FANCLUBENJOYJAM on December 21, 2018, 09:09:04 AM
“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี”









          เตรียมปลุกความหลอนให้กับแฟนๆละครช่อง 3 กันตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว กับ ผู้จัดไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ส่งละคร "ตุ๊กตาผี" มาลงจอออกอกาศให้แฟนๆได้หลอนกันแน่นอนและครั้งนี้ ผู้จัดคนเก่งของเรา ก็คว้าเอานักแสดงมากความสามารถ อย่าง"จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" มารับบท นวลทิพย์ ถือเป็นการพลิกบทบาทเป็นผีสาวครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, บ้าน ฆนัท, ซีน ภัสธรากรณ์, ต๊ะ วริษฐ์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, เฟิร์ส เอกพงศ์, เกรซ ณัฐธยาน์ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), เทีย ลี่ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), หรูหรา ปิยะวัฒน์, ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์, ด.ช.ณทัต สุขานนท์สวัสดิ์, ด.ญ.ญานิศา ราอินทร์ และซัน ชยณัฐ และยังมีนักแสดงคุณภาพได้แก่ ชาย ชาตโยดม, เบิร์ด กิตติธัช, แจ๊ค เฉลิมพล, สมชาย ศักดิกุล, แก้ว อภิรดี, นึกคิด บุญทอง, อำภา ภูษิต, แพร อาภัสสรา,กันติพัส นาคปั้น, รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ที่มาร่วมสร้างความหลอน ความน่ากลัวกันอย่างคับคั่ง สำหรับละครตุ๊กตาผี เป็นเรื่องราวความหลอนที่ลึกลับ และน่ากลัว จะเป็นอย่างไร เราไปฟังสัมภาษณ์พระนางกันเลยคะ

          "ท๊อบ-จรณ เล่าว่า" สำหรับผมเรื่องนี้จะออกแนวหลอนๆหน่อยนะครับ คือถ้าคนกลัวละครผีอยู่แล้วผมว่าน่ากลัวเลยครับ แนวละครจะลึกลับนิดหนึ่งครับ แต่ในส่วนของบทผมในเรื่องรับบทเป็น อติรุจ ครับ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทของนวลทิพย์ครับ จากนั้นก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆที่ทำผมได้มาเจอเรื่องราวลึกลับและความน่ากลัวของคำว่าตุ๊กตาผี สนุกแน่นอนครับ"

          ด้านนางเอกสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์ คือเรื่องนี้ยากเลยคะสำหรับออม คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามมาก ยิ่งดูยิ่งลุ้น แต่กว่าจะออกมาได้แบบนี้คือ สุดๆคะ บทค่อนค้างยากมาก คือนักแสดงทุกคนก็จัดเต็มที่กันมากๆ ใส่พลังกันๆคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องตุ๊กตาผีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกลึกลับ และน่าติดตาม ออมก็ฝากด้วยนะคะ "

          และอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" กับบทของ นวลทิพย์ ที่ได้มาร่วมงานกับกันตนาและช่อง3 จะเป็นอย่างไรนั้น จั่น เล่าว่า

          "สำหรับจั่นต้องบอกว่าเร่องนี้ยากจริงๆคะ เรื่องตุ๊กตาผี เป็นละครผี แนวสยองขวัญ ผสมดราม่า มีสืบสวนสอบสวน เป็นเรื่องราวความรักของแม่กับลูก ที่ผูกพันกัน แม้แม่จะตายก็กลายเป็นวิญญาณที่มาสิงอยู่ในตุ๊กตาเพื่อปกป้องลูก แต่ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และน้องสตางค์เห็นในความสามารถของจั่น ได้รับบทแล้วก็จะทำงานอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระก็อาจจะเห็นจั่นในหลายๆรายการ หลายๆช่อง ก็อยากฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้จั่นด้วย ที่สำคัญฝากละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ด้วยค่ะ"

          สำหรับเรื่อง "ตุ๊กตาผี" ได้บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก และ บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี เรื่องราวความลึกลับ และน่าสะพรึงของเหล่าตุ๊กตาที่แสนน่ารัก และเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ โดยได้ผู้กำกับแนวถนัด บรรจง สินธนมงคลกุล ผู้เคยมีผลงานแนวลึกลับ ระทึกขวัญมาหลากหลาย ทั้งละครเรื่องห้องหุ่น ปะการังสีดำ และเงินปากผี มากำกับความหลอนให้

          แม่ลูกที่มีความผูกพันกัน นวลทิพย์ เธอเสียชีวิตอย่างกะทันหันแต่วิญญาณของเธอยังคงวนเวียนดูแลลูกสาวอยู่ใกล้ๆ โดยมีพลังจากตุ๊กตาหยกซึ่งเป็นของเก่าแก่ประจำตระกูลที่เชื่อว่ามีพลังและให้โชคลาภ ถูกซ่อนอยู่ในตุ๊กตา และพลังของตุ๊กตาหยกทำให้ตุ๊กตาตัวอื่นรอบๆ เหมือนมีชีวิตขึ้นมา ความหลอน ความน่ากลัวจึงเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม ตุ๊กตาผี

