FANCLUBENJOYJAM on December 21, 2018, 09:01:42 AM
แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม “ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ



          ประเดิมกันด้วยละครบู๊แอคชั่น สุดเข้มข้น ที่ผู้จัดใจดีอย่าง พี่กอบสุข จารุจินดา บอสใหญ่แห่งค่าย สเต็บออนเวิร์ด ส่งละครฟอร์มใหญ่ "ชุมแพ" เป็นบทประพันธ์ของ ศักดิ์ สุริยา กำกับการแสดงโดย พี่โหน่ง วีระชัย ที่จัดหนักจัดเต็มยกทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออาทิพระเอกหน้าละมุน เด่นคุณ งามเนตร หรือ เพิก ชุมแพ โคจรมาเจอกับ มิว ลักษณ์นารา หรือแววดาว เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปวิช เวียงนนท์, ลลินา ชูเอ็ทท์, ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล, โกสินทร์ ราชกรม, เดวิด อัศวนนท์,การันต์ อร่ามศรี, กิตติธัช ประดับ, ศรัณย์ แก้วจินดา, พรรษชล สุปรีย์, ชาติชาย งามสรรพ์, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เรืองฤทธิ์ วิศมล, สราวุฒิ พุ่มทอง, จาตุรงค์ โกลิมาศ ร่วมงานอย่างคับคั่ง งานนี้แฟนๆละครเตรียมอุดหูกันได้เลย เพราะผู้จัดสั่งยิ่งสนั่นลั่นจอกันอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั้น พี่กอบสุข เล่าว่า

          "เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พี่ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ เป็นละครบู๊ที่แปลกตา และย้อนยุคในสมัย พ.ศ2515 พี่จัดเต็ม เสื้อผ้า สีสันจัดจ๊านมากๆ ทั้งหน้าผม ก็จัดมากันแบบเต็มๆคะ ถ้าพูดถึงชุมแพ ต้องนึกถึงเพิกชุมแชม โดยได้มีความตั้งใจว่าชุมแพในฉบับปี 2561 จะเป็นละครบู๊ที่ออกแบบการนำเสนอที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์ไทยสมัยก่อนเรื่องนี้พี่ก็อยากให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน รับรองยิงกันสนั่นเมืองชุมแพไปเลยคะฝากด้วยคะ "

          ด้านพระเอก เด่นคุณ "ผมก็รับบทเป็น เพิกชุมแพ หนุ่มขี้เล่น สุดกวน ที่กลับบ้านเกิดมาเพื่อล้างแค้นให้พ่อ และตามกวาดล้างผู้มีอิทธิพลในเมืองชุมแพ เรื่องนี้บู๊เยอะมากครับ ใช้พลังเยอะมาก แต่ก็สนุกมากครับ ทั้งขี่มอไซค์ ยิงปืน ทำทุกอย่างครับ สนุกดีครับ เหมือเราได้ย้อนไปในสมัย2515 จริงๆเลยครับ รับรองมันส์แน่นอนครับ "

          "มิว-ลักษณ์นารา เปียทา" กับบท"แววดาว" เป็นสาวเปรี้ยวๆเจ้าของร้านเสริมสวยที่ไม่ยอมตกอยู่ในอำนาจมืดของคนเถื่อน จึงใช้ทักษะที่มีเฉพาะตัวเข้าต่อสู้แบบไม่มียอมใครเรื่องนี้มิวได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลยคะ ก็ยากอยู่คะ เวลาเข้าฉากบู๊กับพี่เด่น คือแบบว่าเราต้องใช้พลังเยอะมาก แล้วก็ยังมีฉากยิงปืนบ้าง ซึ่งมิวก็ว่ายากอ่ะคะ แต่ก็สนุกดีคะได้ประสบการณ์ใหม่ๆด้วยคะ

          สำหรับละครเรื่อง "ชุมแพ" เป็นละครแนวบู๊ แอ็คชั่น พีเรียด ย้อนกลับไปในปี พุทธศักราช 2515 เพิก ชุมแพได้ปรากฏตัวที่ท่ารถเมล์ชุมแพด้วยมาดผู้ดีอังกฤษ แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หลังจากห่างหายไป 10 ปี โพน ภูเวียง , ด้วง เดชอุดม , บุ้ง บางพลี สามนักเลงอันธพาลลูกน้องจ่าบุญถนอม หรือ จ่าถม รุมเล่นงานเพิก ที่ท่ารถเมลล์ โดย แววดาว เจ้าของร้านเสริมสวยเคลื่อนที่นั่งรถตู้ขนอุปกรณ์เสริมสวยมากับ เฉียบ ผู้ช่วยควบตำแหน่งขับรถของแววดาวมาเจอเหตุการณ์เข้าพอดี ชาวบ้านต่างมุงดู โดยไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจ เพิกจัดการด้วง บุ้ง จนหมอบ พร้อมกับตะโกนบอกว่า รถตำรวจมา หลังจากนั้น ก็นั้งรถสามล้อกลับไปอย่างใจเย็น แววดาวเห็นจึงหมั่นใส้และปละหลาดใจว่ากล้าต่อกรกับเจ้าพ่อชุมแพ

          เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อนั้น แฟนๆละคร ชุมแพ ว่า เพิก จะต่อสู้กับพวกนักเลงเจ้าพ่อเมืองชุมแพได้หรือ ติดตามชมตอนแรกได้ใน วันจันท์ที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 19.05 – 20.05 น. และ วันจันทร์ –ศุกร์ และ ทางช่อง 3 และช่อง33HD

FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2019, 01:00:20 PM
“เพิก” “ชุมแพ” กวาดเรตติ้งสูงประเดิม ตอนแรก โลกโซเชียลแห่ชม ภาพ ฉาก บู๊แอคชั่น เริ่ด





          เรียกได้ว่าสมบทบาทเป็นอย่างมากกับพระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ งามเนตร" ที่รับบทเป็น "เพิก" ในละครเรื่อง "ชุมแพ" ทำเอาแฟนคลับต่างพากันชื่นชมในโลกโซเชียลอย่างมากมาย กับซีนบู๊ ที่มีสไตล์เท่ๆ ผสมผสานกับความตลก ที่ทำออกมาได้ดีกันเลยทีเดียว แถมยังพูดสำเนียงเสียงอีสานบ้านเกิดอีกด้วย งานนี้ทำเอาผู้จัดจากค่ายสเต็ปออนเวิร์ดอย่าง "กอบสุข จารุจินดา" และผู้กำกับ "วีระชัย รุ่งเรือง" ออกอาการยิ้มแก้มปริ กับเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดไปกว่า 3.4 ที่ทั้งภาพ ฉาก บู๊แอคชั่นต่างๆ การแต่งตัวสีสันสดใส มีความทันสมัย และฟิตเปรี๊ยะ ตามแบบฉบับของเมืองชุมแพ

          เรื่องราวตอนต่อไป จะสนุกสนานเข้มข้นขนาดไหน แฟนๆ ละคร "ชุมแพ" ต้องห้ามพลาด ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา19.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2019, 01:13:39 PM
“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ” เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!!







          กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละคร ย้อนยุคแนววินเทจ อย่าง "ชุมแพ" ที่มาพร้อมกับช่างเสริมสวยสุดเปรี้ยว อย่างนางเอกสาว "มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ที่รับบทเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม กับช่างเสริมสวยมืออาชีพแบบเคลื่อนที่ ที่คอยขับรถไปทำสวยให้สาวๆตามบ้าน เรื่องราวของ นางเอกสาว "มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ในบทของ แววดาว จจะเป็นอย่างไร นางเอกสาว เล่าว่า

          "เรื่องนี้ มิว ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว แถมยังได้เล่นบทบู๊ เป็นครั้งแรกด้วยคะ เรื่องนี้จะเป็นแนวย้อนยุคคะ รับบทเป็น แววดาว เป็นสาวสวยที่มั่นใจในตัวเองมากๆ เพราะ เราต้องการทำอะไรบางอย่าง ก็เลยมีความลับที่ปกปิดไว้คะ สำหรับมิวนะค เรื่องชุมแพ เป็นเรื่องที่สนุกมากคะ เราได้ทำอะไรๆหลายๆอย่าง ท้าทายดีคะ ทางด้านเสื้อผ้า หน้าผม สีสันจัดจ้านมาก ก็สวยดีคะเริ่ดจริงๆ ชอบ และสนุกมาก อย่างให้แฟนๆละครติดตามชมกันนะค จะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆคะ ฝากด้วยคะ ชุมแพคะ"

          เรื่องราว ของแววดาว จะสนุกสนานแค่ไหน ปกปิดเรื่องราวได้ถึงเพียงใด และจะบู๊กันอย่างไร ติดตามชมได้ทุก วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.05 – 20.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง33HD