sianbun on May 26, 2009, 11:20:29 AM
“โมเดิร์นด็อก” เตรียมเวิร์ลทัวร์ หลังโกยรางวัลพิสูจน์แจ๋วจริง ชวนแฟนร่วม “ลี พรีเซ้นต์ส โมเดิร์นด็อก ไพรเวท เพอร์ฟอร์แมนซ์” ก่อนลา บินอเมริกา-อังกฤษ




บทพิสูจน์ความสำเร็จอีกก้าวสำคัญของวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก  ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมและยอดนิยมมาตลอด 15 ปีในวงการดนตรี   ซึ่งพวกเขา ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, เมธี–เมธี น้อยจินดา  และ  โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ  ได้พาผลงานอัลบั้มล่าสุดชุด “ทิงนองนอย”  ไปกวาดรางวัลต่างๆ มาแล้วทุกสถาบัน   นับตั้งแต่สุดยอดรางวัลของวงการโฆษณาอย่าง  B.A.D. Awards ซึ่งมอบรางวัลแห่งความคิดสร้างสรรค์สาขามิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมให้กับเพลง "เงินล้าน"  และ "นิยาย"  ตามติดด้วย  HAMBURGER AWARDS กับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม "เงินล้าน"  และ คมชัดลึก อวอร์ดส์  ก็ยกให้เพลง "เงินล้าน"  เป็นเจ้าของรางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำปีเช่นกัน   รวมถึง 2 รางวัลใหญ่จาก  สีสัน อะวอร์ด  คือ  ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม  และ เพลงยอดเยี่ยมประจำปี 2551 , ผลงานอัลบั้ม “ทิงนองนอย” ยังได้รับรางวัลสาขาอัลบั้มเพลงไทยยอดเยี่ยมจาก  Music Express Awards 2008  ควบด้วยรางวัลวงดนตรีไทยยอดนิยมจากการโหวตคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร Music Express  และการันตีด้วย  Seed Awards ที่มอบรางวัลให้เพลง “เงินล้าน” เป็นเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดแห่งปี    รางวัลอันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจเหล่านี้ล้วนเป็นการตอกย้ำถึงฝีไม้ลายมืออันชัดเจนซึ่งเพาะบ่มมาอย่างได้ที่   และยังยืนยันได้ดีเหลือเกินว่า โมเดิร์นด็อก เติบโตอย่างถูกทิศถูกทาง   ที่สำคัญ...การก้าวออกมาดูแลบริหารงานด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่ข้อจำกัดของความสำเร็จเลยแม้แต่น้อย 

เมื่อถามความรู้สึกของทั้ง 3 สมาชิกเกี่ยวกับรางวัลต่างๆ ที่ได้รับมาทั้งหมดนี้  ป๊อด-ธนชัย อุชชิน เป็นตัวแทนกล่าวว่า... “ดีใจมากและยิ่งกว่านั้นคือภูมิใจครับ  อัลบั้มนี้เราสามคนได้ลงมือลงความคิดกันเอง  แค่การที่เราได้ทำงานด้วยความสนุกมันก็มีความสุขมากอยู่แล้ว  แต่นี่พวกเรายังได้รับความชื่นชอบชื่นชมจากแฟนเพลงและจากสื่อมวลชนมากมายขนาดนี้  มันเหมือนเป็นโบนัสตามมาดับเบิ้ลความสุขให้ทวีคูณขึ้นไปอีกครับ”  กับข่าวที่แว่วๆ มาว่า โมเดิร์นด็อก กำลังจะมีเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่นั้น  จริงเท็จแค่ไหน??  คำถามนี้ ป๊อด ยิ้มกว้างกว่าเดิมและตอบทันควันว่า... “โห ข่าวไวมาก  ใช่แล้วครับเร็วๆ นี้พวกเราจะออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  ก็ไปกันหลายที่เลยครับตั้งแต่  San Francisco, Los Angeles, Chicago, Washington DC, New York  แล้วค่อยข้ามไปต่อที่  London  กับ  Manchester  ประเทศอังกฤษ   ซึ่งก่อนที่พวกเราจะหายหน้าไปเวิร์ลทัวร์แบบยาวนานประมาณเกือบสองเดือนนี้   อยากจะชวนแฟนโมเดิร์นด็อกแท้ๆ ซัก 800 คนมาสนุกสั่งลากันในคอนเสิร์ต Lee Presents ModernDog Private Performance  งานนี้เราจะเล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหน    เพลงที่วิทยุไม่ค่อยเปิดและตามผับก็ไม่เคยได้เล่นให้ดูให้ฟังกัน  เรียกว่าเพลงที่หาฟังยากๆ ของโมเดิร์นด็อกต้องมาฟังกันในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้นครับ” 

คอนเสิร์ต “Lee Presents ModernDog Private Performance”  จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 9 มิ.ย.นี้  เวลา 19:00 น.เป็นต้นไป  ณ ลานกลางแจ้ง  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย   บัตรราคาเดียวเพียง  600 บาทเท่านั้น   เริ่มหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lee ทุกสาขา, ร้านดีเจ.สยาม, ร้านน้อง ท่าพระจันทร์  และ ร้าน Happy Monday  รายละเอียดเพิ่มเติมทาง  www.moderndog.biz  แฟนตัวจริงแฟนพันธุ์แท้ของ โมเดิร์นด็อก  รีบจองบัตรด่วน  เพราะงานนี้เปิดพื้นที่สำหรับ  800 คนเท่านั้น  ***ที่สำคัญในวันรุ่งขึ้น 10 มิ.ย.  ป๊อด - เมธี - โป้ง จะบินข้ามฟ้าสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเริ่มต้นเวิร์ลทัวร์ของพวกเขาในทันที***  งานนี้ขอสรุปชัดๆ กันเลยว่า ไม่สมควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง !!!   
« Last Edit: May 26, 2009, 11:34:20 AM by sianbun »