          เรื่องราวจะหลอน น่ากลัว และ ลึกลับมากน้อยแค่ไหน ติดตามชม ตุ๊กตาผี เสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2019, 01:08:29 PM
“ท็อป จรณ” เจองานหลอน เล่น “ละครตุ๊กตาผี” สุดสยองขวัญ







          เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับละครแนวสยองขวัญ เรื่อง "ตุ๊กตาผี" ของผู้จัดอย่าง "สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์" แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ส่งบทบาทของ "อติรุจ" ให้กับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" ที่งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวหลอน เพราะต้องเจอผีและต้องมีเซ้นท์พอเศษ คอยช่วยเหลือ ทุกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรพระเอกหนุ่ม เล่าว่า

          "สำหรับเรื่องตุ๊กตาผี ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกและก็หลอนด้วยครับ ผมรับบทเป็น "อติรุจ" มีอาชีพเป็นสถาปนิกที่มีโลกส่วนตัวสูง จะมีความเกือบจะเนียบแต่ไม่เนียบ ค่อนข้างที่จะแสดงออกพอสมควร คือจริงๆ ผมไม่ได้รับบทหนักมาก แต่จะคอยช่วยแก้ปัญหาให้ออม (ธนิดา)กับมาเรีย (แป้งร่ำ) มากกว่า เหมือนมีสัญญาณบางอย่างที่มาบอกว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นกับนวลทิพย์หรือเปล่า แต่เรื่องนี้สิ่งที่ยากที่สุดคือการที่ทุกคนต้องมองเห็นภาพเหมือนกัน ผมว่ามันสนุกดี และสำหรับเหตุผลที่ควรจะต้องดูละครเรื่องนี้นะครับ มันมีความซับซ้อนของมัน ปมที่เราจะสืบว่าใครเป็นคนฆ่า แล้วมันเกิดอะไรขึ้น และใครที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด รับรองว่ามันน่ากลัว น่าสนใจ น่าติดตาม แน่นอนครับ"

          เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความสนุก ความหลอนของละคร "ตุ๊กตาผี" ที่มีทั้งความลึกลับ ซับซ้อน และท้าทาย เรื่องราวตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร จะน่ากลัวแค่ไหน ติดตามชมละคร "ตุ๊กตาผี" ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on January 15, 2019, 07:58:15 AM
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” สวมบท “ผีนวลทิพย์”อาละวาดตัวละคร ชวนหลอน ใน “ตุ๊กตาผี”









          "ตุ๊กตาผี" ละครแนวสยองขวัญ ลึกลับ ดราม่า ของผู้จัด "สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์" จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากบทละครวิทยุ และกำกับการแสดงโดย "บรรจง สินธมงคลกุล" นำแสดงโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" รับบทเป็น "นวลทิพย์" แม่ผู้คอยปกป้องลูกสาวให้ผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้าย ที่ถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นแรกของเธอที่สวมบทเป็นผี โดยเล่าว่า

          "จริงๆ แล้วเคยเล่นละครผีมาก่อนนะคะ แต่ไม่เคยรับบทเป็นผีเลย แล้วก็คิดว่าการเล่นเป็นผีคงจะไม่ยากเท่าไหร่ แต่เอาจริงแล้วยากมาก เพราะว่าผีจะต้องค่อนข้างนิ่งๆ ที่สำคัญคือแทบจะไม่กระพริบตาเลย เวลาพูดก็ต้องพูดช้า จังหวะการพูดจะได้ไม่เหมือนกับที่คนพูด เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงที่จะสื่อออกมาได้ทางดวงตา แล้วก็คำพูด เพราะว่าคุณนวลทิพย์ ค่อนข้างที่จะเศร้า โกธร หลากหลายอารมณ์เลยที่เราจะต้องสื่อออกมาให้ได้ ก็ท้าทายพอสมควร ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน"

          "สำหรับจั่นนะคะ อยากฝากละครเรื่องตุ๊กตาผี อย่างแรกคือเป็นการทำงานระหว่างจั่นกับช่อง 3 ในรอบ 10 ปี ก็อยากจะฝากทุกคน แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับจั่นด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทเป็นผี ละก็นอกจากความน่าตื่นเต้น น่าติดตาม ของเนื้อเรื่องในละครแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ อยากให้ติดตาม รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

          เรียกได้ว่าน่าติดตามจริงๆ กับสาวจั๊กจั่น ในละคร "ตุ๊กตาผี" ที่กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุก แฟนๆ เตรียมลุ้นกันหน้าจอเลยว่า "ผีนวลทิพย์"จะเล่นได้สมบทบาทและน่ากลัวขนาดไหน เธอจะปกป้องลูกสาวของเธออย่างไร ติดตามชมละคร "ตุ๊กตาผี" ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand