sianbun on February 01, 2010, 06:04:54 PM
“ลอตเต้” ฉลอง 1 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี”



             ก้าวเข้าสู่ปีขาลในศักราชใหม่ ก็ทำเอาหลายคนจิตตกว่าปีนี้จะเจอกับเสือยิ้มยากหรือเปล่า? แต่สำหรับ “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช” ต้องเรียกว่าเป็นปีเสือยิ้มแก้มปริ เพราะขนมหมี “โคอะลา มาร์ช” สัญชาติไทยได้ครองใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเรียบร้อยแล้ว และในโอกาสพิเศษนี้ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด นำโดย มร.ทาคาฮารุ ไซโตะ (Mr. Takaharu Saito) กรรมการผู้จัดการ จึงถือจัดงานฉลองขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้มี อุปการคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา ภายในงานมีกิจกรรมไฮไลท์ลุ้นทำนายดวงชะตากับนักพยากรณ์คิวทองแห่งปี “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” โดยมีเซเลบริตี้คู่แม่ลูกและดาราดัง อาทิ ปัทมวดี  สุจริตกุล กับ น้องจาร์-ปัทม, ศศิธร วัฒนกุล กับ น้องโมนิก้า-น้องมาร์โก้, ศรัยฉัตร จีระแพทย์, ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ และ สิตางค์ ปุณณภพ ร่วมเช็คดวงรับปีเสือยิ้มกันอย่างคึกคัก ณ ห้องโลตัส 3 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

 ร่วมลุ้นโชครับตุ๊กตาหมีโคอะลาประจำราศีสุดน่ารัก กับแคมเปญ  “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” ได้แล้ววันนี้ – 30 เมษายน 2553 เพียงส่งกล่องเปล่า ‘ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช’ ขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ- ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ และระบุราศีของตุ๊กตาที่ต้องการ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.1 ปณฝ. ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905 ลุ้นรับตุ๊กตาโคอะลา มาร์ช ประจำราศี ที่สั่งทำพิเศษเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 1,200 รางวัล  และรางวัลใหญ่ครบเซ็ตทั้ง 12 ราศี จำนวน 12 รางวัล  รวมทั้งสิ้น 1,212 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553
« Last Edit: February 19, 2010, 12:18:30 PM by sianbun »

sianbun on February 19, 2010, 12:10:49 PM
“บิ๊ก-ปาย” ลุ้นดวง “รุ่ง” หรือ “ร่วง”!!! ในงานเปิดแคมเปญ “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช 12 ราศี”



      เล่นเอาหายใจไม่ทั่วท้อง...เมื่อสองดาวรุ่งพุ่งแรง “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพัฒน์” และ “ปาย-สิตางค์     ปุณณภพ” ถูกหมอดูเจ้าของฉายาซินแสยุค 2009 “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ทำนายดวงชะตาประจำราศีแบบแฉหมดเปลือก!! ในงานเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” ที่ทั้งคู่จูงมือกันมาร่วมแสดงความยินดี ฉลองครบรอบ 1 ปีกับขนมหมีแบรนด์โปรด ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ห้องโลตัส 3 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

      ภายในงานหนุ่มราศีกุมภ์ “บิ๊ก-ทองภูมิ” หวานใจเบอร์ล่าสุดของสาวฮอต “เป้ย-ปานวาด” ขอเช็คดวงปีเสือแบบละเอียดยิบ เพราะเข้าวงการไม่ทันไรก็เจอข่าวเม้าส์สกัดดาวรุ่งซะแล้ว เลยถือโอกาสให้ “หมอช้าง” ฟันธงชะตาราศีตัวเองว่าจะรุ่งหรือร่วงกันแน่!! แต่ถึงกระนั้นยังออกอาการแทงกั๊กไม่ยอมถามเรื่องรัก ไม่รู้ว่าเพราะกลัวอกหักจากสาวเป้ยหรือเปล่า แหม..ก็เธอทั้งฮอตทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้ ขืนปล่อยให้หลุดมือไปก็น่าเสียดายแย่ ส่วนด้านนางเอกป้ายแดง “ปาย-สิตางค์” สาวราศีพิจิกที่แม้ไม่ค่อยมีข่าวฉาวกับเขาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่วายโดน “หมอช้าง” ทักดวงงานรุ่ง แต่ดวงรักร่วง ให้ระวังเรื่องมีปัญหามือที่สาม!! เตือนล่วงหน้ากันซะขนาดนี้ หนุ่มๆ (ไม่โสด) ที่จ้องจะจีบสาวปายอยู่ก็ไก่ตื่นหมดน่ะสิ!!

      หลังฟังคำนายจบปุ๊บ  ทั้ง “บิ๊ก” และ “ปาย” ก็รีบคว้าตุ๊กตา “โคอะลา มาร์ช” ประจำราศีติดไม้ติดมือกลับไปด้วย สงสัยคงเอาไปแก้เคล็ดเสริมชะตาให้ดวงดีขึ้น อิอิ...ส่วนใครที่อยากลุ้นโชครับตุ๊กตาหมี    โคอะลาน่ารักๆ กับแคมเปญ “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” รีบส่งกล่องเปล่า ‘ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช’ ขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ และระบุราศีของตุ๊กตาที่ต้องการ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.1 ปณฝ. ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905 ลุ้นรับตุ๊กตาโคอะลา มาร์ช ประจำราศี ที่สั่งทำพิเศษเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 1,200 รางวัล  และรางวัลใหญ่ครบเซ็ตทั้ง 12 ราศี จำนวน 12 รางวัล  รวมทั้งสิ้น 1,212 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553 โดยจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคม 2553 และครั้งสุดท้ายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 นอกจากนี้ผู้ที่ส่งเข้ามา 10,000 ท่านแรกยังจะได้รับของที่ระลึกเป็นที่ห้อยโทรศัพท์มือถือรูปโคอะลา มาร์ชจากญี่ปุ่น เพิ่มคนละ 1 ชิ้นอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.ilovekoalamarch.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.  02-267-3399
« Last Edit: February 19, 2010, 12:13:42 PM by sianbun »

sianbun on February 19, 2010, 12:11:20 PM
เช็คดวงคนดังรับปีเสือ (ยิ้ม) ในงาน “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช 12 ราศี”

      เปิดศักราชใหม่เข้าสู่ปีเสือ ทำเอาหลายคนหวั่นใจกลัวจะเจอกับเสือยิ้มยากหรือเปล่า? ในโอกาสครบรอบ 1 ปีขนมหมีสัญชาติไทย “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช” จึงเปิดแคมเปญสุดเก๋ “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้รุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลือกตุ๊กตาประจำราศีที่ชอบไว้เสริมดวงได้ตามใจ ภายในงานมีกิจกรรมไฮไลท์ฟังคำทำนายดวงชะตา 12 ราศีจากนักพยากรณ์คิวทองแห่งปี “หมอช้าง-    ทศพร ศรีตุลา” ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คู่แม่ลูก “โคอะลา มาร์ช เลิฟเวอร์” ได้แก่ ปัทมวดี สุจริตกุล กับ น้องจาร์-ปัทม และ ศศิธร วัฒนกุล กับ น้องโมนิก้า-น้องมาร์โก้ ควงแขนกันมาร่วมเช็คดวงรับปีเสือกันอย่างคึกคัก ณ ห้องโลตัส 3 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

      โหรหนุ่มคนดัง “หมอช้าง” เผยถึงดวงชะตาราศีที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ว่า “ปีนี้อาจจะเป็นปีที่หลายๆ คนยังกังวลอยู่ เพราะที่ผ่านมาต้องประสบกับความไม่แน่นอนของสภาวะเศรษฐกิจและการเมืองค่อนข้างสาหัส ก็อยากให้ทุกคนใช้สติให้มากขึ้น คิดจะทำอะไร รอบคอบกันนิดนึง แต่โดยรวมมีหลายราศีที่อยู่ในเกณฑ์ดวงดีขึ้น อาทิ ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.) ที่โชคดีที่สุดในบรรดา 12 ราศี ปีนี้มีข่าวดีหลายเรื่อง ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก รองลงมาคือราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.) ถือว่าโชคดีเป็นอันดับสอง เพราะมีเกณฑ์สละโสดมากที่สุด คนโสดจะเจอเนื้อคู่ ส่วนใครที่เป็นแฟนกันก็จะได้แต่งงานสมความตั้งใจ อันดับสาม ราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.) เป็นราศีดวงเมือง จะได้รับข่าวดีตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ฉะนั้น หากคิดทำการสิ่งใดล้วนมีโอกาสสำเร็จสูง ต่อมา ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.) ซึ่งเป็นราศีประจำตัวของ ‘คุณลอร่า-ศศิธร’ ปีนี้จะมีโชคด้านการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะด้านมาร์เก็ตติ้ง จะรุ่งเรืองประสบความสำเร็จสุดๆ และสำหรับ ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.) ราศีแห่งซูเปอร์สตาร์ของ ‘คุณมะปราง-   ปัทมวดี’ ค่อนข้างเด่นเรื่องเงินทอง ถ้าคิดจะลงทุนก็ขอแนะนำให้เลือกแบบระยะยาว เพราะจะสร้างผลกำไรให้มากกว่า”

      ถึงแม้จะไม่ได้มีการฟันธงหรือคอนเฟิร์มความแม่นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่หลังฟังคำทำนายจบ เหล่า   เซเลบฯ ต่างพากันโล่งอก เพราะไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง แถมราศีประจำดวงยังลัคกี้อินเกมรับปีเสืออีกด้วย สำหรับคนรักขนมหมีที่อยากเป็นเจ้าของตุ๊กตา โคอะลา มาร์ช ประจำราศีสุดน่ารัก เพียงส่งกล่องเปล่า ‘ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช’ ขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ และระบุราศีของตุ๊กตาที่ต้องการ ส่งมาที่    ตู้ ปณ.1 ปณฝ. ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905 ลุ้นรับตุ๊กตาโคอะลา มาร์ช ประจำราศี ที่สั่งทำพิเศษเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 1,200 รางวัล  และรางวัลใหญ่ครบเซ็ตทั้ง 12 ราศี จำนวน 12 รางวัล รวมทั้งสิ้น 1,212 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.  02-267-3399 หรือคลิกที่ www.ilovekoalamarch.com

sianbun on March 17, 2010, 09:00:27 PM
‘ลอตเต้’ ชวน “อร่อย ลุ้น กับ โคอะลา มาร์ช 12 ราศี”



         บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสแน็คสอดไส้ช็อกโกแลตและครีมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ตรา “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช” จัดแคมเปญ “อร่อย ลุ้น โคอะลา มาร์ช 12 ราศี” ลุ้นรับตุ๊กตา โคอะลา มาร์ช ประจำราศี จำนวน 1,200 รางวัล และรางวัลใหญ่ครบเซ็ตทั้ง 12 ราศี จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เพียงส่งกล่องเปล่า ‘ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช’ ขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ และระบุราศีของตุ๊กตาที่ต้องการ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.1 ปณฝ. ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekoalamarch.com)
« Last Edit: March 17, 2010, 10:04:27 PM by sianbun »