FANCLUBENJOYJAM on December 21, 2018, 09:07:07 AM
“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด“บ่วงนฤมิต” ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”









          ตรงตามคอนเซ็ปของผู้จัดคนเก่ง "ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา" ที่มาพร้อมกับความอลังการดาวล้านดวง เรียกว่าสร้างละครเรื่องไหน สถานที่ในการถ่ายทำและเครื่องแต่งกายนักแสดงต้องจัดหนักจัดเต็มกันทุกงานเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องอลังการไม่แพ้กันกับละคร "บ่วงนฤมิต" ที่ผู้จัดคนเก่งของเราได้นักแสดงมากฝีมือโดย "โอม-อัชชา นามปาน" มาปะทะอารมณ์กับนางเอกเจ้าบทบาท "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ที่จะมาประเดิมละครคุณภาพด้วยการเริ่มต้นศักราชใหม่อีกเช่นกัน งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวิตรี สามิภักดิ์ , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ , วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ ฯลฯ ถือว่าเป็นละครดีที่น่าดูกันอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหนพระเอกหนุ่ม โอม และ นางเอกสาว แมท เล่าว่า

          "สำหรับผม เรื่องนี้สนุกมากครับ คือนักแสดงทุกคนเล่นกันแบบว่าจัดเต็มทากๆครับ ใส่อารมณ์กันเต็มที่มาก เพราะในเรื่องต้องเล่นแบบว่า ละครซ้อนบะคร ถามผมว่ายากไหม มันยากนะครับ ด้วยความที่เราเล่นในยุคอดีต ยุคปัจจุบัน คือสลับกันไปมา ก็ยากตรงที่จำเชื่อคาแรคเตอร์กันนี้แหละครับ แต่ก็สนุกครับ อยากให้แฟนๆละครต้องติดตามกัน "

          "สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่คะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ ต้องติดตามชมกันกันคะแล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ "

          สำหรับละคร "บ่วงนฤมิต" นวนิยายของ ผู้แต่งนามปากกา ลินิน เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็น " ความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ ความมั่นคง ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน"

          งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้นบวกกับนักแสดงที่มากฝีมือมาปะทะกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันส์ทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดต้องติดตามชมในละคร "บ่วงนฤมิต" เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 03, 2019, 03:05:48 PM
“แมท ภีรนีย์” เจองานหิน ควง3 คาแรคเตอร์ เล่น “บ่วงนฤมิต”บ่นอุบ!! ยาก ละครซ้อนละคร



          เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่เปิดมาอลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว กับ "บ่วงนฤมิต" ของผู้จัดคนเก่ง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ทำเอานางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ถึงกับบ่นยากเพราะเป็นละครที่ซ้อนละคร แถมยังมีทั้งยุคอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร นางเอกสาวเล่าว่า

          "สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่ค่ะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ คือ สลับซับซ้อนมากๆคะ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ คือแมทเป็นทั้ง3ตัวละคร ทั้ง ขวัญอุมา โฉมเฉลา และ ฉัตรชนก คือทั้ง3ตัวละคร ก็ต่างกันหมดเลย มันยากมาก เราต้องเรียงลำดับเหตุการณ์ให้ได้ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม คือแบบอลังการจริงๆ ต้องติดตามชมกันคะ แล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ"

          เรื่องราวจะซับซ้อนแค่ไหน จะเข้มข้นและสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม "บ่วงนฤมิต" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2019, 03:15:41 PM
นักแสดงแม่ลูกอ่อน “แพท – ณปภา” เล่น “บ่วงนฤมิต” ลุยเต็มที่พร้อมปะทะ ฝีมือเดือด “แมท-ภีรนีย์”







          ได้เวลาที่จะมาเฉือนอารมณ์เดือดกันอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาว"แมท-ภีรนีย์ คงไทย" พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ในละคร บ่วงนฤมิต ที่เปิดเรื่องมาก็แซ่บ เข้มข้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวต้องปะทะกันในแต่ละฉากบอกเลยว่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใครกันตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท เล้าว่า

          "เรื่องนี้ แพท รับบท3คาแรคเตอร์เหมือนกันคะ ทั้ง อรนภา พิมพ์แข และ กนกแข ซึ่งทั้ง3ตัวละครนี้ ต่างกันหมดเลยคะ มันค่อนข้างยากพอสมควร เพราะบางครั้งเราต้องเข้าฉากที่เป็น พีเรียด แล้วสักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคปัจจุบัน แล้วแต่ละฉากบางทีเราต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอดคะ ด้วยความที่เป็นละครซ้อนละคร ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะมีความยากขึ้น แต่ทั้งหมดมันคือประสบการณ์และฝีมือการแสดง ที่เราได้ทำมันออกมา ซึ่งเป็นสิ่งแพทดีใจและตั้งใจจริงๆคะ"

          สำหรับแฟนๆละคร ที่ลุ้นและรอชม ซีนเชือดเฉือนของนักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ต้องห้ามพลาดกับเรื่องราวซับซ้อน และความเข้มข้นสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม "บ่วงนฤมิต" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33