activity on December 08, 2018, 01:30:17 PM
แบงก์คิ้น มอบความห่วงใย จัดแคมเปญรับปีใหม่ “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง”


ช่างวัดค่าแสง


อุโมงค์วัดแสง


แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์คาร์ ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทยห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง”กับทางศูนย์บริการด้วยการตรวจเช็คระบบ ไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ฟรี 10 รายการ  และเข้าอุโมงค์วัดแสง -วัดค่าความเข้มของแสง –วัดระดับไฟ ตามกรมการขนส่งทางบกกำหนด  สะดวกสบาย  ตรวจเช็คใช้เวลาเพียง10-15 นาที ต่อ คัน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุจองคิวเช็คไฟรถยนต์ที่Call center086-6666437  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธันวาคม 2561พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15 % สำหรับอุปกรณ์ไฟหน้า-ไฟท้าย รถยนต์ทุกชนิด


นายกฤตภาส กิตติวรนารถผู้บริหาร บริษัท แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์คาร์ จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์  (BankkinAutomotive) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ทำให้การจราจรบนถนนคับคั่งไปด้วยรถยนต์ และสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ คือ การเดินทางในเวลากลางคืน และระบบไฟหน้า-ท้าย หรือ ระบบไฟส่องสว่าง เกิดการชำรุด และไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ดังนั้นเพื่อให้การเดินทางในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรถยนต์ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับถิ่นฐานเดิมในต่างจังหวัด เป็นไปโดยสวัสดิภาพและปลอดภัยตลอดการเดินทาง

“แบงก์คิ้น ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการใช้รถยนต์ในช่วงเวลากลางคืน หากรถยนต์มีไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมา จึงจัด แคมเปญ “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง”ขึ้นมา เพื่อลดอุบัติเหตุ โดยเปิดให้บริการตรวจเช็คไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ จำนวน 10รายการฟรีแก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น  ได้แก่การตรวจเช็ค ไฟหรี่,ไฟต่ำ,ไฟสูง,ไฟเลี้ยวหน้า ซ้าย-ขวา,ไฟตัดหมอก,ไฟท้าย,ไฟเบรก,ไฟเลี้ยวท้าย ซ้าย-ขวา,ไฟถอย,ไฟฉุกเฉิน นอกจากนี้  ยังสามารถนำรถยนต์เข้าอุโมงค์วัดแสง เพื่อวัดค่าความเข้มของแสงไฟ และระดับไฟหน้ารถให้ถูกต้องและตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกกำหนด” นายกฤตภาส กล่าว

นายกฤตภาส กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาตรวจเช็คไฟรถยนต์ที่ศูนย์บริการแบงก์คิ้น เรายังมีบริการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็คไฟรถยนต์ด้วยตนเอง ผ่านทางสื่อโซเชียล มีเดียได้แก่FacebookFanpage : BANKKINTHAILAND ,ทาง Youtubechanel: BANKKIN AUTOMOTIVE THAILAND และ www.bankkin.comซึ่งแต่ละท่านที่เข้ารับชมจะได้ทราบขั้นตอนการตรวจเช็คไฟรถยนต์อย่างง่ายๆ ปลอดภัย และที่สำคัญคือ การตั้งสติก่อนเดินทาง รวมทั้งความรู้ด้านต่างๆ เกี่ยวกับการตรวจเช็ครถยนต์ก่อนออกเดินทางไกล อาทิ ลมยาง แบตเตอร์รี่ เป็นต้น

ด้านความพร้อมการตรวจเช็คไฟรถยนต์ เราเตรียมช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีมาประจำการที่ศูนย์บริการของเรา วันละไม่ต่ำกว่า10 คน และอุโมงค์วัดแสง เพื่อทดสอบค่าความเข้มของแสงและระดับไฟ ไว้คอยบริการแก่ผู้สนใจเดินทางมาตรวจเช็คไฟหน้า-ท้ายรถยนต์ที่ศูนย์บริการและหากพบว่ารถยนต์คันใดมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟหน้า-ท้าย อาทิ หลอดไฟ ชุดควบคุมแสง เป็นต้นเราพร้อมให้คำปรึกษาและมีส่วนลดพิเศษ 15 % ทันที สนใจตรวจเช็คไฟรถยนต์ สามารถจองคิวที่  call center 086-6666437 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้ -25 ธันวาคม 2561ทุกวันจันทร์ –เสาร์ ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น.

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม : นายชล  ศรีพันธบุตร  บริหารงานประชาสัมพันธ์ บริษัท รามมา มีเดีย จำกัด โทร. 02-101-2938, 090-339-0812
« Last Edit: December 08, 2018, 01:33:22 PM by activity »