด อัดคลิป HBD แอนนี่ ส่วนโปรเจคลับก็ได้แอบจัดทีมงาน (น้องๆในกลุ่มในด้อมแฟนคลับ) ให้มาช่วยทำงานกันแบบลับๆเพื่อไม่ให้น้อง และแฟนคลับคนอื่นๆรู้เพราะจะเซอร์ไพรส์น้องก็มีพวกป้ายที่ MRTเพชรบุรี, ป้าย HBD ที่หน้าห้าง MBK ป้ายให้กำลังใจน้องๆทั้งวงที่ BTS สยาม อโศก และ สนามกีฬาแห่งชาติ ชุดหมีเซอร์ไพรส์ HBDแอนนี่,มิ้นวันที่ 1 ม.ค.โดยใช้เวลาวางแผน และ เตรียมหาสถานที่ รวมทีมงาน(น้องๆแฟนคลับ)และลงมือทำประมาณ5เดือน

ถ้าถามความประทับใจในตัวน้อง

   "รอยยิ้มครับ น้องมีอะไรหลายๆอย่างที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับ แต่พวกผมคิดว่าแฟนคลับหลายๆคนก็คงจะคิดเหมือนกัน รอยยิ้มของน้อง ทำให้เหล่าแฟนคลับที่ได้เห็นที่ได้สัมผัสต้องตกหลุมรักกับรอยยิ้มของเด็กน้อยที่ใสๆโก๊ะๆต๊องๆแต่แฝงไปด้วยความน่ารักสิ่งเหล่านี้ในตัวน้องคืออาวุธที่ใช้ตกเหล่าแฟนคลับ...พวกองครักษ์โดนกันมาหมดแล้วครับ"รอยยิ้มของเจ้าหญิงประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้"

อยากฝากบอกอะไรน้องแอนนี่น้องนุชคนสุดท้องของวงSWEAT16!

   “วันใดที่เจ้าหญิงท้อ เหนื่อยและล้าเหล่าองครักษ์ของเจ้าหญิงจะคอยอยู่เคียงข้างและค่อยให้กำลังใจเจ้าหญิงเสมอ และ วันใดที่เหล่าองครักษ์ท้อ เหนื่อย และ ล้า รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะของเจ้าหญิงก็จะแปลเปลี่ยนเป็นกำลังใจให้เหล่าองครักษ์เช่นกัน”
   และเราก็ขอร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังน้องแอนนี่ (1 ม.ค.) พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับการที่คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล กีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 43 “เสลาเกมส์” (มัธยมต้น) งานนี้เราเลยนำภาพสุดคิ้วท์ของแอนนี่มาฝากชุดใหญ่ แหมะ...งานนี้บอสวิม โยชิโมโต้ฯ แอบอมยิ้มแก้มปริแน่นอน ที่มีศิลปินในสังกัดเก่งแบบนี้จ้า
« Last Edit: January 13, 2019, 12:14:54 PM by FC »