FANCLUBENJOYJAM on December 08, 2018, 02:42:31 PM
ช่อง 3 พาเพลิน เชิญเที่ยวงาน “CH3 DECEMBER FEST 2018” Presented by TRUE. ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 เริ่ม 14 ธ.ค. 2561 นี้









          งานดีๆปีละครั้ง ไทยทีวีสีช่อง 3 เชิญแฟนๆทั่วประเทศส่งท้ายปี2561 กับเทศกาล "ความสุข สนุก เที่ยงวันยันเที่ยงคืน" ในงาน CH3 DECEMBER FEST 2018 Presented by TRUE. ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของคนวงการบันเทิงช่อง 3 ทั้งผู้จัด และนักแสดง เพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนๆทั่วประเทศ ที่จะได้เที่ยวชมงานที่มีกิจกรรมดีๆมากมายมารวมกันไว้ในที่เดียว ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ และ มินิคอนเสิร์ตไปพร้อมกัน

          ภายในงานพบกับโซนร้านค้าชื่อดังที่พร้อมใจกันมาร่วมเทศกาลครั้งนี้กว่า 200 ร้าน และกิจกรรมความบันเทิงของช่อง 3 มอบความบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน จัดกันไปยาวๆ เดินกันให้เพลินๆ กับของดีในแต่ละบูธ ทั้งอาหารขึ้นชื่อ เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่ง การแสดงของศิลปินดารานักแสดงชื่อดังต่างพร้อมใจกันเทคิวทองมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน และยังมีโซนสำหรับผู้จัดนำเสื้อผ้าอุปกรณ์จากกองละครดังมาเปิดบูธให้ได้ช้อปกันอีกด้วย ส่วนบูธสินค้าของดารานักแสดงก็ชวนกันมาร่วมงานถึง 15 บูธ ได้สัมผัสความใกล้ชิดส่งท้ายปีกันให้แน่นๆ สำหรับผู้ปกครองที่นำเด็กๆมาร่วมงาน ช่อง 3 รู้ใจ มีโซนรับฝากบุตรหลานไว้คอยบริการด้วยความห่วงใย เดินกันจนเพลินอย่าลืมมาที่จุดแลนด์มาร์คอย่าง ชิงช้าสวรรค์ ขึ้นไปนั่งชมวิวเก็บเซลฟี่ในมุมมสูงก็สวยไม่แพ้ใคร แถมอีกนิดกับโซนสุดชิค โฟโต้กิ๊ฟ ที่มีไว้ให้ถ่ายภาพกับนักแสดงที่ชื่นชอบ เดินกันให้เต็มที่โดยไม่ต้องคำนึงถึง Wifi เพราะมีบริการพร้อมจุดชาร์ทแบตเพิ่มพลังเซลฟี่ทั่วงาน

          ย้ำ!! เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest 2018" Presented by TRUE ร่วมส่งความสุขสิ้นปีไปด้วยกัน ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 (หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9) วันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand