FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2019, 03:34:41 PM
เปิดกอง วิก 3 กับ ซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา” ท่ามกลางพายุแห่งชีวิต ยังมีลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้บินขึ้นสู่ที่สูง..





          เตรียมลงจอต้อนรับปีใหม่ 2562 เปิดประเดิมเป็นเรื่องแรกสำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย "ผูภา" จากค่ายละคร โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัด ก้อง –ปิยะ ที่เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรค์สู้ชีวิตของลูกผู้ชายหน้าตาดี หล่อ คมเข้ม สู้คน และเป็นคนจิตใจดี รักดี และ แข็งแกร่งสมชื่อ

          "เปิดกองวิก 3" และ พระ-นาง อิน-สาริน รณเกียรติ (พระเอก) พาย-รินรดา แก้วบัวสาย (นางเอก) จากเรื่อง "ภูผา" รวมถึง ก้อง-ปิยะ (ผู้จัด) โอม-คณิน และ น้ำฝน-สรวงสุดา ทั้งหมดมาร่วมพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของ มนุษย์ ที่แม้เลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ โดยยกตัวอย่างชีวิตของลูกผู้ชาย ชื่อ ภูผา นำแสดงโดย (สาริน-รณเกียรติ) ที่ถูกผู้เป็นพ่อของตัวเอง ตราหน้าตั้งแต่เด็กว่าเกิดมาเป็นตัวซวย แต่ ภูผา ก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นจะมีอนาคตที่ดี ถึงแม้ต้องต่อสู้ดิ้นรนและเดินผิดทางไปบ้าง แต่จิตสำนึกของความเป็นคนดีของ ภูผา ก็นำทางให้ถึงฝั่งฝันในที่สุด โดยยึดหลักพรหมวิหาร4 ตามที่ อาม่าสุ่ย อบรมสั่งเอาสอน รวมถึงได้กำลังใจจากหญิงสาวผู้เป็นที่รัก ท้อรุ้ง ผู้คอยพยุงเสมอนดั่งลมใต้ปีกนำพาให้ ภูผา บินสูงขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถนำไปเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีกำลังใจมีความมุ่งมั่นที่จะเดินให้ถูกทางเพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าได้ดีทีเดียว นอกจากอัพเดตเนื้อเรื่องของซีรีส์แล้ว ยังมาอัพเดตถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่าย ความยากง่ายของบทบู๊ และ ซีนดราม่าต่างๆที่มีในฉากแต่ละฉากจะเป็นเช่นไร รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ

          ติดตาม เรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดของ ซีรีส์ ลูกผู้ชาย เรื่อง "ภูผา" ได้ในรายการ "เปิดกองวิก 3" ในอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา: 08.15-08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // (ซีรีส์ลูกผู้ชาย "ภูผา" เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. 2562)

FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2019, 03:41:27 PM
ได้เวลาลงจอ ซีรีส์ลูกผู้ชาย 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์” ประเดิมตอนแรก “ภูผา” จับหนุ่มคิ้วบอยสุดฮอต “อิน สาริน” ประกบคู่สาวหวาน “พาย รินลดา”









เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายละครดังที่ร่วมมือกัน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชายทั้ง 3 เรื่อง ซึ่งจะประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง "ภูผา" ของค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง ก้อง –ปิยะ เรื่องที่ 2 "เพรช" ของค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัด นก-จริยา และเรื่องสุดท้าย "ปัทม์" ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ โดยทั้ง 3 เรื่อง จะเน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้จะเจอความลำบากยากเย็นมากน้อยเพียงใด ก็ต้องฝ่าฟันไปด้วยความอดทนและความดี

สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนแรกอย่างเรื่อง "ภูผา" ของผู้จัด ก้อง ปิยะ และ ชุ ชุดาภา ที่จัดหนักจัดเต็ม นำนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง "อิน-สาริน" ปะทะกับ "พาย-รินรดา" พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอม-คณิณ, หญิง-รังสิกานต์, เอนจอย-ธิดารัตน์, แจ็ค-กิติศักดิ์, ไอซ์-นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกกับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีฉากหวานๆ ของคู่พระ-นาง โดยเรื่องราวของ ภูผา นั้น ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจาก ท้อรุ่ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทางพระเอก นางเอก เล่าว่า
"เรื่อง ภูผา เป็นเรื่องราวที่ใสสุด ที่แอบแฝงเนื้อหา สาระ ต่างๆไว้มากมายครับ คือจริงๆ เนื้อเรื่องนี้ภูผาเกิดและโตเป็นตัวซวย มีความรักกับทอรุ้ง เรื่องราวต่างๆ มันออกไปในทางโรแมนติก แนวคอมเมดี้มากกว่า คือจะมีความน่ารักในความยากลำบากหล่อเลี้ยงไปด้วยการสู้ชีวิตเหล่านั้น ที่คนดูดูแล้วนอกจากจะได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังจะยิ้มตามไปด้วย ซึ่งคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างติดตามรอดูน้องใหม่กัน ก็จะได้ดูกันปลายมกราคมนี้แล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ "

ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 "เพชร" ของผู้จัด นก จริยา นำแสดงโดย ซัน รังสิ, อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ที่ซุกตัวอยู่เงียบๆ ในมุมนึงของเมืองหลวง ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็ก ๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

ปิดท้ายเรื่องที่ 3 "ปัทม์" ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ที่นำแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องและสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี 

เรื่องราวความสนุก เข้มข้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ในซีรีย์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ นักแสดงจะเล่นได้สมบทบาทและน่าติดตามแค่ไหน การันตีเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เร็ว ๆ นี้

FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2019, 03:43:35 PM
เรื่องย่อ: ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา

          บทประพันธ์ : สลิลา

          บทโทรทัศน์ : สลาลิ

          ผลิตโดย : : บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด

          กำกับการแสดง : ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส

          มนุษย์แม้เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ เช่นเดียวกับชีวิตของภูผา ที่ถึงแม้จะเกิดมาเป็นตัวซวย แต่เมื่อเขาไม่ย่อท้อและและมุ่งมั่นที่จะมีอานาคตที่ดี เขาก็ดิ้นรนต่อสู้จนไปถึงฝั่งฝัน โดยมีหลังยึดจากพรหมวิหาร 4 คือ เมตร กรุณา มุทิตาและอุเบกขาตามที่อาม่าอบรมสั่งสอน แถมยังได้กำลังใจที่ดีจาก ทอรุ้งผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยให้เขาบินสูงขึ้นไป

          ภูผา (อิน สาริน) เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีจนเป็นที่หมั่นไส้ของ สมคิด (เอิร์ธ ธวัช) หัวโจกของโรงเรียน ภูผาพยายามหลีกหนีการทะเลาะด้วยมาตลอดจนทนไม่ไหว ทั้งสองคนลุยเข้าใส่กัน ภูผากลับมาบ้านพร้อมรอยฟกช้ำเลยถูก ศักดิ์สิทธิ์ หรือ เส็ง (กบ ทรงสิทธิ์) ผู้เป็นพ่อตีและขู่ว่าจะให้ออกจากโรงเรียนและเขาได้ย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่โดนพ่อรังเกียจและประณามว่าเป็นตัวซวยตั้งแต่เกิด ภูผามีพี่ชาย เวหา (โอม คณิณ) ซึ่งมีนิสัยแตกต่างกัน ขณะที่เวหาเป้นคนพูดออกอ้อน เรียนเก่งสอบได้ที่ 1 ตลอด เวหาจึงเป็นที่รักของพ่อกับแม่ แต่โชคดีที่ภูผาได้กำลังใจจาก อาม่าสุ่ย (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ที่คอยให้ความรัก ความอบอุ่น สอนให้เขาอดทนเป็นคนดี

          วันหนึ่งภูผาพายเรือขายขนมปลากริมไข่เต่าพลางนึกถึงเด็กผู้หญิงที่เคยเจอเมื่อวันก่อนตอนช่วยสมคิด คุณหนูหน้าตาน่ารักแต่ปากร้ายเกือบทำให้เขาและสมคิดโดนพวกนักเลงจับได้ คุณหนูปากร้าย กระโดดผลุงลงมาที่เรือและยังสั่งให้พายเรือไปเร็วๆ ทอรุ่ง (พาย รินลดา) เล่าว่าหนีศัตรูของพี่สวมา ขณะที่จอดเรือเพื่อส่งสายรุ้ง ภูผาเจอสมคิดนอนสลบจมกองเลือดอยู่จึงรีบพาไปคลินิก และเมื่อเขากลับมาก็พบว่าเรือที่เขาขายขนมถูกคว่ำ เชิด หัวหน้านักเลงหน้าเหี้ยมดักหน้า ไอ้สันต์ ลูกน้องของเชิดจับตัวรุ้งไว้ ส่วน ไอ้ดำ ลูกน้องตัวใหญ่ล็อคภูผา สันต์เอามีดขู่จะตัดนิ้วภูผาถ้าเขาไม่ยอมบอกที่อยู่สมคิด สมคิดเห็นเพื่อนถูกทำร้ายรีบเขามาช่วยพร้อมบอกกับภูผาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ภูผาคิดจะเขาไปช่วยแต่เห็นทอรุ้งกำลังถูกฉุดกระชากเลยตัดสินใจวิ่งไปช่วยทอรุ่งที่โดนผลักตกน้ำ เมื่อภูผาพาทอรุ้งขึ้นมาได้จึงรีบพาทอรุ้งขึ้นมา แต่เธอยังไม่ทันขอบคุณเพราะภูผารีบออกไปช่วยสมคิด ทอรุ้งจำได้ว่าคนที่มาช่วยเธอคือนายภูผาหน้าลิง เด็กหนุ่มรุ่นพี่ทีหน้าตาดีที่ช่วยเธอไว้หลายครั้ง การรู้จักกันของภูผาและทอรุ้ง จึงเริ่มต้นขึ้น