MSN on January 12, 2019, 02:07:42 PM
เบสท์ เปิดตัว ศูนย์บริการ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพฯ นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการให้บริการด้านซัพพลายเชนและการขนส่งสินค้าเข้าสู่อาเซียน






          กลุ่มบริษัท เบสท์ ผู้นำด้านการขนส่งระดับโลก ผู้ให้บริการครบวงจรด้านซัพพลายเชน และผู้นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางด้านโลจิสติกส์ประกาศเปิดตัว เบสท์ เอ็กซ์เพรส ด้วยพิธีตัดริบบิ้นเปิดงาน พร้อมด้วยการส่งสินค้าพัสดุแรกประเดิมการให้บริการของบริษัทเบสท์อย่างเป็นทางการ โดยบริษัทเบทส์มั่นใจว่าตลาดไทยเป็นตลาดที่สำคัญในด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และถือเป็นศูนย์กลางของอาเซียน ซึ่งประเทศไทย จะถือเป็นประเทศแรกในอาเซียนที่จะได้ใช้บริการ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่ให้บริการด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่ไม่แพง

          บริษัทเบสท์ เติบโตและรักษามาตรฐานของบริษัทในฐานะผู้จัดหาการให้บริการด้านซัพพลายเชนแบบบูรณาการแถวหน้าของโลก ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับความสามารถของ IT และ R&D บริษัทเบสท์มีเป้าหมายที่จะพัฒนาแนวทางแก้ปัญหาด้านโลจิสติกส์ให้ดีขึ้น เพื่อช่วยผลักดันให้บริษัทไทย ก้าวไปสู่ระดับโลก มร. เจสัน เคียน ซีอีโอและประธานกลุ่มบริษัท เบสท์ ประเทศไทย และ ผู้จัดการทั่วไป เบสท์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "เรามั่นใจว่า เบสท์ให้บริการเทคโนโลยีด้านซัพพลายเชนที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบเทคโนโลยีแบบบูรณาการที่ดีเยี่ยม บริการแบบจุดเดียวหรือ one stop service ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วภูมิภาค สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

          บริษัทเบสท์ได้นำการให้บริการขนส่งสินค้าที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ประเทศไทยเพราะมองว่าไทย ถือเป็นทำเลทองในการขยายการให้บริการของบริษัทเบสท์ออกไปในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทเบสท์ ได้เติบโตและสร้างตัวขึ้นมาในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมจากการให้บริการที่เน้นคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ โดยให้บริการผ่านการใช้เทคโนโลยีชั้นเลิศและเครือข่ายโลจิสติกส์ระดับโลก และไม่ว่าจะเป็นการให้บริการในแง่ใดก็ตามอย่างคลังเก็บสินค้าในต่างประเทศ การขนส่งในระดับนานาชาติ ตลอดจนการขนส่งสินค้าระดับท้องถิ่น เบสท์ จะให้บริการแนวทางการแก้ปัญหาอย่างไร้รอยต่อ ผ่านการผสมผสานทางด้านนวัตกรรมของเทคโนโลยี ซัพพลายเชน และการขนส่งพัสดุ โดยขณะนี้ เบสท์ ได้ให้บริการรวม 15 ประเทศทั่วโลกอย่างในสหรัฐฯ เยอรมนี ออสเตรเลีย สหราชอาญาจักร จีน และอินเดีย

          เกี่ยวกับ BEST Inc.
          เบสท์ เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนและผู้นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางด้านโลจิสติกส์แถวหน้า โดยเป็นการให้บริการหาแนวทางแก้ปัญหาด้านการจัดการซัพพลายเชนแบบบูรณาการ ให้บริการขนส่งสินค้าและสิ่งของ เป็นตัวกลางในการรวบรวมขนส่งสินค้าจากซัพพลายเออร์รายย่อยเพื่อการขนส่งขนาดใหญ่ จัดหาสินค้าเพื่อวางขายในร้านสะดวกซื้อ บริษัทเบสท์ ได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมของโมเดลธุรกิจเพื่อสร้างซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าและยังถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการไปในตัว

          ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.best-inc.com/en/








« Last Edit: January 13, 2019, 07:38:17 PM by happy »